bimmer wrote:
Ég sætti mig fullkomlega við RNGTOY - þetta er eitt skemmtilegasta ökutæki sem til er, geggjaður á braut.
Auðvitað bila bílar sem tekið er hressilega á. Það væri ekkert mál að halda honum 100% trouble free
með því að keyra bara lítið og rólega - en það er bara no fun og ekki tilgangurinn með svona bíl.
Svo veit ég ekki hvaða skrölt er að bergmála í hausnum á þér en ekki kannast ég við að það sé skrölt í bílnum.
Jahérna,,,,, þessi bifreið er mögnuð án vafa ,, 100% viðhalsdfrítt yrði þetta apparat ALDREI nema standstill í E13
Skrölt í bílnum.... uhhhh að sumu leiti rétt að flestu leiti hauga lýgi,, hávaðinn og lætinn eru yfirþyrmandi þannig að skrölt er guðs-hljómur miðað við argandi óhljóðin sem eru um borð.. en ATH.. þetta var ekki breytt úr oem M3 í comfort.. heldur TEAM ,mega BE ... FULLY RACE næstum BTCC///DTM race car.. menn sem hafa ekki setið í þessu eru hreinlega beðnir að vera ekkert að tjá sig om einangrunargildi bílsins,, né hvaða performace gildi þetta hefur
(ath þetta fjós á eðlilega ekki séns í blæjuna .. NEVER OR ever
)Ég er svo ósammála Ofur-þórði hvernig leið hann fór .. en eitt verður aldrei tekið af honum, né bílnum ,, þetta er one-off-a- kind
Og það er æðislegt
///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."