Þokkalega geðveikur!!
bebecar wrote:jonthor wrote:bebecar wrote:Iiiiiiiiiiiiiiiiiiiiits Supercalifragilisticexpialidocious!
Tek undir þetta, Even though the sound of it is something quite atrocious
![]()
![]()
Til hamingju - þú vannst þér inn stóran bjór þegar við hittumst
Ég beið eftir að einhver kveikti...
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
fart wrote:Sá þig á rúntinum í gær Gunni.. þú varst svo upptekin að skoða stelpurnar að þú tókst ekkert eftir mér þegar ég veifaði til þín. Verst að ég sá þig ekki þegar ég var á leiðinni heim, hefði getað þegið far.
En bíllinn lookaði flott, minnti mann á þann tíma þegar ég var að ná bilprófsaldri, þá horfði maður mikði á eftir E30 325i bílum og þótti þeir alveg untouchable hvað budget varðaði. Gaman að sjá að ungir menn kunna að meta þessa bíla í dag. Mjög fallegt og töff eintak hjá þér, flottari í persónu en á myndum (þó hann sé glæsilegur á mynd).

fart wrote:Sá þig á rúntinum í gær Gunni.. þú varst svo upptekin að skoða stelpurnar að þú tókst ekkert eftir mér þegar ég veifaði til þín. Verst að ég sá þig ekki þegar ég var á leiðinni heim, hefði getað þegið far.
En bíllinn lookaði flott, minnti mann á þann tíma þegar ég var að ná bilprófsaldri, þá horfði maður mikði á eftir E30 325i bílum og þótti þeir alveg untouchable hvað budget varðaði. Gaman að sjá að ungir menn kunna að meta þessa bíla í dag. Mjög fallegt og töff eintak hjá þér, flottari í persónu en á myndum (þó hann sé glæsilegur á mynd).

Djofullinn wrote:fart wrote:Sá þig á rúntinum í gær Gunni.. þú varst svo upptekin að skoða stelpurnar að þú tókst ekkert eftir mér þegar ég veifaði til þín. Verst að ég sá þig ekki þegar ég var á leiðinni heim, hefði getað þegið far.
Ég horfði aðallega á eftir flottum stelpum

bebecar wrote:Djofullinn wrote:fart wrote:Sá þig á rúntinum í gær Gunni.. þú varst svo upptekin að skoða stelpurnar að þú tókst ekkert eftir mér þegar ég veifaði til þín. Verst að ég sá þig ekki þegar ég var á leiðinni heim, hefði getað þegið far.
Ég horfði aðallega á eftir flottum stelpum
Ég get svo svarið það - ég er svo bílkynhneigður að ég held ég hefði bara séð bílinn
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 29 guests