Skipti um hedd pakkningu á laugardaginn og sunnudaginn
Bíllinn kominn inní skúr
Húddið komið af og verkfærin ready
throttlebodyið komið af og byrjað á að losa various slöngur
Kveikjan komin af ásamt kælislöngum og vatnskassa... djöfull rokkar að vera búinn að kaupa spes viftukúplingarlykil
Ventlalokið komið af og búið að fjarlægja trissuhjól og tímalok
Close up af heddinu ... bara clean
intake manifoldið komið af
Búið að losa túrbínuna og hluta af downpipeinu
Tímareimin komin af
Heddið komið af ... ég grandskoðaði heddið,blokkina og sá engar sprungur og ekkert sérstaklega áberandi á pakkningunni ... ég giska á að það hafi verið smávægilegur leki á milli lagana á stálpakkningunni sem hefur ekki verið nógu þétt ...
Hér er nýja OEM pakkningin komin á ... búið að spreyja á hana "copper-spray-a-gasket spreyi" sem á að vera hitaleiðandi og að þétta betur og filla upp í smá rispur sem geta leynst.... áður en ég skellti þessu á þá þreif ég blokkina og heddið með carb cleaner og fór svo létt yfir yfirborðið með p1000 sandpappír.
Verið að skrúfa rærnar á ARP stöddana
Búið að herða heddið niður eftir réttri röð og skella tímareiminni á
Hérna er intake manifoldið komið á, búið að skrúfa adapterinn fyrir túrbóið á, festa bínuna, herða wastegate-ið saman við downpipe og setja efri hlutann af downpipeinu á og sealað með pústpakkningar efni.
Gott sem tilbúinn
Tilbúinn til að fara út að keyra
Jæja ... eftir þetta þá var bara eitt í stöðunni og það var að fara út að keyra ... lofttæmdi kerfið eftir smá akstur og allt virtist vera virka eins og það á að gera ... svo var farið að prófa fyrir alvöru og varð voga afleggjarinn að reykjanesbraut fórnarlambið og var tekið hressilega á bílnum og allt var bara solid

var ekki að veita þrýsting inná kælikerfið og allt í góðu
Sótti svo bílinn í dag frá vogunum og eru nú komnir sirka 80km án vandræða... þannig að með fingurkrosslagða ætla ég að segja að vandamálið sé úr sögunni þangað til annað kemur í ljós