fart wrote:
Ef bíllinn er að runna OEM tölvu, MAF og OEM spíssa þarf ásamt engu tjúni þá Þarf að hafa virka O2 skynjara.
Má ég giska á að það sé búið að aftengja O2 skynjarann úr BMW tölvunni og tengja hann í þennan AFR mæli?
Eða er búið að skipta út OEM spíssunum án þess að tjúna?
BTW það þarf að disable-a O2 skynjarafunctionið í BMW tölvunni ef maður ætlar ekki að hafa þá tengda.
O2 skynjarinn fór úr... Wideband skynjarinn var settur í staðinn, hann er ekki tengdur við ECU heldur bara í mælinn...
Keyrði um O2 skynjara laus á PO700 allan tímann eftir að ég fékk hann frá SkúraBjarka og AronJarl, og það var aldrei vesen...
Og Sveinbjörn, það tekur 40mín að taka eldgreinarnar úr og setja þær í... c.a. 40mín vinna að grilla þetta saman...
Downpipe-ið var sett beint niður í malbik, ekki tengt pústkerfinu og því var mjög einfalt að skrúfa M50 pústgreinar aftur á og bolta þær við pústið..
Millikælirinn er enn tengdur, eini munurinn er að nú er loftsía þar sem að Turbo ætti að vera

Þetta eru engin geimvísindi, og nei sorry... tók engar myndir vegna þess að ég ætlaði ekkert að vera að pósta þessu hér fyrr en að þetta væri ready... nema svo klikkaði þetta, ætla að setja þetta aftur saman með svona "fiffi" eins og Stebbi póstaði...
666 fabrication manifold-ið sem að var keypt í PO700 finnst ekki (sennilega verið stolið eins og mörgu öðru sem að var í gámum hjá mér, en verður auðvelt að þekkja ef að það dúkkar upp) annars hefði ég notað það...
Viltu myndir af ónýta log-manifoldinu sem að var smíðað

En ég er algjörlega clueless afhverju hann er ríkur... tala nú ekki um undir boost

Get ég hafa vírað þetta vitlaust upp, þannig að hann sýni þá öfugt

LEAN @ RICH og RICH @ LEAN