JJsurprice wrote:Spaðinn keyptur nýr og allt fixað.. svo er það bara að setja á sölu. Eikkverjir graðir kaupendur?
Afhverju selja?
Ég skal skipta við þig á einum E28
JJsurprice wrote:Spaðinn keyptur nýr og allt fixað.. svo er það bara að setja á sölu. Eikkverjir graðir kaupendur?

agustingig wrote:verd í pm,, skoðaru e39 á style 5 í sléttum skiptum?

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Einarsss wrote:demit .. væri alveg til í að eiga e30 cabrio on the side![]()
Þá myndi bara vanta að eiga m3 cabrio ,m3 coupe og baur .. þá væri ég búinn að eiga allar útgáfurnar sem voru framleiddar
Alpina wrote:Einarsss wrote:demit .. væri alveg til í að eiga e30 cabrio on the side![]()
Þá myndi bara vanta að eiga m3 cabrio ,m3 coupe og baur .. þá væri ég búinn að eiga allar útgáfurnar sem voru framleiddar
E30 M3 cabrio er sóun,, finnst mér,, þetta er sama með Porsche Turbo cabrio,,, þetta er drivers car ekki soft top............. E30 cabrio er finnt í það ,, ekki M3
arnibjorn wrote:Þetta er mjög flottur bíll!
Smá ábending samt.. mæli með að þú notir bumper care frá Autoglym á plastið á framstuðaranum og á grillið. Þá lítur framendinn miklu betur út! http://ukmgimages.red2.co.uk/A3709A98-2 ... 2A074A.jpg
Redda þér síðan dökkum ljósum og 11 skoðun og þá ertu bling bling![]()

gstuning wrote:Það fer nú alveg að líða að því að þessi bíll sé búinn að vera á Íslandi í 10ár.
Og á tíma var þetta öflugasti E30 landsins by a long shot.
Users browsing this forum: No registered users and 16 guests