fart wrote:arnibjorn wrote:Eru ekki golfkylfurnar komnar útúm ef þú ert alltaf driftandi með þær í skottinu?![]()
Neinei, renni pokanum upp, og set í cargo netið.
Töffari!
fart wrote:Kristjan wrote:hahaha snilldar saga driftandi á 220, nötkeis.
Algerlega óviljandi.
Þetta kemur stundum fyrirKeyrði heim með WTF-erégeitthvaðbilaður svipinn.
Eggert wrote:Hvernig er það Svenni, bara af einskærri forvitni, hefur SMG kassinn alveg verið til friðs eftir að þú fékkst honum skipt síðast?
Ég hef verið að lesa soldið á M5board undanfarið og það er varla talað um annað en að nú fara fyrstu bílarnir að detta úr ábyrgð og það vill enginn eiga SMG bíl ábyrgðarlaust. Kaninn keppist um að reyna að kaupa extension á ábyrgðina... og þessir sem eru við það að detta úr ábyrgð hafa fallið leiðinlega mikið í verði
slapi wrote:Það fannst útur hvað var að fyrstu bílunum sem komu af línunni og send út innköllun á gallan.
Eggert wrote:slapi wrote:Það fannst útur hvað var að fyrstu bílunum sem komu af línunni og send út innköllun á gallan.
Það er rétt.. en samt eru þetta mest 2006 bílar í BNA sem sitja útí kanti og eru að bíða eftir tow truck... farin SMG. Það hefur þá bara komið eitthvað annað vandamál í staðinn því þetta einkennist ekki bara við '05 bíla.
En já, það er ekki spurning hvort heldur hvenær... E60 M5 er inná langtímaplaninu... verður spennandi að fylgjast með hvernig þetta þróast með endingu á SMG og svo hvernig verður að keyra BSK í samanburði.

camaro F1 wrote:
ég myndi aldrei vilja m5 né m3 með neinu öðru en smg, eftir að vera búinn að eiga þannig
keppnis
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:camaro F1 wrote:
ég myndi aldrei vilja m5 né m3 með neinu öðru en smg, eftir að vera búinn að eiga þannig
keppnis
Skil það vel,,,((hef ekki prófað M3))
næ ekki þessari neikvæðni í kring um þetta
///M wrote:Alpina wrote:camaro F1 wrote:
keppnis
Skil það vel,,,((hef ekki prófað M3))
næ ekki þessari neikvæðni í kring um þetta
eru þeir neikvæðu ekki bara þeir sem hafa ekki verið svo heppnir að fá að prufa??
Users browsing this forum: No registered users and 22 guests