Vó! góður díll!
Mig langar í svona, eitthvað annað en mixdótið á mínum.
Held að þessi bíll verði geðveikur í vor.
Málið er nú alveg leyst hvað bætur á tjóninu varðar og ég er þegar farinn að sanka að mér hlutum til að laga þetta. Nýtt (OEM) bretti komið í hús, ég á annað (notað) húdd inni í skúr og nýtt stefnuljós komið. Ég er samt enn að basla við að finna aðalljós sem ég er sáttur við frá seljanda sem ég get treyst. Fer vonandi eitthvað að gerast í þeim efnum.
adler wrote:Málið er nú alveg leyst hvað bætur á tjóninu varðar og ég er þegar farinn að sanka að mér hlutum til að laga þetta. Nýtt (OEM) bretti komið í hús, ég á annað (notað) húdd inni í skúr og nýtt stefnuljós komið. Ég er samt enn að basla við að finna aðalljós sem ég er sáttur við frá seljanda sem ég get treyst. Fer vonandi eitthvað að gerast í þeim efnum.
Ertu að skipta um húdd þetta er smá beygla sem ekkert mál er að laga.
KLyX wrote:adler wrote:Málið er nú alveg leyst hvað bætur á tjóninu varðar og ég er þegar farinn að sanka að mér hlutum til að laga þetta. Nýtt (OEM) bretti komið í hús, ég á annað (notað) húdd inni í skúr og nýtt stefnuljós komið. Ég er samt enn að basla við að finna aðalljós sem ég er sáttur við frá seljanda sem ég get treyst. Fer vonandi eitthvað að gerast í þeim efnum.
Það sést ekki á myndinni en húddið er allt í einhverjum beyglum. Þannig að ég hugsa að ég skipti um það.

KLyX wrote:adler wrote:Málið er nú alveg leyst hvað bætur á tjóninu varðar og ég er þegar farinn að sanka að mér hlutum til að laga þetta. Nýtt (OEM) bretti komið í hús, ég á annað (notað) húdd inni í skúr og nýtt stefnuljós komið. Ég er samt enn að basla við að finna aðalljós sem ég er sáttur við frá seljanda sem ég get treyst. Fer vonandi eitthvað að gerast í þeim efnum.
Það sést ekki á myndinni en húddið er allt í einhverjum beyglum. Þannig að ég hugsa að ég skipti um það.

AggiM5 wrote:hi eg a felgur sem passa undid 39 . crom 8.5 brei mer miðiju ringgin og mer dekk lika vittur komma ad skoda?

GudmundurGeir wrote:Verður ekki komið saman og á götuna í sumar?
Users browsing this forum: No registered users and 22 guests