Alex GST wrote:
bimmer wrote:
agustingig wrote:
Annars finnst mér ótrúlegt hvað það eru margir vælukjóar hérna á þessu spjalli,, varla maður nenni að vera posta um bílana sína herna lengur..

Ekki væla yfir því að aðrir hafi öðruvísi skoðanir en þú

Menn eiga ekkert að þurfa að fá svona comment í þráðinn sinn, Þeir sem finnst hann vera skemma bílinn sinn geta bara sleppt því að kommenta og skoðað einhvern annan himinn háann og ogeðslegann e34
þar sem e34 er hor orginal.
"skemma gott orginal eintak" þið eruð krossþroskaheftir, hverjum er ekki drullu andskotans sama um einhvern e34.
Sem er með eindæmum ljótur ORGINAL!
Hvernig væri nú að róa sig aðeins hérna og halda kjafti.
Svona lið eins og þú sem kemur inn með einhverjar þvílíka ræðu um það hvað allir eru krossþroskaheftir og þannig fer alveg óstjórnlega í taugarnar á mér og örugglega flest öllum hér inni. Svo ég legg til að þú þegir og farir.
Annars er bíllinn flottur hjá þér ágúst og ekkert að því að lækka þetta eitthvað.
það fer líka óstjórnlega taugarnar á mér þegar fólk, Eins og helmingurinn af fólkinu í þessum þræði, Er að nigga yfir það sem ágúst t.d vill gera við bílana sína sem er mikil Lækkun og flottar felgur með láu offsetti, og segja að hann sé að skemma þá, því hann lenti í smotterístjóni seinasta sumar, og náði ekki að laga það um sumarið. Og því kalla eg það krossþroskaheft, Eins og þú ert að segja mér að halda kjafti þegja og fara.