mattiorn wrote:Ertu að flytja í Hamragerði???? Sá bílinn þinn fyrir utan þegar ég keyrði þarna framhjá í dag

gunnar wrote:mattiorn wrote:Ertu að flytja í Hamragerði???? Sá bílinn þinn fyrir utan þegar ég keyrði þarna framhjá í dag
Já ég er ný fluttur hingað í Hamragerðið.
Ég er með þér í tímum held ég í háskólanum.

gunnar wrote:Ég er aðeins búinn vera að hugleiða þetta M50 manifold stuff..
Er búinn að vera skoða nokkra þræði á netinu og mér sýnist ég ekki endilega þurfa skipta um brake booster til að þetta passi.
http://www.r3vlimited.com/board/showthr ... 030&page=8
Sýnist þessi gaur sem er að swappa M50 í E30 vera með venjulegann booster.
Spurning ef vélin er á einhverri hreyfingu hvort hún rekist í þetta ?
Hefur einhver solid heimildir um að þess þurfi, ss að skipta um booster, ég veit að óskar var búinn að segja það en ég vill bara vera alveg viss.
gunnar wrote:Hvernig er það , það passa ekki ljós af facelift bíl yfir á pre facelift er það?
Langar í smoked hell smileys á minn en mig grunar nú einhvern veginn að ljósin séu ekki þau sömu.
arnibjorn wrote:gunnar wrote:Hvernig er það , það passa ekki ljós af facelift bíl yfir á pre facelift er það?
Langar í smoked hell(((A)))) smileys á minn en mig grunar nú einhvern veginn að ljósin séu ekki þau sömu.
Hell smileys... barílagi!![]()

gunnar wrote:Hvernig er það , það passa ekki ljós af facelift bíl yfir á pre facelift er það?
Langar í smoked hell smileys á minn en mig grunar nú einhvern veginn að ljósin séu ekki þau sömu.

Users browsing this forum: No registered users and 26 guests