BMW_Owner wrote:
en ok fyrst að hann jon mar setti 525 gorma undir sinn til að lækka hann gætir þú ekki skell 518 eða 520 kvikindum undir hann ?
hann ætti að lækka eitthvað við það
Það var nú ekkert 525 við gormana sem ég setti
Er með lækkunargorma fyrir 45m að framan, fyrir 535 og einhverja aðra með stórri vél. Eru frá GT Cupline, virka vel og hvorki of mjúkir né of stífir, gefa adjustablity á koni.
Svo líkaði mér ekki hvað hann lækkaði mikið að aftan svo ég setti AC Schnitzer e34 afturgorma að aftan til að fá hæðina sem mér lýst betur á.
bimma_frík wrote:
Axel Jóhann wrote:
BMW_Owner wrote:
ok

hvernig er með þessar pól´´y fóðringar gerir þetta mikið fyrir mig t.d, og hvar fæ ég þetta?

Þetta stífar bílinn allann upp og endast lengur enn orginal, ég veit ekki alveg hvar er best að kaupa þetta, bara að utan held ég. Kannski að Gstuning geti reddað svona.
það eru pólýfóðringar í öllu í bílnum mínum, þær breyta rosalega mikklu, heyrir samt mikið meira veghljóð og slík læti, snilld í race og hamagang en alls ekki í einhvern krúser
Minn er nú bara ágætur krúser þrátt fyrir lækkun og full powerflex og fleira race dót sem tengist poly. Var að koma heim úr reykjavíkurferðinni og get ekki kvartað.
Bara station bílar, enginn BMW.