maxel wrote:Ég ætla að fá að prófa og ég er að spá í að prófa að taka beygjuna uppað Rauðavatni frá Vesturlandsveg í 4 gír.
axel ég myndi ekki gera það það endaði ekki vel síðast þegar þú tókst slaufu með mér:D
maxel wrote:Ég ætla að fá að prófa og ég er að spá í að prófa að taka beygjuna uppað Rauðavatni frá Vesturlandsveg í 4 gír.
maxel wrote:En núna er ég með góða fjöðrun og 400hp, hlýtur að heppnast.

Mazi! wrote:maxel wrote:En núna er ég með góða fjöðrun og 400hp, hlýtur að heppnast.
einmitt
Spurning hvort þessi sjáist ekki á rúntinum í kvöld
verst að það er blautt
einarsss wrote:Mazi! wrote:maxel wrote:En núna er ég með góða fjöðrun og 400hp, hlýtur að heppnast.
einmitt
verst að það er blautt
þú ferð ekki út að keyra í bleytu á þessum dekkjum!

arnibjorn wrote:Jú farðu út að keyra á þessum dekkjum!!
Ps. Vildi bara minna á að ég tek vélina þegar þú ferð á staurinn![]()
Nei nei svona í alvöru... þá myndi ég ekki þora að fara út að keyra á 400hp bíl á slitnum dekkjum

ValliFudd wrote:Bleytu? Það er búin að vera sól í allan dag? Reyndar nýfarin hér í Hfj, en engin rigningKomdu bara í racetown

Mazi! wrote:ValliFudd wrote:Bleytu? Það er búin að vera sól í allan dag? Reyndar nýfarin hér í Hfj, en engin rigningKomdu bara í racetown
er engin rigning í hafnafirði ?
ValliFudd wrote:Mazi! wrote:ValliFudd wrote:Bleytu? Það er búin að vera sól í allan dag? Reyndar nýfarin hér í Hfj, en engin rigningKomdu bara í racetown
er engin rigning í hafnafirði ?
Nibb, við fáum bara rigningu þegar það eru auglýstar akstursíþróttir

Mazi! wrote:maxel wrote:En núna er ég með góða fjöðrun og 400hp, hlýtur að heppnast.
einmitt
verst að það er blautt
ingo_GT wrote:Shiii þetta ///máza power virkar urðum bensínlausir haha...
Samt svona ándjóks það er rugl orka í þessu tæki ég varð hræddur með máza í bíl

Users browsing this forum: No registered users and 47 guests