Alpina wrote:vélin í þessum bíl var alveg að virka aftur á móti![]()
Og gerir það enn, þessi viðskipti hans Svenna Tiger á heddinu voru alls ekki svo vitlaus..
Alpina wrote:vélin í þessum bíl var alveg að virka aftur á móti![]()
JOGA wrote:ingo_GT wrote:JOGA wrote:ingo_GT wrote:Aron Andrew wrote:Þú ert algjör auli!
pff nú![]()
Ekki mér að kenna að ég sá ekki kantinn
Hverjum þá?
Ekki illa meint by the way. Fannst þetta bara fyndið![]()
En endilega gera eitthvað gott úr vagninum. Hefði viljað klára hann sjálfur á sínum tíma...
Haha þetta er rétt hjá þér þetta er smá fyndið![]()
En áttir þú þennan touring ?ef svo hvenar átturu hann og hvað hafa eiglega margir átt hann hérna á kraftinnu ef þú veist það
Ég keypti þennan bíl 2006 af "óvirkum" meðlim. Sá eigandi hafði verið sein-heppinn og ég vill meina það að ég hafi "bjargað" bílnum.
Bíllinn var þá beyglaður að framan, hlóð ekki rafmagni, stýrisendi boginn í banana, pústið farið og almennt frekar henglaður.
Hann var samt virkileg góður grunnur og er enn.
Ég lagaði allt þetta að ofan og meira til, setti þessar felgur á hann og fleira. Sankaði að mér hrúgu af drasli sem átti að fara í hann. Ákvað þá að fara í nám og seldi allt dótið og svo bílinn fyrir slikk þar sem það kom í ljós eftir að ég flutti út að vélin var að svíkja.
Steini B keypti hann af mér, held svo að Maxel hafi keypt hann af honum...
Endilega komdu þessu í gott lag og gerðu þetta flott
einarsss wrote:skemmtileg eigandasaga á mótornum sem er í bílnum líka
sveinbjörn flytur inn silfraðann mtech II coupe
einhver gaur kaupir og lendir í slysi á reykjanesbrautinni og bíllinn ónýtur
Halli kaupir bílinn og partar
Ég kaupi mótorinn og halli setur hann í fyrir mig í UF-324
SteiniB kaupir bílinn af mér
Steini selur að mig minnir róbert-bmw (held þetta sé nikkið hans)
Hann selur tiger
tiger klessir bílinn
Binni kaupir snyrtipinnan
binni selur steinaB mótorinn(sem var þá eigandinn að þessum touring) swappar
steini selur maxel bílinn
maxel selur GunnaT
gunnit selur núverandi eiganda
held ég sé ekki að gleyma neinum milli eiganda
johann735 wrote:jæja ætliu þessi endi jafn fúskaður og 316 bíllinn allt laust og allt eilega að detta úr og svona og kúblings pressan í DÖÐLUM! því menn kuna ekki að spóla þetta verður nú gaman að sjá en jam alla vena verð að seija hef ekki leint í eins miklu fúsk aparati eins og þessu 316 dóti frá þessum mani svo bara guð verði með þessum frábæra bíl

johann735 wrote:jæja ætliu þessi endi jafn fúskaður og 316 bíllinn allt laust og allt eilega að detta úr og svona og kúblings pressan í DÖÐLUM! því menn kuna ekki að spóla þetta verður nú gaman að sjá en jam alla vena verð að seija hef ekki leint í eins miklu fúsk aparati eins og þessu 316 dóti frá þessum mani svo bara guð verði með þessum frábæra bíl
ingo_GT wrote:johann735 wrote:jæja ætliu þessi endi jafn fúskaður og 316 bíllinn allt laust og allt eilega að detta úr og svona og kúblings pressan í DÖÐLUM! því menn kuna ekki að spóla þetta verður nú gaman að sjá en jam alla vena verð að seija hef ekki leint í eins miklu fúsk aparati eins og þessu 316 dóti frá þessum mani svo bara guð verði með þessum frábæra bíl
og þetta með kúplings pressunna ég notaði aldri kúplingunna til að spóla á honum![]()
og vertu ekki að seigja einhvað sem þú veist ekki um

birkire wrote:ingo_GT wrote:johann735 wrote:jæja ætliu þessi endi jafn fúskaður og 316 bíllinn allt laust og allt eilega að detta úr og svona og kúblings pressan í DÖÐLUM! því menn kuna ekki að spóla þetta verður nú gaman að sjá en jam alla vena verð að seija hef ekki leint í eins miklu fúsk aparati eins og þessu 316 dóti frá þessum mani svo bara guð verði með þessum frábæra bíl
og þetta með kúplings pressunna ég notaði aldri kúplingunna til að spóla á honum![]()
wat, hvernig spólaðiru án þess að nota kúplinguna ?

F2 wrote:ingo_GT wrote:birkire wrote:ingo_GT wrote:johann735 wrote:jæja ætliu þessi endi jafn fúskaður og 316 bíllinn allt laust og allt eilega að detta úr og svona og kúblings pressan í DÖÐLUM! því menn kuna ekki að spóla þetta verður nú gaman að sjá en jam alla vena verð að seija hef ekki leint í eins miklu fúsk aparati eins og þessu 316 dóti frá þessum mani svo bara guð verði með þessum frábæra bíl
wat, hvernig spólaðiru án þess að nota kúplinguna ?
Það var snjór og hálka hérna gaf í snjónum og bremsaði og fór hægt og rólega útt á malbikið
Þetta er ein besta uppskrift til að brjóta drif

maxel wrote:Býrðu neðansjávar?
ingo_GT wrote:maxel wrote:Býrðu neðansjávar?
Nei hjá Ömmu þinni
Users browsing this forum: No registered users and 49 guests