krayzie wrote:iar wrote:Nice!
Með allra bestu breytingum sem ég gerði á græna voru einmitt þessi swaybars! Þvílík breyting!
hvernig munur er á svona swaybars vs orginal? í aksturseiginleikum þá?

krayzie wrote:hvað er svona sett að kosta hingað komið
fart wrote:Ég er með stillanleg H&R að framan og aftan.
Þykktin er greinilega dálítið mikil miðað við annað á markaðnum. Framan 28mm og aftan 24mm.
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:krayzie wrote:Mæli með því að taka swaybar reinforcements líka... Ég verslaði það frá AKG: http://www.akgmotorsport.com/catalog/ca ... hp?item=68fart wrote:Ég er með stillanleg H&R að framan og aftan.
Þykktin er greinilega dálítið mikil miðað við annað á markaðnum. Framan 28mm og aftan 24mm.
það er alveg þokkalegur sverleiki að framanspurning hvort það sé bara algert overkill?
fart wrote:Ég treysti H&R nokkuð vel í þeim efnum. En þessar styrktarplötur, á þetta ekki aðallega við um non EURO M bíla?

gardara wrote:fart wrote:Ég treysti H&R nokkuð vel í þeim efnum. En þessar styrktarplötur, á þetta ekki aðallega við um non EURO M bíla?
Væri gaman að sjá samanburð á svona swaybars, ekki á blaði heldur á malbikinu... En það er kannski erfitt að finna einhverja aðferð til þessa að mæla slíkt.
Ég hreinlega veit ekki hvort þessar styrktarplotur eigi bara við einhverja ákveðna e36 og aðra ekki.... Ég allavega verslaði öll reinforcement kit sem ég fann fyrir bílinn minn![]()
þetta eru náttúrulega bílar sem eru komnir til ára sinna og maður er að taka á þessu og troða stífari fjöðrun í þetta.
Það sem ég verslaði eru:
Styrkingar í subframe að framan, í kringum mótorpúða.
Styrkingar fyrir swaybar að aftan
Styrkingar í trailing arm
Styrkingar í aftara subframe
Styrktarplatta fyrir demparaturna
Styrkingar fyrir demparafestingar að aftan

gardara wrote:Það er um að gera að græja þetta, ekki að það hafi neitt af þessu verið farið að brotna hjá mér annað en í kringum mótorpúðann... Maður vill bara hafa þetta í lagi
Einarsss wrote:minnkar bodyroll,bíllinn liggur mikið betur og mikið betra viðbragð í stýrið.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Users browsing this forum: No registered users and 40 guests