SteiniDJ wrote:Það er mikið kvartað undir plássleysi í E46 coupe, en ég bendi þeim kurteisislega á að það getur fengið að ganga eða tekið leigubíl.
doddi1 wrote:SteiniDJ wrote:Það er mikið kvartað undir plássleysi í E46 coupe, en ég bendi þeim kurteisislega á að það getur fengið að ganga eða tekið leigubíl.
ég þarf sem betur fer ekki að kljást við þetta vandamál
það ættu allir að fá sér tveggja sæta bíl, rétt þyngdardreifing og svona
kalli* wrote:Hefuru eitthvað verið með mikið af fólki í einu í bílnum ? Hafa þau eitthvað verið að setja út á plássið ? Hvað finnst þér svo annað um plássið?
arnibjorn wrote:kalli* wrote:Hefuru eitthvað verið með mikið af fólki í einu í bílnum ? Hafa þau eitthvað verið að setja út á plássið ? Hvað finnst þér svo annað um plássið?
Ég er búinn að draga bílinn uppí skúr og ekki meira en það.
Ég var einn í bílnum og kvartaði bara ekki neitt
arnibjorn wrote:Jæja búinn að finna e30 öxla sem ég þarf að pikka upp hjá Bigga og síðan er ég búinn að redda mér stóru e30 drifi og læsingu í það!![]()

Daníel wrote:Verð að fá hring með þér í sumar á brautinni!
Zed III wrote:arnibjorn wrote:Jæja búinn að finna e30 öxla sem ég þarf að pikka upp hjá Bigga og síðan er ég búinn að redda mér stóru e30 drifi og læsingu í það!![]()
Hvaða hlutfall ?
arnibjorn wrote:Zed III wrote:arnibjorn wrote:Jæja búinn að finna e30 öxla sem ég þarf að pikka upp hjá Bigga og síðan er ég búinn að redda mér stóru e30 drifi og læsingu í það!![]()
Hvaða hlutfall ?
3.46.
Ég hefði viljað hærra hlutfall, 3.23 eða 3.15 en ég ætla að prufa þetta og sjá hvernig þetta kemur út

Zed III wrote:arnibjorn wrote:Zed III wrote:arnibjorn wrote:Jæja búinn að finna e30 öxla sem ég þarf að pikka upp hjá Bigga og síðan er ég búinn að redda mér stóru e30 drifi og læsingu í það!![]()
Hvaða hlutfall ?
3.46.
Ég hefði viljað hærra hlutfall, 3.23 eða 3.15 en ég ætla að prufa þetta og sjá hvernig þetta kemur út
Fínt að byrja á þessu, gott að sjá hvort þú viljir hærra eða lægra hlutfall.
John Rogers wrote:Hvar fannstu þetta drif?
Users browsing this forum: No registered users and 111 guests