Hlakka til að sjá hann eftir "grenninguna"
Svezel wrote:Þessi bíll er virkilega VIRKILEGA svalur og hljóðin....betri en verk Wagners!!

Thrullerinn wrote:Var að velta fyrir mér, sá áðan 911 porche (um árg '77) upp í bílabúð benna en hann var ekki á svona felgum ? Síðan sá ég einn á Kringlumýrabrautinni áðan. Eru margir svona bílar á götunni ?? Þessir spoiler er ekkert smá klassískur, bíllinn er svooo klassískur !!
Alpina wrote:Svezel wrote:Þessi bíll er virkilega VIRKILEGA svalur og hljóðin....betri en verk Wagners!!
Fín ummæli..............NAFNI..............
en höfum eitt á hreinu >>>>>>>>>>>>>>BRM V16
,,,Bullshit Police,,
bebecar wrote:Thrullerinn wrote:Var að velta fyrir mér, sá áðan 911 porche (um árg '77) upp í bílabúð benna en hann var ekki á svona felgum ? Síðan sá ég einn á Kringlumýrabrautinni áðan. Eru margir svona bílar á götunni ?? Þessir spoiler er ekkert smá klassískur, bíllinn er svooo klassískur !!
Þessi uppí Benna er 1982 módel og er til sölu á 2.85 milljónir. Hann er turbolook og aljgörlega óaðfinnanlegur (ólíkt mínum).
En það passar - ég var á kringlumýrarbrautinni áðan að eltast við mótorhjól (gekk ekki neitt).

bjahja wrote:bebecar wrote:Thrullerinn wrote:Var að velta fyrir mér, sá áðan 911 porche (um árg '77) upp í bílabúð benna en hann var ekki á svona felgum ? Síðan sá ég einn á Kringlumýrabrautinni áðan. Eru margir svona bílar á götunni ?? Þessir spoiler er ekkert smá klassískur, bíllinn er svooo klassískur !!
Þessi uppí Benna er 1982 módel og er til sölu á 2.85 milljónir. Hann er turbolook og aljgörlega óaðfinnanlegur (ólíkt mínum).
En það passar - ég var á kringlumýrarbrautinni áðan að eltast við mótorhjól (gekk ekki neitt).
Sá þig einmitt áðan

bebecar wrote:bjahja wrote:bebecar wrote:Thrullerinn wrote:Var að velta fyrir mér, sá áðan 911 porche (um árg '77) upp í bílabúð benna en hann var ekki á svona felgum ? Síðan sá ég einn á Kringlumýrabrautinni áðan. Eru margir svona bílar á götunni ?? Þessir spoiler er ekkert smá klassískur, bíllinn er svooo klassískur !!
Sá þig einmitt áðan
Kannski í eltingarleik við mótorhjólin??? Nú verð ég að plata Svezel með G mælinn við tækifæri. Eða laga hraðamælinn
Haffi wrote:hmm ég sá þig NÆSTUM því áðan
Kristjan wrote:Smá off topic.
Ég tók eftir einu áðan.. það fór að snjóa hérna fyrir norðan. Ég var að tala við félaga minn á msn og hann sagði stuttu seinna að það væri farið að rigna.
Kannski maður ætti að láta ykkur vita um leið og það fer að snjóa svo þið getið drifið ykkur inní bílskúr.
Users browsing this forum: No registered users and 44 guests