Svona lítur hægri greinin út einsog er allavega , ég ættla að sjóða aðeins meira í hana og svo klæða hana,

Og nú smá frá helginni, Föstudagurinn byrjaði á því að reyna að setja reimina mína á mótorinn, ég fór að undrast á því hvað reimin var laung og fattaði það að mig vantaði stýris dæluna á mótorinn, dróg upp símann hringdi í félaga minn og hringdi svo í hann skúla (srr), auðvitað átti hann til svona svo ég brunaði frá flúðum til keflavíkur, þegar ég var kominn á flúðir aftur var ég búinn að keyra tæplega 380 km.
Laugardagurinn ekkert skárri, fór í skúrinn með félaga mínum byrjuðum á því að skoða kúpplinguna betur og hvað ég fékk með henni, föttuðum það að okkur vantaði leguna sem stýrir gírkassa öxlinum rétt, það var hringt og stússast í einhvern tíma skotist var síðan að reyna að finna einhvern heima um 15:00 á laugardegi ekkert gékk, en svo var ég á leið í verkstæðið á flúðum að tékka hvort þeir ættu ekki leigu, keyri svoldið grimt í eina beygju og kanta lancer drusluna og dekkið af felgunni , aumingjanum var skellt undir burnað á verkstæðið fengið síðustu svona leguna smellt dekkinu á felguna hent felgunni undir (aumingjanum í skottið) og aftur að vinnustaðnum.
nú virtist allt að ske kúpplingin kominn á kassinn á lookaði vel allt tipp topp. tók svo ferð heim að leita að búkkum fann einga hringt í alla í sveitinni allir búkkarnir í notkunn eða týndir ! ótrúlegt þegar manni vantar eitthvað finnur maður ekki þetta. ég endaði með því að ætla mér að nota kubba en við komumst ekki svo langt að mótorinn fór ekki ofaní bílinn. En eingu að síður var græað næstum allt fyrir mótor og kassa, stúdderað rafmagnið og lítur út fyrir að ég mögulega geti farið að gangsetja bílinn þegar ég fæ rafmagns klónna frá mótor í kvalbak.
En verð að segja ég skaust útum alla sveit að leita að verkfærum, fór t.d útí búð að kaupa olíu á kassann, þeir áttu til 1 l af sjálskipti vökva ekkert til á lager bara þessi eini brúsi , en það reddaðist með félaga mínum sem var að koma frá selfossi. Ég hugsa að ég hafi endað í 150 km innanbæar akstri á flúðum í dag vildi ekkert ganga upp, en hérna fáið þið smá myndskot frá kvöldinu og mótorinn ætlar ekki ofaní fyrr en næstu helgi.