bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 04. May 2025 21:34

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 90 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next
Author Message
PostPosted: Fri 22. Feb 2013 09:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Áður en sagan fer lengra,, eru til myndir af þessu turbo setup

eða er þetta bara jarðaber ????????????

Viktor hefur verið afar öflugur að taka myndir af því sem hann hefur gert,,

þarna er búið að swappa turbo í og úr á núll einni,, sjóða saman eldgreinarnar taka milli kælir úr sambandi.. og ég veit ekki hvað
bara sísvona

og þetta gerist nokkrum klukkutímum eftir að bíllinn var running F/I :roll:

þar sem ég hef verið áheyrandi af SVO MÖRGUM project sögum varðandi VAGF/VAFG og hlutum í hans eigu


sögurnar breytast sísvona eftir hentugleika



Ég er agndofa yfir öllu þessu kjaftæði,,

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 22. Feb 2013 12:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
fart wrote:
Ef bíllinn er að runna OEM tölvu, MAF og OEM spíssa þarf ásamt engu tjúni þá Þarf að hafa virka O2 skynjara.

Má ég giska á að það sé búið að aftengja O2 skynjarann úr BMW tölvunni og tengja hann í þennan AFR mæli?

Eða er búið að skipta út OEM spíssunum án þess að tjúna?

BTW það þarf að disable-a O2 skynjarafunctionið í BMW tölvunni ef maður ætlar ekki að hafa þá tengda.


O2 skynjarinn fór úr... Wideband skynjarinn var settur í staðinn, hann er ekki tengdur við ECU heldur bara í mælinn...

Keyrði um O2 skynjara laus á PO700 allan tímann eftir að ég fékk hann frá SkúraBjarka og AronJarl, og það var aldrei vesen...

Og Sveinbjörn, það tekur 40mín að taka eldgreinarnar úr og setja þær í... c.a. 40mín vinna að grilla þetta saman...

Downpipe-ið var sett beint niður í malbik, ekki tengt pústkerfinu og því var mjög einfalt að skrúfa M50 pústgreinar aftur á og bolta þær við pústið..

Millikælirinn er enn tengdur, eini munurinn er að nú er loftsía þar sem að Turbo ætti að vera :lol:

Þetta eru engin geimvísindi, og nei sorry... tók engar myndir vegna þess að ég ætlaði ekkert að vera að pósta þessu hér fyrr en að þetta væri ready... nema svo klikkaði þetta, ætla að setja þetta aftur saman með svona "fiffi" eins og Stebbi póstaði...

666 fabrication manifold-ið sem að var keypt í PO700 finnst ekki (sennilega verið stolið eins og mörgu öðru sem að var í gámum hjá mér, en verður auðvelt að þekkja ef að það dúkkar upp) annars hefði ég notað það...

Viltu myndir af ónýta log-manifoldinu sem að var smíðað :?:

En ég er algjörlega clueless afhverju hann er ríkur... tala nú ekki um undir boost :?:

Get ég hafa vírað þetta vitlaust upp, þannig að hann sýni þá öfugt :?: LEAN @ RICH og RICH @ LEAN :?:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 22. Feb 2013 13:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Hvad eru margir virar a thessum wideband skynjara thinum eda parta numer?

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 22. Feb 2013 13:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
BOSCH # 17018

6vírar

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 22. Feb 2013 16:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Færð aldrei neitt gott úr þessum skynjara, þetta er Bosch LSU 4.2 wideband, þýðir ekkert að nota það með svona narrow band mælir.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 22. Feb 2013 16:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
gstuning wrote:
Færð aldrei neitt gott úr þessum skynjara, þetta er Bosch LSU 4.2 wideband, þýðir ekkert að nota það með svona narrow band mælir.


Ok, en getur verið að hann rugli svona mikið :?:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 22. Feb 2013 20:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Hann bara hagar sér ekki rétt nema hinir vírarnir séu virkir í keppnum ákveðna rökrás sem mælir og stýrir skynjaranum.

325i MAF , 325i Tölva, 325i spíssar,

getur mælt í 250hö hið minnsta, notar svo emulator til að laga kveikjutöfluna. Bing bara búmm

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 22. Feb 2013 22:46 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Sat 16. Aug 2008 19:04
Posts: 10
Ég veit ekki hvaða mynd gunni hefur séð af mæli sem þú póstaðir en af myndinni af dæma er þetta cobalt Wideband mælir frá Autometer og það hafa nú ekkert verið taldir neitt slæmir mælar.
Þessi mælir virkar með þessum bosch skynjara sem fylgjir með.
Er mælirinn rétt stilltur hjá þér ?
Gerðuru free air calib.
Varstu með mælinn stilltan á eitthvað annað en Gasoline ?
Setturu upp volt sviðið í mælinum fyrir þennan skynjara ?
Annars er hér er install bæklingurinn og hvernig á að setja þenna mælir upp. http://www.autometer.com/productPDF/1143A.pdf


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 23. Feb 2013 02:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
gstuning wrote:
Hann bara hagar sér ekki rétt nema hinir vírarnir séu virkir í keppnum ákveðna rökrás sem mælir og stýrir skynjaranum.

325i MAF , 325i Tölva, 325i spíssar,

getur mælt í 250hö hið minnsta, notar svo emulator til að laga kveikjutöfluna. Bing bara búmm


ég er með M50B25 í tætlum sem að ég get tínt þetta dót af...

gæti ég runnað þetta þannig og notað emulator á kveikjuna fyrir 250hp :?:

eitthvað sem að þú mælir með þar frekar en annað :?:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 23. Feb 2013 11:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ostrich 2.0

Ég hef live mappað M50B25 svoleiðis, það gékk mjög vel.
Ef allt bensín lega séð er rétt, þ.e maf er fyrir framann turbo t.d þá mælist rétt loft inn, svo miðað við X loft þarftu að seinka kveikjunni því það er ekki lengur sama vélar rúmmál/þjappa fyrir þetta X loft (cylinder þrýstingur eftir að ventillinn lokast)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 23. Feb 2013 11:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Takk fyrir þetta Gunni, ég vissi alveg með kveikjuna...

Finnst reynar alveg merkilegt hvað þetta virkar bara með því að skrúfa þetta á og blása loftinu gegnum MAF-inn...

3 og 4gír er alveg MEGA pull over OEM allavega :lol:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 23. Feb 2013 11:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Angelic0- wrote:
Takk fyrir þetta Gunni, ég vissi alveg með kveikjuna...

Finnst reynar alveg merkilegt hvað þetta virkar bara með því að skrúfa þetta á og blása loftinu gegnum MAF-inn...

3 og 4gír er alveg MEGA pull over OEM allavega :lol:


Í einhvern tíma já, og svo búmm

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 23. Feb 2013 11:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
fart wrote:
Angelic0- wrote:
Takk fyrir þetta Gunni, ég vissi alveg með kveikjuna...

Finnst reynar alveg merkilegt hvað þetta virkar bara með því að skrúfa þetta á og blása loftinu gegnum MAF-inn...

3 og 4gír er alveg MEGA pull over OEM allavega :lol:


Í einhvern tíma já, og svo búmm


Sé það nú ekki sem stórt vesen þannig :lol:

Er með 3 svona M50B20 mótora til að skutla í og úr, og það tekur c.a. 2 tíma að swappa öllu úr og í ef að maður kemur sér í SWAPPAFLJÓTT gírinn :mrgreen:

Mega cheapo tuning... M50B20 drive it till' it blows.... enginn vill þetta, allir svo implemented á að M50B25 sé svo mikið betra :lol:

Ég lít þannig á dæmið að það sé meira "room to tune" vegna cylinder clearance... sé ekki afhverju M50B25 ætti ekki að geta verið 400hp, alveg eins og 4G63T getur verið það.... hafa menn séð hverskonar kríli er á ferðinni þar :lol: :?:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 23. Feb 2013 11:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Engine að efast um ágæti þessara mótora, en ef blanda/kveikja eru ekki innan skekkjumarka er þetta born to die, ekkert happa-glæpa heldur bara margreynd vísindi

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 23. Feb 2013 12:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Angelic0- wrote:
fart wrote:
Angelic0- wrote:
Takk fyrir þetta Gunni, ég vissi alveg með kveikjuna...

Finnst reynar alveg merkilegt hvað þetta virkar bara með því að skrúfa þetta á og blása loftinu gegnum MAF-inn...

3 og 4gír er alveg MEGA pull over OEM allavega :lol:


Í einhvern tíma já, og svo búmm


Sé það nú ekki sem stórt vesen þannig :lol:

Er með 3 svona M50B20 mótora til að skutla í og úr, og það tekur c.a. 2 tíma að swappa öllu úr og í ef að maður kemur sér í SWAPPAFLJÓTT gírinn :mrgreen:

Mega cheapo tuning... M50B20 drive it till' it blows.... enginn vill þetta, allir svo implemented á að M50B25 sé svo mikið betra :lol:

Ég lít þannig á dæmið að það sé meira "room to tune" vegna cylinder clearance... sé ekki afhverju M50B25 ætti ekki að geta verið 400hp, alveg eins og 4G63T getur verið það.... hafa menn séð hverskonar kríli er á ferðinni þar :lol: :?:


þetta cylinder clearance eða blokk þykkt er ekkert að fara stoppa neina M50 blokk strax, 1000hö og blokkir fara ekki einu sinni.

cheapo tuning = swappa vélum aftur og aftur, bara hugsa þetta aðeins frá byrjun og þú getur þá átt 3 b20 vélar og látið reyna almennilega á hvað þetta getur rétt tjúnað ekki eitthvað útí loftið blása og sjá.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 90 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 13 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group