bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 03. May 2025 21:11

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 407, 408, 409, 410, 411, 412, 413 ... 423  Next
Author Message
PostPosted: Fri 31. Oct 2014 21:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Kemur væntanlega bara frá olíudælunni, það sýnist mér allavega. En hvaðan kemur þessi svakalegi þrýstingur sem á að vera á olíunni? Er constant þrýstingur á Accumulatornum?

Image

Image

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 31. Oct 2014 21:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Angelic0- wrote:
Ertu með Group-N knastásana :?:

Man ekki hvort að ég las í þræðinum þínum að þú værir með venjulega M3 knastása...

En ef að þú ert með Group-N og þér langar í B32 dual vanos unitið... þá væri ég alveg til í Group-N gaurana...

Ég er með orginal GT ásana að ég held,
En ef þú ert búinn að rífa mótorinn í sundur hjá þér væri vel þegið ef þú tækir mynd af heddnu að innan þar sem keðjustrekkjarinn er :wink: :wink:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 31. Oct 2014 21:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
JonFreyr wrote:
Kemur væntanlega bara frá olíudælunni, það sýnist mér allavega. En hvaðan kemur þessi svakalegi þrýstingur sem á að vera á olíunni? Er constant þrýstingur á Accumulatornum?

Þetta diagram á ekki við minn bíl.

Variable vanos bílarnir eru með sér olíudælu sem er í vanos unitinu sjálfu. Það tekur olíu frá mótornum sem er feeduð á 0.5 eða 2.0 Bar inn í olíudæluna í vanosinu sem pumpar hana upp í 100bar. Til þess að fara ekki yfir 100Bar er pressure control valve, og svo til að halda þrýstingnum stöðugum er pressure acumulator, sem á að taka sveiflurnar úr kerfinu.

Það sem mig grunar er að dælan í vanos unitinu sé ekki að fá næga olíu til að þjappa henni upp í 100bar. Mótorinn náttúrulega snýst á 1000rpm allavega og því dælan alveg á fullu gasi strax frá starti.

Þetta er á þýsku í þessum pósti á VEMS síðunni
http://www.vems.hu/wiki/index.php?page= ... iableVanos

Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 31. Oct 2014 21:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
fart wrote:
Angelic0- wrote:
Ertu með Group-N knastásana :?:

Man ekki hvort að ég las í þræðinum þínum að þú værir með venjulega M3 knastása...

En ef að þú ert með Group-N og þér langar í B32 dual vanos unitið... þá væri ég alveg til í Group-N gaurana...

Ég er með orginal GT ásana að ég held,
En ef þú ert búinn að rífa mótorinn í sundur hjá þér væri vel þegið ef þú tækir mynd af heddnu að innan þar sem keðjustrekkjarinn er :wink: :wink:


Ég er að fara að taka mótorinn sundur á eftir... skal taka myndir fyrir þig....

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 31. Oct 2014 21:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg


Hérna sést hvað bunan af olíu er léleg... þetta ætti að ganga á 100 BAR og dúndrast út.
ok ég veit að síminn snýr vitlaust

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 31. Oct 2014 21:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Angelic0- wrote:
Ég er að fara að taka mótorinn sundur á eftir... skal taka myndir fyrir þig....

thanks :thup:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 01. Nov 2014 05:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Er ekki kominn með heddið af ennþá, en ansi langt kominn samt :)

VANOSið er samt komið af, og þegar að ég losaði þennan gaur:

Image

Þá var það mikill þrýstingur á, án þess að mótor væri í gangi (á standinum) að það spýttist hraustlega yfir dágott svæði á verkstæðinu...

Hvað viltu að ég myndi fyrir þig samt specifically?

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 01. Nov 2014 07:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Angelic0- wrote:
Er ekki kominn með heddið af ennþá, en ansi langt kominn samt :)

VANOSið er samt komið af, og þegar að ég losaði þennan gaur:
Þá var það mikill þrýstingur á, án þess að mótor væri í gangi (á standinum) að það spýttist hraustlega yfir dágott svæði á verkstæðinu...

Hvað viltu að ég myndi fyrir þig samt specifically?

þetta gerist einmitt ekki hjá mér sem segir mér aftur að það er þrýstingsvandamál og líklega oil feed vandamál frekar.

Ef þú gætir tekið mind innan úr heddinu þar sem að keðjusleðinn er. Það ætti að vera hola í heddinu að ofan sem fer upp í gegnum milliheddið og út úr því að framan. Ég þarf að sjá hvar þessi rás endar inni í heddinu, það ætti að vera einhverstaðar hjá strekkjarasleðanum.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 01. Nov 2014 09:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Held að þetta sé komið.... Þrátt fyrir að mælirinn sýni enn alltof lágan þrýsting.

Vanosið fór af og ég setti þrýstiloft inn í oilfeed og blés inn í blokk. Það virstist stíflað fyrst en svo fór að flæða ágætlega, þetta var 8BAR loft.

Setti saman og í gang, á meðan bíllinn var enn ískaldur sá ég mest 10BAR þrýsting á mælinum, en hinsvegar virkaði vanosið 100% flott þegar ég skoðaði í vems. Skaust upp og niður alveg eins og maður vildi,, snögg gjöf og það fór í 225. Sannarlega mikill munur þar.

Þarf að fara í bíltúr á eftir og testa þetta þegar bíllinn er orðinn heitur. Mögulega þarf ennþá þennan pressure accumulator, en það virtist allavega vera nægur þrýstingur til að færa vanosið eftir pöntun. :thup:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 01. Nov 2014 10:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Laglegt :thup:

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 01. Nov 2014 10:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 08:59
Posts: 1870
Allt að ske sem er nú bara gott. Kominn himi á að þú farir að njóta þín hvað bílinn varðar :)

_________________
91 BMW 850 (BDS), 05 Mini Cooper S R53


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 01. Nov 2014 12:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Komið

Virkar 100%. :thup:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 01. Nov 2014 12:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Einhvers staðar las ég að accumulatorinn væri til að viðhalda þrýstingi við start þar sem að olíuþrýstingurinn er í lágmarki.

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 01. Nov 2014 12:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Jamm, er rétt.

Núna er greinilega þrýstingur í marga klukkutíma, efast um að hann leki út.

Þessi accumulator hjálpar líka til við drop in pressure.

Þetta er þannig séð voða basic hydrolic kerfi :)


_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 01. Nov 2014 13:23 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sat 28. Jul 2007 14:28
Posts: 5509
Location: 108 Reykjavík
Sko þetta var þrýstingurinn! Þú hefðir bara átt að hlusta á mig frá upphafi :lol:

_________________
Ódýrir OEM Bosch súrefnisskynjarar til sölu!

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST


Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 407, 408, 409, 410, 411, 412, 413 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 14 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group