Einsii wrote:///M wrote:kostar 7500 ef þú gerir þetta sjálfur
Nei meira ef þú skiptir um vatnsdæluna í leiðini.. það er æskilegt
duh! auðvita kostar það meira ef þú gerir meira en að skipta bara um reimina og strekkjarann
Einsii wrote:///M wrote:kostar 7500 ef þú gerir þetta sjálfur
///M wrote:Einsii wrote:///M wrote:kostar 7500 ef þú gerir þetta sjálfur
duh! auðvita kostar það meira ef þú gerir meira en að skipta bara um reimina og strekkjarann
Kristjan wrote:Líttu í skottið eftir svona cockring sem maður skrúfar á.
Svo er örugglega eitthvað plast sem þú getur tekið af aftan á honum og troðið því þar inn.
arnibjorn wrote:Kristjan wrote:Líttu í skottið eftir svona cockring sem maður skrúfar á.
Svo er örugglega eitthvað plast sem þú getur tekið af aftan á honum og troðið því þar inn.
Shit ég veit ekki hvort ég er eitthvað skrítinn en mér finnst þetta bara dónaleg setning![]()
Kristjan wrote:arnibjorn wrote:Kristjan wrote:Líttu í skottið eftir svona cockring sem maður skrúfar á.
Shit ég veit ekki hvort ég er eitthvað skrítinn en mér finnst þetta bara dónaleg setning![]()
Það var áætlunin, draga út pervertana til að koma með hugmyndir.

íbbi_ wrote:ég vinn við að þjónusta þessa cherokee-a og hef gerst svo frægur að rúlla veltu í sona bíl![]()
krókana þarf að kaupa á þá minnir mig, og er hægt að kaupa þá hjá mér.. krómaða eða svarta
gstuning wrote:Kallinn kom í heimsókn með veikann mótor
fór til baka með M30 afm og JimC kubb og heilbrigðan mótor

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 20 guests