Tommi Camaro wrote:
Hannsi wrote:
gunnar wrote:
Hannsi wrote:
það er ekkert svaka munur á 5W40 og 0W40, en uppá góða endingu á olíunni mundi ég persónulega nota 5W40.
En ég bjallaði í fyrrum vinnuveitanda minn og spurði hann hvort 10W60 væri of þykk fyrir þessar normal anyday síur, og hann sagði að það ætti að sleppa þótt hann geti ekki sjáfur sagt að það se alveg 100% safe.
Hann ætlaði að skoða M50/M52 síur og láta mig vita ef hann taldi þær flæða nógu vel

Takk kaerlega fyrir ad athuga thetta fyrir mig.
///M , thad var natturulega aldrei neitt option ad opna motorinn thar sem eg stoppadi svona eiginlega bara ovaent, var a leidinni til SE og mig vantadi vokvastyrisdaelu og annad stuff thar sem eg atti.
En eg held eg verdi bara ad leyfa td ther ad sitja i med mer og segja til um thetta hljod... Ef thad vaeri i lagi thin vegna t.e.a.s
heyrðu orginal sían í M50/M52 flæðir ekki nógu vel, en þó nóg án þess að eitthvað geti gerst.

sorry en ég verð bara að segja að þetta er mesta crap sem ég hef heyrt með að sía flæði ekki nog, langar að sjá þig koma með rök fyrir þessu,vona að þú ætlir ekki að segja mér að maðurinn hafi opnað síukassan og horft á síuna og sagt nobe þessi flæðir ekki nóg. Það sem ég myndi veðja á er það að þessi motor sem þú ert með hefur senilega verið í einhverjum afa bíll, og með tímanum þá hefur sótt borist í olíuna(gerist í ölluu bílum) og það sest í smurgang vélarinnar. síðan fer þetta í þinn bíll og þá er þessi vel sett á fullt blast,og sótið ofl hefur farir að losna í hringrás vélarinnar og undir lyftunar þínar er senilega ekki að fíla það.þanning mjög senilega stendur undirlyfta á sér pústventla megin og þess vegna kemur tikk, getur verið ónýtt.Mæli með því að þú setir efni á motorinn sem er sóthreinsandi, t.d. ATF eða önnur efni. skiftir svo nokkru sinni um olíu og ath hvort það lagast.sót innan í vélum getur stafað af lélegri motorolíu.
þetta með síu flæði þá hef ég notað allt frá 0-40 til 30-50 fer bara eftir því hvað vélinn er þétt

Olíu síur geta verið þannig að þær flæða ekki nógu vel útaf stærð að gera Tommi, ef sían er of lítil nær olían ekki að komast nógu vel í gegn og þá kemur of mikill þrýstingur.
Ég vann á smurverkstæði með manni sem er búinn að smyrja bíla og þekkja olíusíur síðan áður en þú fæddist
Og ég hef séð afleiðingarnar af of þykkri olíu á mótor sem var með of litla síu
(lítill bens vörubíll sett á hann 80-100 olíu en átti að vera 15-40 húsið sprakk utan um síuna)