bebecar wrote:Þessi uppí Benna er 1982 módel og er til sölu á 2.85 milljónir. Hann er turbolook og aljgörlega óaðfinnanlegur (ólíkt mínum).
En það passar - ég var á kringlumýrarbrautinni áðan að eltast við mótorhjól (gekk ekki neitt).
Sá það hihi
bebecar wrote:Þessi uppí Benna er 1982 módel og er til sölu á 2.85 milljónir. Hann er turbolook og aljgörlega óaðfinnanlegur (ólíkt mínum).
En það passar - ég var á kringlumýrarbrautinni áðan að eltast við mótorhjól (gekk ekki neitt).
bebecar wrote:Það eru líklega tveir hvítir hér með Targa toppi. Einn í bænum (Alpina veit hver á hann) og svo annar fyrir norðan sem hefur ekki verið hreyfður í mörg ár
Logi wrote:bebecar wrote:Það eru líklega tveir hvítir hér með Targa toppi. Einn í bænum (Alpina veit hver á hann) og svo annar fyrir norðan sem hefur ekki verið hreyfður í mörg ár
Ef þú ert að tala um þennan á Dalvík, þá er það '75 árg af 911S, ekki Targa!!!!
bebecar wrote:
Þessi uppí Benna er 1982 módel og er til sölu á 2.85 milljónir. Hann er turbolook og aljgörlega óaðfinnanlegur (ólíkt mínum).
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Kristjan wrote:Bebecar: vissir þú að tveir af hverjum þremur Porsche sem hafa verið framleiddir frá 1949 eiga víst að vera enn í notkun. Sel það ekki dýrara en ég keypti.

Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Spiderman wrote:Af einhverri ástæðu skoða ég íslensku Porsche síðuna svona 2svar á dag, þrátt fyrir að það hún sé nánast steindauð en þessu tók ég eftir núna. Targa bíllinn er falur fyrir tæpar tvær millur sem verður að teljast ansi gott. Er ég orðinn klikkaður eða hefur þessi bíll kannski alltaf verið til sölu þarna. Ég hef allavega aldrei tekið eftir honum.
Nánar um þetta hér
http://porsche-island.is/sidur/bilasala.htm
Users browsing this forum: No registered users and 22 guests