All work and no fun makes Gunni a little CRAZY.,,,
OHh, það var fokking hauga ground sem var með vesen allann tímann
þegar ég setti C101 plöggið fyrst saman þá er í #20 ABS 12v tengið einu meginn frá M42 vélinni, enn af einhverjum meiriháttar skrýtnari ástæðu var ground hinum meginn, það á EKKI að vera ground í plögginu,
Það kom reykur og svona, og vélin fór aldrei í gang því að tölvan hefur verið toast, líklega spíssa driverarnir þar sem að það kom alltaf neisti, þetta hefur haft einhver slæm áhrif því að það var núna alltaf samband á milli
+ og - ,, enn ég fann ekki fyrir þvi´fyrrr enn ég var búinn að víra allt standalone dótið, kveikja á tölvunni og ég veit ekki hvað, stilla bensín gjöfina, vatnshita skynjarann, þegar ég tengdi svo kveikjumagnaranna þá kom þetta í ljós,
Ég er búinn að laga ground vandamálið enn hafði bara ekki þolinmæði í meira í dag, þegar ég kem heim á morgun þá klára ég að tengja widebandið, og set svo í gang
Þetta ground þurfti endilega að liggja við hlið 12v vírsins frá öryggjaboxinu í svissinn, þar bráðnaði utan af þeim báðum og alltaf solid short á milli, vá hvað þessi bíll ætlar að vera mikið vesen,
hef ekki lent í verri bíl held ég,
Ætla að vona að það fari nú að birta til í þessu eftir þessi ósköp