bmwkraftur.is https://www.bmwkraftur.is/spjall/ |
|
1995 M3 111/356 - Update bls 422 04.07.23 https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=5&t=20272 |
Page 404 of 423 |
Author: | bimmer [ Tue 23. Sep 2014 17:54 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 -New shiny stuff bls 398 |
fart wrote: 700+nm við c.a. @3000rpm. Það er töluvert meira en 560@5600 En er það endilega sniðugt?? |
Author: | fart [ Tue 23. Sep 2014 18:16 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 -New shiny stuff bls 398 |
bimmer wrote: fart wrote: 700+nm við c.a. @3000rpm. Það er töluvert meira en 560@5600 En er það endilega sniðugt?? Þetta hætti að vera sniðugt fyrir löngu síðan En það er voðalega pirrandi að vita af þessu afli, en ná því ekki fram |
Author: | bimmer [ Tue 23. Sep 2014 18:24 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 -New shiny stuff bls 398 |
Bara hvort þetta sé ekki ávísun á massa traction issues. En ef þú kemur þessu niður þá er það bara flott. |
Author: | fart [ Tue 23. Sep 2014 18:37 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 -New shiny stuff bls 398 |
bimmer wrote: Bara hvort þetta sé ekki ávísun á massa traction issues. En ef þú kemur þessu niður þá er það bara flott. Êg get alltaf skrúfað niður í aflinu með takkanum í mælaborðinu. |
Author: | rockstone [ Tue 23. Sep 2014 18:54 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 -New shiny stuff bls 398 |
ég væri heldur ekki ánægður ef það væri afl í felum |
Author: | Alpina [ Tue 23. Sep 2014 19:07 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 -New shiny stuff bls 398 |
700nm+ @ 3000 rpm það er ekkert smáræði |
Author: | Alpina [ Tue 23. Sep 2014 19:46 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 -New shiny stuff bls 398 |
Hjá Manthey ertu með 450 ps @ sveifarás en 360 í hjólin ???????? |
Author: | fart [ Tue 23. Sep 2014 19:47 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 -New shiny stuff bls 398 |
Alpina wrote: Hjá Manthey ertu með 450 ps @ sveifarás en 360 í hjólin ???????? Held að það sé lítið að marka slíkt. Menn reikna loss líklega öðruvísi |
Author: | fart [ Wed 24. Sep 2014 06:28 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 -New shiny stuff bls 398 |
Ég á 3 vanos unit á "lager". Ætla að taka eitt þeirra (þetta sem ég skipti um O-hringi í siðast) og spæna það niður. Athuga hvort allt hefur ekki farið rétt saman og hvort að einhverjir O-hringirnir eru skemmdir. Kaupa svo annað uppgerðarkit og rebuilda annað unitið. Reikna með að ná þessu í gang með þvi og svo nýjum pressure regulator valve.. Það má vel vera að ég skrúfi aðeins niður í aflinu eftir að þetta er komið í lag, en ég hefði samt frekar viljað hafa VANOS í lagi og hafa rétta togkúrvu frá c.a. 2500-3000rpm og uppúr í stað þess að þurfa að snúa mótornum upp til að fá togið, nú eða nota meira boost. EDIT: Ég man ekki eftir að hafa seð þennan jarðardjöful þegar ég tok vanosið af,, Mögulega er þetta að valda öllum vandræðunum Mögulega er hann skrúfaður í eitthvað vitlaust. Man vel eftir að hafa séð hann, en grunar að hann sé skrúfaður í heddið, enda er jarðarbunge þar (ef ég man rétt) |
Author: | Angelic0- [ Thu 25. Sep 2014 11:06 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 -New shiny stuff bls 398 |
Ég er einmitt búinn að vera að skoða með standalone, flest þessi standalone styðja VANOS.... Var í gærkvöldi búinn að setjast á að fara í VEMS, en fékk svo e-mail frá PPF í gærkvöldi þar sem að þeir mæla með MaxxECU... Er orðinn alveg ringlaður aftur, en ég sé mikla möguleika í VANOS... Hvernig eru menn samt að setja VANOS-ið upp í TURBO, advance á intake cam og retard á exhaust cam ? Ertu ekki annars með Dual VANOS unitið af S50B32 |
Author: | fart [ Thu 25. Sep 2014 11:14 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 -New shiny stuff bls 398 |
Angelic0- wrote: Ég er einmitt búinn að vera að skoða með standalone, flest þessi standalone styðja VANOS.... Var í gærkvöldi búinn að setjast á að fara í VEMS, en fékk svo e-mail frá PPF í gærkvöldi þar sem að þeir mæla með MaxxECU... Er orðinn alveg ringlaður aftur, en ég sé mikla möguleika í VANOS... Hvernig eru menn samt að setja VANOS-ið upp í TURBO, advance á intake cam og retard á exhaust cam ? Ertu ekki annars með Dual VANOS unitið af S50B32 Ég er með S50B30 intake only VANOS. Já ásnum er seinkað strax við 1500rpm og upp í 4500, max seinkun í kringum 2500-4000Rpm |
Author: | gstuning [ Thu 25. Sep 2014 14:57 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 -New shiny stuff bls 398 |
Þegar maður er með S54, E85 og double vanos í action. Frekar impressive . |
Author: | Angelic0- [ Thu 25. Sep 2014 16:45 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 -New shiny stuff bls 398 |
Er búinn að liggja yfir þessu.... verulega vanmetinn búnaður svo að ekki sé meira sagt... þó að þetta sé kannski ekki "kickið" sem að maður er að leita að eins og í VTEC sem NA mótor, en í TURBO þá er svo mikill munur... |
Page 404 of 423 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |