heyriði félagar.... hvada Djöfulsins morall er herna .. getiði ekki bara troðið þessum morall upp i feita rassgatið ykkar og farið að halda áfram i tölvuleikjunum og hætt að drulla yfir aðra herna á spjallinnu.......
og fyrigefið að eg sé ekki buin að commenta herna fyrr því eg á mer líf annað en þið....
P.S get laid instead of getting lame
ég er buin að filgja þessum bílum frá því að svenni eignaðist þá og ég veit jafn vel og allir sem vita sannleikan að það eru ástæður fyrir öllu sem er buið að gerast

og það er einganvegin hækt að tengja því við svenna

og camaroin bilaði alldrei

það var bara það sama og allir amrískir bensín haunkar

hann varð bensínlaus og ef að það kallast bilun i ikkar haus þá eru það bara þið sem eruð bilaðir

og þá mæli ég eindregið með réttargeðdeildini SOGN

þeir græjja meira en fyrri eigandin hugsar sér að græjja i þessum bilaða bmw ss. ArniBjörn
en ef að þessi þráður á að vera djók þá er þetta VEL GENGIÐ hja ykkur því að allir sem vita sannleikan eru bunir að GRENJA úr hlátri af öllu þessu barnalega bulli sem að þið getið komið útúr ykkur

ég vissi ekki einusinni að það væri hækt að koma slíkú bulli úr munninum á sér eins og kemur úr ykkur

hahahaha þið eigið svo mikið bátt að það myndi ekki einusinni vera nó að reyna græða sárin ykkar á heilli lífstíð :'D mér synist þetta bara vessna hjá ykkur
lítiði aðeins i ykkar eigin barm áður en þið kallið svenna pappa kassa :'D
hann talaði alldrei illa um "PABBA" bílsins ss. smíðandan því að það er eini gæjjin sem er með heila i þessu bmwkraftur dæmi hérna
talandi um greindavísitölu? þið eruð með greindavísitölu á við plast tindáda her!
KÆR KVEÐJA
GUMMI JET &
ATLI FREYRPS.
BMW ER DRASL!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ekki láta ykkur detta það i hug að posta e'h meira því að það verður potþétt eithvað BULL einsog 99.9% af þessum þræði

ÞIÐ ERUÐ ALLIR FUKT