bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 03. May 2025 20:56

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 3150 posts ]  Go to page Previous  1 ... 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48 ... 210  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sun 23. Sep 2007 23:29 
Getawaybílstjóri

F2 wrote:
IceDev wrote:
Tjah, eitt er allavega víst ef þetta er satt, þá á töluvert hærri reikningur að hanga yfir höfðu árásarmans heldur en það sem Hr. X rukkaði

Eigum við ekki bara að snúa málinum við,,, tóti var á heim á löglegum hraða þegar nono fór að nuddast við afturstuðarnan hjá honum!

Nono grýtti tóta nú í jörðina ÁÐUR en hurðinn beyglaðist,,,,,,,,

Þeir sem vita ekki hvað málið gengur útá hérna mega bara steinhalda kjafti!!!!

Mesta vitleysa í onno að geta ekki rætt hlutina við fólk í staðinn fyrir að troða því á netið!!!!

tja,
miðað við þessar lýsingar virkar ekkert svaka vel að ræða við tóta

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 23. Sep 2007 23:29 
Formúlubílstjóri

F2 wrote:
IceDev wrote:
Tjah, eitt er allavega víst ef þetta er satt, þá á töluvert hærri reikningur að hanga yfir höfðu árásarmans heldur en það sem Hr. X rukkaði

Eigum við ekki bara að snúa málinum við,,, tóti var á heim á löglegum hraða þegar nono fór að nuddast við afturstuðarnan hjá honum!

Mesta vitleysa í onno að geta ekki rætt hlutina við fólk í staðinn fyrir að troða því á netið!!!!

Ennþá meiri vitleysa í ykkur að vera að blása þetta upp svona..

Kannski fóru þeir og fengu sér ís með dýfu saman for all we know

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 23. Sep 2007 23:30 
Formúlubílstjóri

F2 wrote:
IceDev wrote:

ohh núna skiljum við , þessvegna máti hann buffa hurðina :wink:

Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 23. Sep 2007 23:30 
Formúlubílstjóri

F2 wrote:
IceDev wrote:

þá hafa þeir verið á sama hraða ekki fór hann fram fyrir :wink:

og það kom frama að hann hafi sparkað 2 i hurðina fyrst þegar hann labbar að honum utur bilnum, svo seinna skipti þegar hann er buinn að henda honum i jörðinna

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 23. Sep 2007 23:32 
Formúlubílstjóri

Tommi Camaro wrote:
Kristjan PGT wrote:
F2 wrote:
Þessi Hótun er nú bara frá annari hliðinni sko :roll:

Tóti segist alldrei hafa sagt þetta

Mér er sama þó að þessi Tóti hafi ekki sagt orð. Allt annað sem hann gerði er það lágkúrulegasta sem ég veit.

Hann má þakka fyrir að Þórður er fullorðinn maður og greinilega í ágætu jafnvægi því margir hefðu gengið frá þeim sem sparkar í bílinn hjá þeim og HRÆKIR framan í! Ég veit það allavega að ég hefði EKKI hugsað aðgerðir mínar til enda ef ég hefði lent í þessu!

p.s. ég þekki hvorugan aðila persónulega.

finnst það bara öfundsvert að onno að hafa ekki gengið frá honum vegna þess að þetta eru svona ca 45 kg með smurolíu í hárinu á móti 100kg+, finnst tóti bara hafa slopið vel með það af hafa bara verið sleginni eins og stelpa með flötum lofanum

Tek undir þetta. Ef einhver hótaði fjölskyldunni minni þá væri ég ekkert á leiðinni að salta málið!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 23. Sep 2007 23:33 
Formúlubílstjóri

F2 wrote:
IceDev wrote:

Æji Fannar - ruglið í þér. Það eru 2 beyglur á hurðinni - sú fyrri kom
meðan ég var enn í bílnum - sú seinni þegar Tóti var að hlaupa í burtu.

Svo var ég ekkert í skottinu á honum - það var gott bil á milli okkar
áður en ég ætlaði að fara framúr honum.

Best væri að þú færir að eigin ráðleggingum því þú varst ekki á staðnum.

Ég bauð Tóta að koma í veg fyrir að málið yrði kært - hann kaus að
hafna því boði. Ég gaf honum séns.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 23. Sep 2007 23:34 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
Hvað sem er nákvæmlega rétt í þessu máli... þá er það alveg á tæru að maður sparkar ekki í bíla og hrækir á fólk!

Það er hægt að TALA..... tala saman er ennþá betra.

Það er ekkert lítið sem hr X heimsóknin skilur eftir sig.

Ég fyrir mitt leyti held bara að það sé litið mjög mismunandi á hvað rukka á fyrir það sem hr X var að gera. Það má vel vera að verðlagningin hefði átt að vera á hreinu fyrirfram. En EF menn eru til í að kaupa eitthvað án þess að verðið sé á hreinu... þá verða þeir að vera tilbúnir til að kyngja feitari reikning en þeir reiknuðu með!

Ekki það að ég sé inni í þessum málum upp á tíu og viti hvernig allt stendur hjá þessum aðilum. En ég veit að ég lét Hr. X krukka í mínum bíl án þess að hafa fast verð. Minnir að Þórður hafi sagt að úti væru menn að rukka 300+ EUR fyrir svona lagað. Ég gerði mér aldrei grillur um að svona lagað væri gefins, vissi ekki alveg hverju ég átti von á. Vonaði það besta en gerði ráð fyrir því versta.

Það lítur út fyrir að þetta sé ekki mikið mál að tjúna svona, tekur nokkrar mínútur og svo bara allt komið. Ætli hann hafi ekki verið 10 mínútur í heild með minn bíl. Ekkert mál og tímakaupið sem kauði er með í þessar tíu mínútur er þá kannski svona kvart milljón, ef hann er að taka 40 kall fyrir þetta sem mig minnir að ég hafi borgað. En hvað halda menn eiginlega að svona gaurar séu að rukka? Koma til Íslands í nokkra daga og miða bara við að fá tekjur í 4 tíma á dag! Svona lagað kostar $$$

Mjög ljótt að heyra þessa sögu. .... Vona að þessi hr X mál leysist sem fyrst, leiðinlegt að hafa svona hangandi yfir sportinu!
Skulum ekki gleyma þessu frá því vor.

Bimmer wrote:
Ætlaði bara a láta formlega vita af því að í lok apríl verður hér á
landi kappi sem er nokkuð fær í að forrita ECU á BMW.

Hann er að fara að klára mappið á þeim bláa en getur einnig tekið
að sér að taka út hraðatakmarkarann á bílum kraftsmanna.

Sem dæmi um verð:

E39 540 200 euros
E39 M5 400 euros
E63 M6 600 euros

Áhugasamir sendi mér ep.

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 23. Sep 2007 23:35 
Formúlubílstjóri

DJöf hefði átt að láta mappa bílinn minn og kannski borga! :shock:

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 23. Sep 2007 23:35 
Formúlubílstjóri

Í motorsporti bítast menn
misþyrma og hrækja
karpa um kubba frá í denn
á kjaftinn gefa og sækja

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 23. Sep 2007 23:37 
Formúlubílstjóri

Jón Ragnar wrote:
Afhverju hefði Danni átt að gera það :?:

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 23. Sep 2007 23:37 
Go-kartbílstjóri

Þetta er ekki skrifað með gleði í huga, en rétt skal vera rétt.

Þegar Akstursbraut var að byrja þá var haldinn fundur með nokkrum mönnum um að reyna að gera þetta almennilega. Var þar á meðal haldinn fundur heima hjá Alpina. Þar bauðst Onno til að búa til heimasíðu fyrir þetta. Aldrei var rætt um að borga neitt fyrir þetta, enda stóða það aldrei til að gera það. Einfaldlega vegna þess að enginn peningurinn var til. Til að umbuna Þórði fékk hann að nota brautina nokkra daga einn til æfinga. Þegar fór að vora var loks farið í að vinna í þessari síðu og gerði starfsmaður Onno þetta. Bjó hann til útlit síðunnar og bjó líka til félagsskýrtieni. Þegar hér var komið í sögunni var Hr.X væntanlegur til landsins og vildi fá að komast í skúr með lyftu. Bauð ég þá honum að fá að komast í skúrinn hjá mér í staðinn. Þurfti ég að láta 3 bíla út úr skúrnum til að hægt væri að gera þetta. Sem þýddi að ég þurfit að taka tvo bíla út á hverjum morgni og setja þá svo inn að loknum degi. Aldrei og þá meina ég ALDREI var rætt um að borga neitt fyrir lánið á skúrnum. A L D R E I. Bara til að hafa þetta á hreinu. Þegar við vorum að reyna að hjálpa,, og það var gaman,, að vinna með þessum snillingi Hr. X. Þá kom til tals að breyta tölvunni hjá Tóta, sagði Tóti við x ið að hann gæti keypt kubb frá UK sem myndi kosta 28.000 sagði þá x að þetta myndi kosta mun minna en það. Þannig að hann tók kubbinn og las hann og í framhaldi af því breytti hann blöndunni bara smá. Tók svona 5 mínútur. X vildi ekki taka við pening og sagði að Onno myndi sjá um það .Síðan var ekkert meira um þetta rætt fyrr en Onno sendi Tóta SMS og vildi þá fá 35.000. Auðvita þótti Tóta það rangt að 35 væri minna en 28 og hvað þá mun minna. Þess vegna borgaði hann ekki þessi 35 kall, heldur fannst að 15 kall væri sangjarnt. Þá fannst Onno það vera best að fara með þetta einkamál sitt á netið og gera lítið úr Tóta og Aroni. Það er rangt af manni í hans stöðu að leika eitthvern Guð og gera lítið úr mönnum sem ekki eiga pening. En hvað um það. Á meðan X ið var að vinna spurði ég hann út í hvað svona brennari myndi kosta og þá svaraði hann því þannig að hann myndi skoða það. Greinilega var tungumála kunnátta mín eitthvað röng því að það næsta sem ég veit er að Onno kemur með kassa með dóti í og segir mér að ég skuldi sér pening. Skildi ég hvorki upp né niður í því,, Fékk ég svo póst frá Onno um málið

Sælir,

Er að stússast í peningamálunum vegna Ruben.

Dótið sem hann seldi þér rukkaði hann 5.000 danskar sem er ca. 55.000 ísl.

Svo var sendingarkostnaður 1.800 danskar sem er ca. 20.000 sem splittast
1/3 á Nonna Vett og svo 2/3 á þig (skipting er ca eftir umfangi hluta í sendingu).

Svo dregst frá aðstaðan þín og aðstoð meðan Ruben var á landinu 25.000 þannig að
þetta gerir ca. 43.000. Þú græjar þetta bara þegar spons mál eru komin á
hreint og buddan leyfir.

kv.

Þórður

PS. Á í basli með þá strumpa Aron og Tóta – þeir virðast ekki hafa efni á
þessu og væla og væla.......

Þar með var ég orðinn skuldugur og búið að fynna út að skúrinn hjá mér kostar 5 kall á dag, Hef ég ekki enn þann dag í dag opnað þennan kassa aftur. Og mun ganga í það að skila honum. Hef ekkert við hann að gera vegna þess að ég kann ekkert með þetta dót að fara og skil ekki af hverju þetta var sent.. vildi bara fá að vita hvað svona græja kostaði.

En aftur til brautarinnar. Þegar Onno kom loksins til Íslands að aka aftur núna í haust þá gaf ég honum Meðlimaskýrteini sem þakklætisvott fyrir að hafa látið hanna þau. Aldrei var þar rætt um að fá að aka ókeypis. Enda geta menn sem lesa reglurnar að það kostar 5000 krónur að ganga í félagið og síðan borga þeir 1000 krónur fyrir hvern dag eftir það. Næst þegar Onno kom á staðinn fór Fannar að rukka hann og þá drullaði hann yfir hann að hann væri yfir það hafinn að borga ,,, hann væri búinn að gera heimasíðuna og þyrfti ekkert að borga hér. Strákarnir vildi að ég hennti honum út af svæðinu fyrir að vera með svona formælingar, ég bað þá um að reyna að halda friðinn. Fór ég þá í það að láta hann nýja heimasíðu og er búinn að því.. Er hún kominn í loftið.

Þó svo menn eigi pening geta menn ekki leyft sér hvað sem er. Ef Þórður hefði vilja ræða þetta við Tóta og Aron hefði hann geta gert það oft uppi á braut en þess í stað elti hann Tóta uppi í dag og fór að munnhöggvast við hann úti á götu.

Svona vitleysa á ekki að eiga sér stað á netinu,, Ekki nota netið til að reyna að hóta mönnum. Menn eiga að leysa sín vandamál sjálfir.

Svo sá ég bara eina beyglu á þessari hurð.. Ef þær eru tvær núna þá á Tóti ekki þá seinni......

Porsche Boxster S '02
Audi A6 Quattro Avant '96

Last edited by Porsche-Ísland on Sun 23. Sep 2007 23:45, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 23. Sep 2007 23:42 
Formúlubílstjóri

///MR HUNG wrote:
Jón Ragnar wrote:
Afhverju hefði Danni átt að gera það :?:

Haha fyndinn :lol:

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 23. Sep 2007 23:44 
Formúlubílstjóri

Úfff, þessi lestur gerir mig ekkert nema graman og illan i garð Tóta. Afhverju ert þú Fannar að svara fyrir Tóta. Getur hann ekki séð um það sjálfur.

Hverjir voru þarna og sáu þetta gerast ? Og hvar gerðist þetta ?

Ég skildi strax þegar að verið var að ræða um komu Hr.X að dýrara yrði að mappa en að de-limita 540... svo væri víst...

Þórður er þarna með bíl sem að búið er að leggja bæði mikla peninga og vinnu í og finnst mér alveg með ólíkindum að maðurinn skuli hafa getað hamið sig. Ég veit að ég hefði eflaust ekki getað stillt mig :!:

Stundum er eina leiðin til þess að fá menn til að gera eitthvað í málunum að gera það sem að þeir gerðu rangt opinbert. Svo virðist vera raunin hér.. en kannski um rangar aðgerðir að ræða.

Ég hugsa að þessar hótanir séu nú eitthvað innihaldslausar. En samt ber að hafa varann á... maður veit ALDREI hvað mönnum dettur í hug að gera... sumir eru svo óútreiknanlegir eins og raun bar vitni í kvöld :!:

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 23. Sep 2007 23:47 
Formúlubílstjóri

Angelic0- wrote:
....Ég veit að ég hefði eflaust ekki getað stillt mig...

Nei þú lýgur :P ;)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 23. Sep 2007 23:49 
Formúlubílstjóri

Angelic0- wrote:
Úfff, þessi lestur gerir mig ekkert nema graman og illan i garð Tóta. Afhverju ert þú Fannar að svara fyrir Tóta. Getur hann ekki séð um það sjálfur.

Hverjir voru þarna og sáu þetta gerast ? Og hvar gerðist þetta ?

Ég skildi strax þegar að verið var að ræða um komu Hr.X að dýrara yrði að mappa en að de-limita 540... svo væri víst...

Þórður er þarna með bíl sem að búið er að leggja bæði mikla peninga og vinnu í og finnst mér alveg með ólíkindum að maðurinn skuli hafa getað hamið sig. Ég veit að ég hefði eflaust ekki getað stillt mig :!:

Stundum er eina leiðin til þess að fá menn til að gera eitthvað í málunum að gera það sem að þeir gerðu rangt opinbert. Svo virðist vera raunin hér.. en kannski um rangar aðgerðir að ræða.

Ég hugsa að þessar hótanir séu nú eitthvað innihaldslausar. En samt ber að hafa varann á... maður veit ALDREI hvað mönnum dettur í hug að gera... sumir eru svo óútreiknanlegir eins og raun bar vitni í kvöld :!:

Tóti er bara ekki með netið heima hjá sér,,,,,

Það var enginn sem sá þetta

Þetta gerðist undir brúnni á leiðinni inní hafnarfjörð þannig að sagan hjá þórði er ekki alveg bulletproof þar sem að þeir voru stopp undir brúnni,,,, það eru ekki margir metrar fyrir framúrasktur þar,, og skal hafa í huga að að var onno sem elti tóta uppi!!!!

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 3150 posts ]  Go to page Previous  1 ... 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48 ... 210  Next

All times are UTC