bmwkraftur.is
https://www.bmwkraftur.is/spjall/

1995 M3 111/356 - Update bls 422 04.07.23
https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=5&t=20272
Page 349 of 423

Author:  ///M [ Thu 15. Nov 2012 14:12 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 Getrag S6G 420G Conversion next up

BirkirB wrote:

Þið eruð eitthvað að misskilja mig...


Það held ég ekki. Ertu ekki að meina að setja kubba á milli tjakks og bíls? Til að ná honum hærra upp?
Image :argh:

Author:  Fatandre [ Thu 15. Nov 2012 14:25 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 Getrag S6G 420G Conversion next up

Pólski pólski
Djöfusins skítamixerar.
Kaupir bara lyftu :thup:

Author:  fart [ Thu 15. Nov 2012 14:31 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 Getrag S6G 420G Conversion next up

srr wrote:
///M wrote:
Þetta er stórhættulegt :) Ef kubburinn fer eitthvað af stað þá dettur bíllinn niður á tjakkinn og getur stórskemmt eitthvað.

Miklu betra að eiga bara góðan tjakk. Þetta endist í áratugi ef vel er farið með.

Annars hefur mér þótt lykil atriði í svona gírkassaskiptum að hafa bílinn alveg levelaðann og í ágætis vinnu hæð.

Nákvæmlega, það verður að vera nægileg hæð frá sílsum og niður í gólf til að koma gírkassanum undan bílnum líka :thup:

Þetta er akkúrat það sem ég var að hugsa, en ég sé það væntanlega þegar að 6Gang mætir. Ég held að hann komist undir bílinn, en ef hann er á tjakknum (auka 7-10cm upp) er ég orðinn efins.

Best væri að komast á lyftu, það er engin spurning. Og vera með gírkassatjakk.

Svona hef ég haft þetta hingað til, aðallega til að skemma ekki sílsana. Ef ég man rétt get ég farið c.a. 5cm hærra en þetta á tjakknum mínum.
Image

Author:  srr [ Thu 15. Nov 2012 14:33 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 Getrag S6G 420G Conversion next up

fart wrote:
srr wrote:
///M wrote:
Þetta er stórhættulegt :) Ef kubburinn fer eitthvað af stað þá dettur bíllinn niður á tjakkinn og getur stórskemmt eitthvað.

Miklu betra að eiga bara góðan tjakk. Þetta endist í áratugi ef vel er farið með.

Annars hefur mér þótt lykil atriði í svona gírkassaskiptum að hafa bílinn alveg levelaðann og í ágætis vinnu hæð.

Nákvæmlega, það verður að vera nægileg hæð frá sílsum og niður í gólf til að koma gírkassanum undan bílnum líka :thup:

Þetta er akkúrat það sem ég var að hugsa, en ég sé það væntanlega þegar að 6Gang mætir. Ég held að hann komist undir bílinn, en ef hann er á tjakknum (auka 7-10cm upp) er ég orðinn efins.

Best væri að komast á lyftu, það er engin spurning. Og vera með gírkassatjakk.

Ég hef gert þetta erfiðu leiðina.
Sjálfskiptingin sem ég skipti um komst ekki undir bílinn með hana á tjakkinum, svo ég kom henni fyrir undir miðjum bíl, lyfti henni þar
upp og á renndi tjakkinum undir.
Hundleiðinlegt verk en það virkaði að gera þetta einn :thup:

Author:  ///M [ Thu 15. Nov 2012 14:37 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 Getrag S6G 420G Conversion next up

Image

Author:  fart [ Thu 15. Nov 2012 14:40 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 Getrag S6G 420G Conversion next up

Image
Tjakkurinn góði sést þarna :)

Og hérna c.a. hversu hátt bíllinn fer upp..
Image

Author:  srr [ Thu 15. Nov 2012 14:41 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 Getrag S6G 420G Conversion next up

///M wrote:
Image

Þetta er allt í lagi, þetta er Toyota :alien:

Author:  fart [ Thu 15. Nov 2012 14:41 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 Getrag S6G 420G Conversion next up

///M wrote:
Image

Hehe.. þetta er nú ekki alveg svona slæmt hjá mér

Author:  BirkirB [ Thu 15. Nov 2012 14:49 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 Getrag S6G 420G Conversion next up

///M wrote:
BirkirB wrote:

Þið eruð eitthvað að misskilja mig...


Það held ég ekki. Ertu ekki að meina að setja kubba á milli tjakks og bíls? Til að ná honum hærra upp?
Image :argh:


Jebbs, þetta er það sem ég meinti. Nema að það er ekki verið að tala um tjakk eins og er á myndinni...
Sé ekki hvað er að þessu ef maður er með búkkana undir á meðan maður lyftir honum hærra. Lyfta stutt í einu og hækka búkkana upp að. Það þarf ekki að gera þetta eins og fáviti...
Svo setur maður ekki hvað sem er á tjakkinn. Það er líka hægt að setja eitthvað undir tjakkinn sem væri skárra.

Annars má Fart kaupa stærri tjakk mín vegna. Þetta var nú bara hugmynd þannig að það þyrfti ekki að kaupa annan tjakk...

Author:  fart [ Thu 15. Nov 2012 14:58 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 Getrag S6G 420G Conversion next up

Ég vill helst sleppa við það að kaupa fleiri verkfæri :lol:

Author:  bimmer [ Thu 15. Nov 2012 16:46 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 Getrag S6G 420G Conversion next up

Ferð á lyftu með bílinn.

Author:  fart [ Thu 15. Nov 2012 18:16 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 Getrag S6G 420G Conversion next up

bimmer wrote:
Ferð á lyftu með bílinn.

Það er ekki beint hlaupið að því, ég á ekki marga vini hérna sem eru með aðgang að lyftu. Stórefast um að Ítalarnir muni leyfa mér að nota aðstöðuna þeirra.

Author:  gardara [ Thu 15. Nov 2012 19:12 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 Getrag S6G 420G Conversion next up

þá er bara að kaupa lyftu :santa:

Author:  gstuning [ Thu 15. Nov 2012 20:00 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 Getrag S6G 420G Conversion next up

fart wrote:
bimmer wrote:
Ferð á lyftu með bílinn.

Það er ekki beint hlaupið að því, ég á ekki marga vini hérna sem eru með aðgang að lyftu. Stórefast um að Ítalarnir muni leyfa mér að nota aðstöðuna þeirra.


Just do it. Ef það er hægt að skipta um gírkassa útá götu ekki svo erfðilega þá geturu gert það á flísa gólfinu.

það hjálpar mjög að lyfta vélinni af mótorpúðunum og halla henni aftur til að auðvelda aðgengi að efstu boltunum. Því hærra sem bílinn kemst þvi auðveldar er að fá drifskaftið niður.

Author:  fart [ Thu 15. Nov 2012 20:13 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 Getrag S6G 420G Conversion next up

gstuning wrote:
fart wrote:
bimmer wrote:
Ferð á lyftu með bílinn.

Það er ekki beint hlaupið að því, ég á ekki marga vini hérna sem eru með aðgang að lyftu. Stórefast um að Ítalarnir muni leyfa mér að nota aðstöðuna þeirra.


Just do it.

Það er dálítið minn stíll :alien:

Page 349 of 423 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/