gunnar wrote:Var bíllinn bilaður einhvers staðar og var lagður í vegkanti ? Sýnist það svona á myndunum![]()
Ömurlegt þegar það er brotist inn í bílana hjá manni
bartek44 wrote:gunnar wrote:Var bíllinn bilaður einhvers staðar og var lagður í vegkanti ? Sýnist það svona á myndunum![]()
Ömurlegt þegar það er brotist inn í bílana hjá manni
já hann bila rett hja norðlingaholti...styri datt ur Sambandi wtf fyrra eigandi gleimti á festa það með skrúu... og bill vara á stjorna sig sjalvur...3 sigaretur, hvitur eins og hvita lina á vegi nenur ekki laga þetta á svona mykru tarf rifa altof mikið og for eg heim ...

bartek44 wrote:já eg kom á þvi það buin á eidalegia miðstok dámi hja mér... wow hvað eg er ordin pyrradur...
eg ætla finna mann sem gerir þetta!!!
bartek44 wrote:eg ætla reyna tengja ný utvarp á morgun ef það gengi ekki vel þá ætla hava samband með þig Takk fyrir

maxel wrote:Efast um að þú finnir þessa gæa, ég hef ekkert heyrt meir frá félögum mínum.
Eitthvað fótbrotnir í andlitinu þessir aumingjar.
orezzero wrote:Hvað er að fólki. Ekki eins og þetta séu miklir fjármunir sem þeir eru að komast á brot með (i flestum tilfelum), þeir sem eiga svona gamla BMW bila eru ekki beint að eyða einhverjum formúgum i einhverja spilara og græjur (að öllu jöfnu), Þeð er meira svona "SHIT, Drifið mitt er brotið" eða "þarna fór "þetta" eða "þessi" hlutur" og er eytt peningonum i þá en ekki einhvað sem er vert að stela...
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 34 guests