Hva,,, Kruderinn orðinn bara óvirkur....
Geturðu ekki smellt mér aftur upp,,,
Kruderinn er virkur.Kristjan wrote:Hva,,, Kruderinn orðinn bara óvirkur....
Geturðu ekki smellt mér aftur upp,,,
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Að bóna bíla vel það gefur
bara svo að vært hann sefur
á rauðum er rjóður
ríkur hans sjóður
af dugnaði dágott hann hefur
til hamingju,,
flott framtak

jens wrote:SHII... skrifar :2002 Orange vettuna
Ertu til í að henda inn þræði um Orange Vettuna.
Sá bíll sem ég væri mest til í að skoða á landinu í dag.

Thrullerinn wrote:Hvernig er tilfinningin fyrir einum magnaðasta bimma landsins þessa
fyrstu dagana ?

bimmer wrote:Ég krefst þess að eigandi bílsins mæti með hann á næstu samkomu

iar wrote:Sælt veri fólkið!
Uppfærði samkomuplanið fram í desember. Áfram á tveggja vikna fresti á sömu stöðum fyrir utan að við færum okkur niður á neðri hæðina í Kringlunni, held það sé lítið vit að vera uppi á kvöldin í vetur.
Setti þetta inn til að halda planinu í nokkrar vikur í viðbót. Allar hugmyndir eru velkomnar!iar wrote:
4. október (miðvikudagur) kl. 20:30 á efra bílastæðinu við Kringlu/Borgarleikhús
15. október (sunnudagur) kl. 14:00 á bílastæði við Laugardalsvöll
1. nóvember (miðvikudagur) kl. 20:30 á efra bílastæðinu við Kringlu/Borgarleikhús
12. nóvember (sunnudagur) kl. 14:00 á bílastæði við Laugardalsvöll
29. nóvember (miðvikudagur) kl. 20:30 á efra bílastæðinu við Kringlu/Borgarleikhús
10. desember (sunnudagur) kl. 14:00 á bílastæði við Laugardalsvöll
Jss wrote:Ætti að vera 29. nóvember, miðvikudegi, klukkan 20:30 á efra bílastæði við kringlu/borgarleikhús skv. samkomuplani:iar wrote:Sælt veri fólkið!
Uppfærði samkomuplanið fram í desember. Áfram á tveggja vikna fresti á sömu stöðum fyrir utan að við færum okkur niður á neðri hæðina í Kringlunni, held það sé lítið vit að vera uppi á kvöldin í vetur.
Setti þetta inn til að halda planinu í nokkrar vikur í viðbót. Allar hugmyndir eru velkomnar!iar wrote:
29. nóvember (miðvikudagur) kl. 20:30 á efra bílastæðinu við Kringlu/Borgarleikhús

Sezar wrote:bimmer wrote:///MR HUNG wrote:Vill maður nokkuð muna eftir afmælum á þessum aldri
Skv. L2C er maðurinn tvítugur
![]()
![]()
Sem er mjög skrítið,því ég og MRHUNG vorum hauslausir í þrítugsafmælinu hans fyrir NOKKRUM árum
Sorry Brynjar

Users browsing this forum: No registered users and 48 guests