omar94 wrote:srr wrote:Skítamix =![]()
Undarleg hugsun að kaupa bíl sem er búinn að standa svona lengi og ætla sér að nota hann asap án þess að taka eitthvað í gegn
ég mun fá mér tank, em ekki tími ég að kaupa nýjan á 60.000 einsog er, er í skola og þarf að nota pening í annað.
ég er að óska eftir notuðum tank, en þangað til ætla ég að skítaredda þessu. betra er að skítaredda þessu heldur en að hafa þetta gat á tanknum og leyfa allskonar óhreinindum að detta inn.

Aron wrote:omar94 wrote:srr wrote:Skítamix =![]()
Undarleg hugsun að kaupa bíl sem er búinn að standa svona lengi og ætla sér að nota hann asap án þess að taka eitthvað í gegn
ég mun fá mér tank, em ekki tími ég að kaupa nýjan á 60.000 einsog er, er í skola og þarf að nota pening í annað.
ég er að óska eftir notuðum tank, en þangað til ætla ég að skítaredda þessu. betra er að skítaredda þessu heldur en að hafa þetta gat á tanknum og leyfa allskonar óhreinindum að detta inn.
Ertu búinn að kanna verðið? Gæti verið annað verð en verðið á e28 tank var 2010.
srr wrote:miðað við að það er gat, þá má gera ráð fyrir að það séu allskonar óhreinindi í tankinum nú þegar.
Aron wrote:omar94 wrote:srr wrote:Skítamix =![]()
Ertu búinn að kanna verðið? Gæti verið annað verð en verðið á e28 tank var 2010.
omar94 wrote:srr wrote:miðað við að það er gat, þá má gera ráð fyrir að það séu allskonar óhreinindi í tankinum nú þegar.
það eru, þess vegna gengur hann stundum truntulega, að ég held.Aron wrote:omar94 wrote:srr wrote:Skítamix =![]()
svosem í lagi að kikja á verðið, en miðað við hvað þeir vilja rukka fyrir stýrisenda þá efa ég að þettaa sé á spotprís.
það hlýtur einhver sem hefur verið að rífa E30 að eiga tank
Mazi! wrote:svo er nú líka hægt að láta gera tankana upp, sandblása þá og húða að innan.

Stefan325i wrote:Til að taka tankinn úr þá þarf að fjarlæja afturfjöðrunina úr, subframe og allt klabbið, enginn brjálæðisleg vinna þannig séð, best bara að taka þetta bara allt úr strax heldur en að vera að reyna við þetta öðvrísi.
Stefan325i wrote:Til að taka tankinn úr þá þarf að fjarlæja afturfjöðrunina úr, subframe og allt klabbið, enginn brjálæðisleg vinna þannig séð, best bara að taka þetta bara allt úr strax heldur en að vera að reyna við þetta öðvrísi.

Mazi! wrote:Stefan325i wrote:Til að taka tankinn úr þá þarf að fjarlæja afturfjöðrunina úr, subframe og allt klabbið, enginn brjálæðisleg vinna þannig séð, best bara að taka þetta bara allt úr strax heldur en að vera að reyna við þetta öðvrísi.
það er ekki rétt
ég skipti um bensíntank í M3 án þess að snerta subframe, drif ofl, losaði drifskapt, púst og tankinn sjálfann og hann fór úr og hinn í.
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 28 guests