bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 05. May 2025 23:36

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 77 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 20. Sep 2005 23:31 
Getawaybílstjóri

Shit espir þessi löngunina í ALVÖRU E34...

Ekkert nema klikkaður bíll :)

Virkilega vel valið skúli!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Sep 2005 09:47 
Formúlubílstjóri

Lenti í því um daginn að það lak stýrisdæla á bíl hjá mér. Svo gerðist það að bíllinn "gleypti" loft og fór við það að titra. Fyrst lítið á ákveðnum hraða og svo meira. Fór svo algerlega þegar að bætt var á hann og hann náði að lofttæma sig.

Kannski ekki mjög líklegt en bara að koma með valkosti.

5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Sep 2005 12:56 
Formúlubílstjóri

JOGA wrote:
E30 318i '88 (Seldur)
E30 316 '86 (Seldur)
E30 323i ´84 "Baur-Top" (Seldur)
E32 "M"735i '88 (Seldur)
+Helling af öðrum bílum sem við sleppum að nefna

OFFTOPIC

EN þú áttir kúl bíl!!!!

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Sep 2005 13:20 
Formúlubílstjóri

Quote:
JOGA skrifaði:
E30 318i '88 (Seldur)
E30 316 '86 (Seldur)
E30 323i ´84 "Baur-Top" (Seldur)
E32 "M"735i '88 (Seldur)
+Helling af öðrum bílum sem við sleppum að nefna

OFFTOPIC

EN þú áttir kúl bíl!!!!

Takk fyrir það. Hann var reyndar ekki mjög flottur þegar ég fékk hann. Beyglaður og sitthvað fleira. Hafði hugsað mér að gera hann upp en því miður hafði ég ekki fjárráð á sínum tíma í að klára bílinn svo það varð ekki mikið úr þessu.

Væri samt mjög gaman að vita hvað varð um hann. Man reyndar ekki númer í augnablikinu en hann var steingrár og sprautaður og sjænaður eitthvað af manninum sem tók við honum af mér.

5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Sep 2005 21:29 
Formúlubílstjóri

spuening hvort þeir geti ekki hlustað hann til að sjá hvaðan titringurinn kemur. þ.e.a.s með pípu

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Sep 2005 23:00 
Go-kartbílstjóri

Nú man ég hvar ég hafði séð um þetta víbringsvesen áður:

gstuning wrote:
Ég var með sama vandamálið, víbringur á 120, mælaborðið á fullu, hraðar og það fór alveg og varð mjög smooth,
létt balencera felgurnar og alles en ekkert lagaðist, skipti svo um subframe fóðringar og kvis bank málið leist

hristingur í stýri á 120+ í E30

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Sep 2005 23:27 
Formúlubílstjóri

Þetta er athyglisvert og ég ætla að hringja í Hafþór í TB á morgun og athuga hvort þeir hafi skoðað þetta því að hans sögn fóru þeir yfir allar fóðringar að aftan í bílnum.

Hann prófaði bílinn eitthvað og sagði mér að honum fyndist þetta ekkert vera mikill hristingur sem segir mér að hann hafi alls ekki prófað hann eitthvað af viti því stundum þegar ég er að keyra og þetta byrjar langar mig helst til þess að Hafþór bara poppi upp í bílnum og finni þetta! :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 09. Oct 2005 23:12 
Rallýbílstjóri

Jæja, eftir að hafa fengið að taka í þetta kvikindi.. dísus kræst, sudda græja :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 10. Oct 2005 06:39 
Barnakerrubílstjóri

Þetta voru spacerarnir hjá mér virðist vera.

Fróður BMW maður sagði mér að oftast væri svona hristings vandamál vegna skakkrar felgu að aftan - sjaldnast vegna hjólabúnaðar að framan (hann talaði reyndar um E30).

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 10. Oct 2005 08:29 
Formúlubílstjóri

Ég þakka Jónasi sömuleiðis fyrir rúntinn. Alltaf gaman að taka bíltúr á BMW með öðrum áhugamönnum. Bíllinn er að virka rosalega vel. Eftir að skipt var um kerti og ventlalokspakkningar og pústið og allt það var lagað hefur bíllinn verið að virka mun betur. Mældi hann með G-tech á 6.42sec 0-60mph. Er bara mjög sáttur við það. Svo segi ég ennþá það sem maður segir alltaf þegar maður fær bíl með smá afli: "Ég held að ég þurfi ekki aflmeiri bíl fyrir mig, ég er sáttur!"

Hinsvegar á hann að fara inn í fyrrmálið útaf þessum titring. Nema að einn spjallverji hér, sem telur sig hafa upplýsingar um þennan titring, hitti naglann á höfuðið. Hlakka til að heyra hvað hann hefur að segja.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Oct 2005 23:04 
Formúlubílstjóri

Jæja. Hér kemur report á stöðuna. Bíllinn fór inní TB í morgun í þriðja sinn útaf þessu titringsmáli.
Hafþór prófaði bílinn almennilega þar sem hann sagðist aldrei hafa fundið þennan titring þegar bíllinn fór í annað sinn. Í þetta sinn fann hann þetta greinilega og sagðist skilja hvers vegna mér væri svona mikið í mun að fá þetta í lag.
Þeir fóru með stækkunarglerið á bílinn því þeir voru í raun búnir að skoða allt sem þeir héldu að gæti valdið þessu þegar bíllinn kom öðru sinni. Nema hvað, að ýmislegt kom í ljós. Ég man ekki hvaða framfóðringar hann var að tala um en þeir sáu að þær voru kolvitlausar. Þetta voru semsagt fóðringar úr E28 520i. Hann ætlar að skipta þeim út fyrir 750i fóðringar. Hann skýrði fyrir mér afhverju hann vildi setja 750 fóðringar en ég man ekki afhverju hann sagði að það væri betra. Síðan kom í ljós að einn mótorpúðinn er ónýtur og að gírkassa(sjálfskiptingar)fóðringar væru ónýtar.
Besta af öllu er að það er alls ekki víst að neitt af þessu skýri titringinn en það er þó gott að þessir hlutir komu í ljós þannig að hægt væri að laga þá. Þegar þeir voru með bílinn á bekknum hjá sér þá kom titringur í bílinn og það bendir til þess að eitthvað af þessu komi að aftan og þá var ekkert eftir að athuga nema felgur þar sem búið var að skipta um og skoða allar afturfóðringar. Þannig að að lokum tóku þeir afturfelgurnar af bílnum og sendu þær á annað verkstæði til að athuga hvort þær væru skakkar.

Bíllinn verður tilbúinn á morgun og þá kemur allt í ljós. Ég veit ekki hvort ég sé eitthvað skrýtinn en þegar hann var að telja upp allt það sem þeir fundu að mátti laga þá varð ég bara frekar ánægður en hitt. Bara góð tilfinning að vita að að þessu loknu verða allar fóðringar heilar og flestar nýjar og að þetta muni bara gera bílinn þéttari og skemmtilegri í akstri. Og að vita að bíllinn sé búinn að fá mjög nákvæma skoðun og búið að laga nokkurn veginn allt sem finnst að honum. Þó að auðvitað sé alltaf eitthvað sem má laga en þið vitið hvað ég á við.
Ég pósta síðan á morgun niðurstöðum eftir testdrive-ið.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Oct 2005 12:09 
Go-kartbílstjóri

Schulii wrote:
gummio wrote:
Stórglæsilegur bíll, til hamingju!

Slitinn "upper control arm" (efri spindilarmur) þarna frammi á að geta valdið svona titringi, sérstaklega þegar maður bremsar. Ef hann er farinn ætti að heyrast "klonk" hljóð þegar þú tiplar á bremsuna.

Nei, þetta er ekki að gerast svona.
Þetta er ekki alveg föst áskrift að þegar ég er á t.d. "97km/klst" að þá sé titringurinn "6 af 10" heldur virðist hann einhvernveginn magnast upp. Semsagt, ég get verið á 105 og þá er alltaf titringur en svo getur hann aukist eða minnkað.
Verð bara að fara með hann aftur en ég veit ekki hvert?? Veit ekki hvort ég geti farið með hann aftur í TB og beðið þá að skoða hann betur :hmm:
Eða að fara með hann í hjólastillingu til að byrja með.

lenti í því með minn að hann titraði bara stundum og var einmitt með svona svipaða lýsingu eins og hjá þér og það voru spindlarnir, man ekki hvort það voru efri eða neðri (skrifaði neðri í auglýsingunni hjá mér, held ég hafi kíkt á nótuna)... en ástæðan fyrir því að þetta kom bara stundum var rakin til þess að ég lét ballancera dekkin aftur og á mismunandi vegi lágu dekkin ekki alveg rétt og því titraði hann bara stundum...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Oct 2005 20:21 
Formúlubílstjóri

Jæja. Tuttuguog einni klukkustund og $$$$$ síðar.

Bíllinn kominn aftur og búið að skipta um þessa hluti og re-balance-era afturdekkin. Allt farið og bíllinn algjörlega 8) 8) Bíllinn breyttist mikið í stýrinu og allur titringur farinn. Er miklu stöðugri að framan og fyrsta sem ég fann er hvað ég finn miklu minna fyrir hraðanum á bílnum.

Þeir í TB fá topp-einkunn fyrir þjónustu og bara sanngjarna rukkun. Þetta var auðvitað dýrt en miðað við umfangið fannst mér þetta vel sloppið. Þurfti að rífa alternatorinn úr honum til að geta skipt um mótorpúðann. Hann sagði að hann hefði gefið mér það í bónus að þar sem hann var nú búinn að taka hann úr þá hefðu þeir skipt um kol í honum.

Allavega, bíllinn draumur og right on time þegar hálkan er að koma.. :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Oct 2005 21:35 
Formúlubílstjóri

Glæsilegt hjá TB =D> frábært að bíllinn sé kominn í lag

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Oct 2005 21:38 
Formúlubílstjóri

glæsilagt! gaman að komast fyrir sona, og það er ekki að spurja af því að þeir í TB eru öðlingar 8)

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 77 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next

All times are UTC