bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 14. May 2025 20:56

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 101 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 15. Nov 2005 23:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
hmm.. fyrst að koma handbremsunni í lag, hehe

svo er það hvað það nú kostar :oops:

ég er að spá í að fá mér svona mottu yfir sætið sem einangrar kuldan frá 8)



þ.e.a.s. ef hún er til í flottum lit :roll:

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Nov 2005 00:54 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 29. Nov 2002 17:49
Posts: 316
Location: NY
IvanAnders wrote:
(getur meira að segja farið að taka á bílnum fyrr :wink: )


Ekki góð hugmynd. Það eina sem er rétt svo byrjað að hitna er vélin - öll driflínan er jafnköld og stirð þrátt fyrir fjarstartið.

_________________
Jóhannes


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Nov 2005 01:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
hvort helduru að sé fljótari að hitna drifið og kassinn eða vélinn :?:

Þetta er ekkert til að þræta um.

Jæjja hér koma 3 8)


Image

ein hérna að taka aðeins á kvikindinu 8)

Image

Svo ein af pittinu <- Kiddi á 335i - AronJarl 325i - F2 944 hvíti - Dóri á 944 turbo.>

Image


kveðja...

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Nov 2005 21:26 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Sat 05. Nov 2005 14:27
Posts: 7
Location: Reykjavík 105
Gullfallegur bíll hjá þér Aron, sehr schmecklegar breytingar!!!
Varðandi kuldann held ég að það sé wise move að fá sér mottu, rússahufu og lopavettlinga 8)
Btw. hvað er hann keyrður? :-k

_________________
Kári Valsson
VW Golf IV '99
BMW 528i
Daihatsu Charade '93 sold


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Nov 2005 22:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 18:57
Posts: 2596
Location: Milemarker 85.
Flottur bíll hjá þér aron

ég vill benda eigendum e30 m20 að það er ekki gott fyrir M20 vél að vera í hægagangi, olíuþrýstingur í hægagangi er mjög lár, og drepa frekar á ef menn eru bara að chilla eithvað.

Þar sem þessir bílar eru mjög viðkvæmir og eiga við ventlabank vandrærð að stríða þá ráðlegg ég engum M20 gaur eða gellu að fá sér fjarstart.

_________________
E30 S50B32
X5 3,0i ´02
Artic Cat ZR500 ´98
GSTuning


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Nov 2005 22:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Það er rétt hjá Stefáni,
sérstaklega á #1 cyl , stöngin yfir knastásnum sprautar ekki nóg á hann í lausagang til lengri tíma

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Nov 2005 23:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
:-k
takk fyrir þetta ráð ég hef tekið eftir þessu á bílnum hjá mér og vinni minum að olíuljósið er smá tíma að detta af allt uppí 3-4 sec eftir að vélin fer í gang samt misjafnt.

ég hef heldur ekkert efn á fjarstart :lol: ætli ég taki ekki bara rússann á þetta 8)

Boddy er ekið um 220 þús
Vél um 30-300 þús :lol:

hef ekki hugmynd um hvað vélin er ekinn, hún virkar mjög vel og það er það sem skiptir máli :wink: held þetta sé alveg vel þéttur mótor.

samkvæmt paranúmeri er bíllinn 318i en það var sett í hann 2.5L vél og allt sem því fylgir. út í þýskalandi - og fluttur hingað sem 325i E30 og er skráður það hér :roll:

motronic 1.3 tölvukerfi s.s. facelift
325i kassi
(LSD) læst drif '' stærri köggullinn''
325i spyrnur að aftan og framan s.s. allar bremsur úr 325i

( eina sem vantar er ''CHECK'' tölvan í bílinn og ABS tölvan )


kveðja...

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Nov 2005 23:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
Jæjja ég er búinn að vera að skoða eyðsluna eitthvað indanfarið,

eins og kannski flestir vita er ég mjög oft að nota bensíngjöfina :D

en ég var að mæla bílinn um helgina, kláraði tánk á 2 kvöldum
þetta er þá bara svona helgar rúntur það er verið að að gefa í og krúsa bæði :twisted: eyðsla var 12.3 L á 100 km sem ég er mjög sáttur með
hinsvegar var ég að mæla hann um daginn þá er það snatt í og úr skólanum og í vinnu + smá rúntur þar kom fram 14.7 L á 100 km

Þá spyr ég er þetta ekki bara ágætis tölur fyrir þessa vél á E30 bíl
( þá er ég ekkert að spá í að spara bensín þegar ég er að keyra )

Vill líka taka fram ég er með tölvukubb eins og ÁrniB er að selja hann
á að gefa meira besnín og þar með eyðir hann meira en hann gerði.


kveðja....

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Nov 2005 23:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Mín reynsla af E30 er að þeir eyða allir 10lítrum sama hvaða vél, árgerð og mótor ef maður keyrir mega rólega

Ef maður keyrir eins og eðlilegt fólk = 11lítrar

Ef maður keyrir eins og ég og þú = 12-15lítrar eftir hversu mikið maður getur haldið gjöfinni niðri.

318i M40, 325i M20, M3 S50 , eyðslan eins og ég listaði að ofan

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Nov 2005 23:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
hehehe, gaman að eiga 318i og eyða 15 á 100 hehe slæmt :twisted:

Ég er líka að spá ------ Þennslumúffann á pústinu, hún er farinn klessu,
er ekki í lagi að sjóða bara í þetta og hafa enga svona, þetta er bara á öðrum hverjum E30 með M20, þá á ég við sem reddingu á ekki pening til að láta laga þetta :?

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Nov 2005 23:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
aronjarl wrote:
hehehe, gaman að eiga 318i og eyða 15 á 100 hehe slæmt :twisted:

Ég er líka að spá ------ Þennslumúffann á pústinu, hún er farinn klessu,
er ekki í lagi að sjóða bara í þetta og hafa enga svona, þetta er bara á öðrum hverjum E30 með M20, þá á ég við sem reddingu á ekki pening til að láta laga þetta :?


Skiptu bara yfir í rör, no harm done, bara að hafa gúmmí á aftasta kútnum svo að hann geti hreyfst

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Nov 2005 23:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
pústið er fest við gírkassa, svo er gúmmiupphengja hjá afturspyrnunni, svo 2 beisli sem halda þessu,

þarf ég þá ekki að losa þetta við kassann, :roll:

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Nov 2005 23:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
aronjarl wrote:
pústið er fest við gírkassa, svo er gúmmiupphengja hjá afturspyrnunni, svo 2 beisli sem halda þessu,

þarf ég þá ekki að losa þetta við kassann, :roll:


nei nei, ef þetta fer í sundur þá sýðuru þetta bara samann :)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Nov 2005 23:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
ok 8)

hvað með mótorpúða og gírkassa púða, er þetta eins í öllum M20?

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Nov 2005 23:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
aronjarl wrote:
ok 8)

hvað með mótorpúða og gírkassa púða, er þetta eins í öllum M20?


Já , en ef ég væri þú þar sem að þú ert driftandi og svona að ég myndi kaupa poly púða frá Ireland Enginnering

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 101 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 24 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group