bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 04. May 2025 21:17

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 178 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8 ... 12  Next
Author Message
PostPosted: Thu 11. Nov 2010 01:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 13:51
Posts: 1834
Location: Rkv
gstuning wrote:
Ætlarru seriously að fara porta heddið á díselnum ?

án þess að flæði mæla og hafa verulega þekkingu í portun á svona heddum þá eru líkurnar á því að portin verði
jöfn flæðandi eftirá og hafi bæst verulega mjög littlar.

Þú ert að slást við tölvu sem er uppsett þannig að það er tafla inní henni sem segir henni hversu mikið loftflæði hún má sjá við hvern snúning og gjöf.

Ef þú hækkar boostið þá lækkar hún boostið bara á móti , ef þú portar heddið þá lækkar hún boostið á móti.
Þetta er ekki cummings jálkur sem veit ekki hvað þú ert að gera.

er einhver rafmagns throttle body á þessu sem gæti verið notað til að loka á loftflæði?
Er boost control solenoid sem gæti verið notað til að lækka á þig boostið?
Hvað gerir vélin ef hún sér meira loftflæði enn hún vill sjá enn getur ekki stoppað það?

Athugaðu þessa hluti áður enn þú ferð í einhverjar æfingar með vélina.



Er þetta ekki eiginlega eins og Alpha-N?

_________________
E39M5
A35AMG


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 11. Nov 2010 01:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
point taken Gunni, þetta er eflaust eitthvað sem að ég ætti að skoða, en við erum samt að tala um að endanlegt setup yrði með stærri túrbínu, hærra rev-limit og auðvitað eitthvað endurskoðað map...

er það ekki það sem að þú ert að fara með þessu, að það þyrfti eitthvað að endurskrifa /mappa ?

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 11. Nov 2010 15:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ju.

Thad verdur ad remappa.

Eina onnur leidin er ad hafa piggyback sem stoppar map eda MAF merkid i tolvuna sem og getur laekkad rail thrystinginn svo ad tolvan leyfi daelinu ad haekka diesel thrystinginn sem gefur meira oliu og betri bruna.

Med snuninganna er spurning hvenaer tolvan er ad daela i stimpilrymid , thad takmarkar mogulega snuninga sem velin getur snuist. Tvi a endanum gefst bara ekki naegur timi til ad na aflinu ur brunanum i ad nota sem thrysting ofan a stimpilinn.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 11. Nov 2010 16:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
M57TUD (2,5 og 3.0) eiga að geta snúist 7000-7500rpm safe skvt. því sem að ég hef verið að skoða, OEM gormarnir eiga að vera 125lbs, ég er að setja 60lbs hjá mér í Cummins (OEM 36lbs) til að hleypa honum í 4k (sem viðmiðun)...

*edit* gleymdi að setja inn... vandamálið liggur einmitt í því að vera með nægan þrýsting í railinu á háu snúningunum, þetta drainar víst við ~6800rpm, og menn hafa verið að missa rail pressure á því að keyra lengi yfir 5500rpm.. ég hefði haldið að auka "lift pump" myndi redda þessu, en menn hafa verið að runna Twin CP3 setup á Duramax t.d. !

Auka (innri/minni) ventlagormar eiga að geta bjargað þessu um auka 1000rpm en það er dýrt og eiginlega óþarft...

En endanlegt plan inniheldur auðvitað MAP / Piggyback / Standalone (ef að einhver treystir sér í þannig framkvæmd á þessum mótor, mátt senda mér PM varðandi þetta Gunni)...

Þetta er ekki eitthvað sem að á að setja í gang og út að rúnta á næstu mánuðum ef að menn halda það !

Þetta er bara slow project, er að vona að þetta verði komið í gang næsta vor/sumar/haust, en ætla að ákvarða að þetta verði ekki 100% tilbúið fyrr en sumarið 2012...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 11. Nov 2010 17:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Vandamalid er ekki bara ventlagormarnir heldur thad ad timinnn til ad brenna oliuna styttist til muna, sem thydir
ad sama hversu mikid thu getur daelt inn that mun ekki brenna a rettum tima eda nogu hratt til ad auka atakid a sveifarasinn
sem eykur aflid ut og skilar ser sem hrodun i gotuna,

togid framleitt per cycle getur ordid svo litid ad velin getur ekki framleitt neit nytanlegt tog til ad auka snuninginn

frekar ad gera bara eins og allir med turbo diesel, meira boost er meira tog og meira tog vid gefna snuninga er meira afl

Thad eru bara nokkur standalone sem geta hondlad diesel og kosta alveg sitt. Tharft ad gera goda rannsokn a tvi
hvar hlutirnir stoppa a thessari vel, spissar, maf , tolvan og hvernig hun limitar.

liklega best ad reyna uppa hardwarid og fa Mr.X til ad mappa thetta svo a endanum.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 11. Nov 2010 18:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
gstuning wrote:
liklega best ad reyna uppa hardwarid og fa Mr.X til ad mappa thetta svo a endanum.


Áttu þá við að nota OEM ECU ??

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 11. Nov 2010 19:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Já.

Enn auðvitað alltaf spurning um kostnað og gróða á endanum.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Nov 2010 13:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jun 2006 14:39
Posts: 4778
hvað er þessi vél í hö ?

hvort sem hún er 201 eða 272 þá held ég að þetta verði geggjað :thup:

_________________
BMW E34 ///M5


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Nov 2010 18:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 31. Dec 2002 23:10
Posts: 6493
Location: Hrafnista
272 hö???

_________________
330D E46 TOURING MTECH I
320D E46 TOURING
318I E46 (TI 3VOM)

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99


E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469


Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Nov 2010 21:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Aron Fridrik wrote:
hvað er þessi vél í hö ?

hvort sem hún er 201 eða 272 þá held ég að þetta verði geggjað :thup:


218 PS

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 13. Nov 2010 00:38 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sun 18. Apr 2004 14:05
Posts: 3213
Location: Akureyri
einhvernvegin grunar mig að öll þessi hestöfl og togið sem þessi vél hefur uppá að bjóða oem sé fjandanum nóg í svona smábíl......
.

_________________
Jón M
S: 693-9796
WET Motorsport - Vara og aukahlutir í bíla, vélar og tæki

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 13. Nov 2010 01:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 29. Mar 2009 14:06
Posts: 2687
jon mar wrote:
einhvernvegin grunar mig að öll þessi hestöfl og togið sem þessi vél hefur uppá að bjóða oem sé fjandanum nóg í svona smábíl......
.


Þetta er ekki nóg trúðu mér :evil: vantar mikið meira :twisted:

_________________
Image
'01 e46 320Ci
Seldir - '96 e39 540i | e36 M50B25 Compact | 99' BMW 316i Compact | '91 e34 520i


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 13. Nov 2010 03:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jun 2006 14:39
Posts: 4778
///MR HUNG wrote:
272 hö???

það er hægt að fá m57 upp í 272 hö. Vissi bara ekki hvaða útgáfu Viktor er með ;)

þetta mun eflaust mokast áfram !

_________________
BMW E34 ///M5


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 13. Nov 2010 03:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Aron Fridrik wrote:
///MR HUNG wrote:
272 hö???

það er hægt að fá m57 upp í 272 hö. Vissi bara ekki hvaða útgáfu Viktor er með ;)

þetta mun eflaust mokast áfram !


Ég ætla nú ekki að sitja við þessi 218ps, E60 hjá mér vann feykivel með þessu mappi frá Ruben íslandsvin....

Ætli endanleg plön innihaldi ekki eitthvað svipað...

Er allavega kominn með smá auka dót... intercoolerinn sem að ég rönna er t.d. töluvert betri en OEM og svona nokkrir smáhlutir sem að eiga að auka á hestöfl...

kemur allt í ljós með tímanum... held að málið sé að bíða eftir SMG með motor mount smíði og svo pælum við í framhaldinu :)

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 13. Nov 2010 12:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 31. Dec 2002 23:10
Posts: 6493
Location: Hrafnista
Úr hverju kemur þessi mótor?
Var þetta ekki úr E39?

_________________
330D E46 TOURING MTECH I
320D E46 TOURING
318I E46 (TI 3VOM)

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99


E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469


Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 178 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8 ... 12  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 19 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group