bmwkraftur.is https://www.bmwkraftur.is/spjall/ |
|
BMW E36 Compact M54B25 supercharged https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=5&t=60613 |
Page 4 of 7 |
Author: | Gunnars1 [ Mon 07. Oct 2013 00:06 ] |
Post subject: | Re: BMW E36 Compact M54B25 Swap Update bls. 1 |
slapi wrote: Offtopic rant: Hey þið tveir jólasveinar. Ívar og Tinni hafa rétt fyrir sér. Skiptir engu máli hvað það heitir á ensku , það mál sem hefur tíðkast á Íslandi frá upphafi jeppamennsku gildir og hættið að hi-jacka þræðinum hjá manninum með þessu kjaftæði. Ontopic: Framúrstefnulegt swap sem ætti að fá þúsund þumla. ![]() Þakka fyrir ontopic post ![]() Hélt nú bara að 3.73 væri "hærra" hlutfall heldur en 3.45. ![]() |
Author: | Alpina [ Mon 07. Oct 2013 07:32 ] |
Post subject: | Re: BMW E36 Compact M54B25 Swap Update bls. 1 |
Gunnars1 wrote: slapi wrote: Offtopic rant: Hey þið tveir jólasveinar. Ívar og Tinni hafa rétt fyrir sér. Skiptir engu máli hvað það heitir á ensku , það mál sem hefur tíðkast á Íslandi frá upphafi jeppamennsku gildir og hættið að hi-jacka þræðinum hjá manninum með þessu kjaftæði. Ontopic: Framúrstefnulegt swap sem ætti að fá þúsund þumla. ![]() Þakka fyrir ontopic post ![]() Hélt nú bara að 3.73 væri "hærra" hlutfall heldur en 3.45. ![]() Afsakið.. en það var alls ekki meiningin að skemma eitt eða neitt Ef jeppabifreið er breytt með þeim formerkjum að um lækkuð hlutföll sé að ræða.. þá hækkar talan á drifhlutfallinu það SAMA á um við um ÖLL önnur farartæki ,, 3.73 er hærri tala en 3.25,,,,,,,,,,,,,, en hlutfallið er ekki hærra þó talan sé hærri þetta snýst um deilingu.. 3.73 hringi á drifskapti vs 1 hring á driföxlum,, þannig að því hærri sem talan er á drifhlutfallinu ,,þá verður deilingin meiri út í hjól....... þeas léttara að snúa Fékk skilaboð á þyngri nótunum í gær að stofna bara sér þráð um þetta ............ ![]() ![]() ![]() |
Author: | Gunnars1 [ Mon 07. Oct 2013 15:23 ] |
Post subject: | Re: BMW E36 Compact M54B25 Swap Update bls. 1 |
Alpina wrote: Afsakið.. en það var alls ekki meiningin að skemma eitt eða neitt Ef jeppabifreið er breytt með þeim formerkjum að um lækkuð hlutföll sé að ræða.. þá hækkar talan á drifhlutfallinu það SAMA á um við um ÖLL önnur farartæki ,, 3.73 er hærri tala en 3.25,,,,,,,,,,,,,, en hlutfallið er ekki hærra þó talan sé hærri þetta snýst um deilingu.. 3.73 hringi á drifskapti vs 1 hring á driföxlum,, þannig að því hærri sem talan er á drifhlutfallinu ,,þá verður deilingin meiri út í hjól....... þeas léttara að snúa Fékk skilaboð á þyngri nótunum í gær að stofna bara sér þráð um þetta ............ ![]() ![]() ![]() Ekkert mál, ef eitthvað lærir maður bara af þessu ![]() Gott að hafa þessi mál á hreinu. |
Author: | burger [ Thu 10. Oct 2013 11:50 ] |
Post subject: | Re: BMW E36 Compact M54B25 Swap Update bls. 1 |
Á svo ekki að koma með hljóðmyndband ? Eða spól ? ![]() |
Author: | gstuning [ Thu 10. Oct 2013 13:00 ] |
Post subject: | Re: BMW E36 Compact M54B25 Swap Update bls. 1 |
Alpina wrote: slapi wrote: Offtopic rant: Hey þið tveir jólasveinar. Ívar og Tinni hafa rétt fyrir sér. Skiptir engu máli hvað það heitir á ensku , það mál sem hefur tíðkast á Íslandi frá upphafi jeppamennsku gildir og hættið að hi-jacka þræðinum hjá manninum með þessu kjaftæði. Ontopic: Framúrstefnulegt swap sem ætti að fá þúsund þumla. ![]() Davíð ef þú heldur ,, að afdala jeppa mennska einhverja lúsugra fyllirafta sé rétt .. þá held ég að fokið sé í flest skjól Íslensk jeppamennska er núna afdala? |
Author: | Alpina [ Thu 10. Oct 2013 19:56 ] |
Post subject: | Re: BMW E36 Compact M54B25 Swap Update bls. 1 |
gstuning wrote: Alpina wrote: slapi wrote: Offtopic rant: Hey þið tveir jólasveinar. Ívar og Tinni hafa rétt fyrir sér. Skiptir engu máli hvað það heitir á ensku , það mál sem hefur tíðkast á Íslandi frá upphafi jeppamennsku gildir og hættið að hi-jacka þræðinum hjá manninum með þessu kjaftæði. Ontopic: Framúrstefnulegt swap sem ætti að fá þúsund þumla. ![]() Davíð ef þú heldur ,, að afdala jeppa mennska einhverja lúsugra fyllirafta sé rétt .. þá held ég að fokið sé í flest skjól Íslensk jeppamennska er núna afdala? Nei,, alls ekki en þarna er verið að vitna í 40 50 ára ummæli |
Author: | Mazi! [ Thu 10. Oct 2013 20:36 ] |
Post subject: | Re: BMW E36 Compact M54B25 Swap Update bls. 1 |
Minn bíll er með 3.25 hlutfalli sem er lágt miðað við að 3.91 er hátt drif. svoleiðis er þetta að ég best veit. |
Author: | GunniT [ Thu 10. Oct 2013 20:45 ] |
Post subject: | Re: BMW E36 Compact M54B25 Swap Update bls. 1 |
Mazi! wrote: Minn bíll er með 3.25 hlutfalli sem er lágt miðað við að 3.91 er hátt drif. svoleiðis er þetta að ég best veit. Higher the # the "lower" the gear is. A 2.73 gear is a high gear, and 4.10 is a low gear. You want lower gear ratio for acceleration Best street use with good acceleration gears are between 3.42 and 3.73 The lower the gear (high #) the more RPMs you will turn for the same speed. The higher the gear (lower #) the less RPMs you will turn for the same speed. Again low gears, 3.42, 3.73, 3.89, 4.10 gears pulls (has better acceleration) than 2.42, 2.73, 3.08, 3.23 gears You do loose some top end speed with low gears because the RPM goes up higher. 3.23 with 26" tall rear tires and a 1:1 trans gear will put you at 2300 rpm @ 55 mph, 3800 rpm @ 90 mph, 5000 rpm @ 120 mph Same tire and trans gear with 3.73 rear gears would put you at 2700 @ 55 mph, 4300 rpm @ 90 mph, 5000 rpm @ 105 mph |
Author: | Alpina [ Thu 10. Oct 2013 21:10 ] |
Post subject: | Re: BMW E36 Compact M54B25 Swap Update bls. 1 |
GunniT wrote: Mazi! wrote: Minn bíll er með 3.25 hlutfalli sem er lágt miðað við að 3.91 er hátt drif. svoleiðis er þetta að ég best veit. Higher the # the "lower" the gear is. A 2.73 gear is a high gear, and 4.10 is a low gear. You want lower gear ratio for acceleration Best street use with good acceleration gears are between 3.42 and 3.73 The lower the gear (high #) the more RPMs you will turn for the same speed. The higher the gear (lower #) the less RPMs you will turn for the same speed. Again low gears, 3.42, 3.73, 3.89, 4.10 gears pulls (has better acceleration) than 2.42, 2.73, 3.08, 3.23 gears You do loose some top end speed with low gears because the RPM goes up higher. 3.23 with 26" tall rear tires and a 1:1 trans gear will put you at 2300 rpm @ 55 mph, 3800 rpm @ 90 mph, 5000 rpm @ 120 mph Same tire and trans gear with 3.73 rear gears would put you at 2700 @ 55 mph, 4300 rpm @ 90 mph, 5000 rpm @ 105 mph ![]() ![]() |
Author: | Gunnars1 [ Fri 11. Oct 2013 21:00 ] |
Post subject: | Re: BMW E36 Compact M54B25 Swap Update bls. 1 |
burger wrote: Á svo ekki að koma með hljóðmyndband ? Eða spól ? ![]() Allt í vinnslu ![]() Fór með hann skoðun á fimmtudaginn eftir að hafa sett innréttinguna í hann og hækkað, það eina sem sett var út á voru ytri spindilkúlur báðum meginn. Kláraði að skipta um þær í dag, 5 mín áður en lokaði hjá tékkland ![]() |
Author: | Gunnars1 [ Mon 14. Oct 2013 23:46 ] |
Post subject: | Re: BMW E36 Compact M54B25 Swap Update bls. 1 |
Kominn með skoðun! ![]() ![]() |
Author: | tinni77 [ Wed 16. Oct 2013 00:42 ] |
Post subject: | Re: BMW E36 Compact M54B25 Swap Update bls. 1 |
Angelic0- wrote: Reyndar er hátt rétt.... því að talan er hærri ![]() Það sem að þú átt við Tinni er að hann er með STUTT hlutfall ![]() Alpina wrote: Angelic0- wrote: Reyndar er hátt rétt.... því að talan er hærri ![]() Það sem að þú átt við Tinni er að hann er með STUTT hlutfall ![]() Útskýring Viktors,, er sú réttasta,, þeas Short ratio ,,, Long Ratio Alpina wrote: slapi wrote: Offtopic rant: Hey þið tveir jólasveinar. Ívar og Tinni hafa rétt fyrir sér. Skiptir engu máli hvað það heitir á ensku , það mál sem hefur tíðkast á Íslandi frá upphafi jeppamennsku gildir og hættið að hi-jacka þræðinum hjá manninum með þessu kjaftæði. Ontopic: Framúrstefnulegt swap sem ætti að fá þúsund þumla. ![]() Davíð ef þú heldur ,, að afdala jeppa mennska einhverja lúsugra fyllirafta sé rétt .. þá held ég að fokið sé í flest skjól Alpina wrote: gstuning wrote: Alpina wrote: slapi wrote: Offtopic rant: Hey þið tveir jólasveinar. Ívar og Tinni hafa rétt fyrir sér. Skiptir engu máli hvað það heitir á ensku , það mál sem hefur tíðkast á Íslandi frá upphafi jeppamennsku gildir og hættið að hi-jacka þræðinum hjá manninum með þessu kjaftæði. Ontopic: Framúrstefnulegt swap sem ætti að fá þúsund þumla. ![]() Davíð ef þú heldur ,, að afdala jeppa mennska einhverja lúsugra fyllirafta sé rétt .. þá held ég að fokið sé í flest skjól Íslensk jeppamennska er núna afdala? Nei,, alls ekki en þarna er verið að vitna í 40 50 ára ummæli Alpina wrote: GunniT wrote: Mazi! wrote: Minn bíll er með 3.25 hlutfalli sem er lágt miðað við að 3.91 er hátt drif. svoleiðis er þetta að ég best veit. Higher the # the "lower" the gear is. A 2.73 gear is a high gear, and 4.10 is a low gear. You want lower gear ratio for acceleration Best street use with good acceleration gears are between 3.42 and 3.73 The lower the gear (high #) the more RPMs you will turn for the same speed. The higher the gear (lower #) the less RPMs you will turn for the same speed. Again low gears, 3.42, 3.73, 3.89, 4.10 gears pulls (has better acceleration) than 2.42, 2.73, 3.08, 3.23 gears You do loose some top end speed with low gears because the RPM goes up higher. 3.23 with 26" tall rear tires and a 1:1 trans gear will put you at 2300 rpm @ 55 mph, 3800 rpm @ 90 mph, 5000 rpm @ 120 mph Same tire and trans gear with 3.73 rear gears would put you at 2700 @ 55 mph, 4300 rpm @ 90 mph, 5000 rpm @ 105 mph ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Annars til hamingju með að vera kominn með skoðun! Geggjaður bíll hjá þér ![]() |
Author: | Gunnars1 [ Tue 03. Dec 2013 00:00 ] |
Post subject: | Re: BMW E36 Compact M54B25 Swap: Meira stuff |
L473R wrote: ![]() ![]() Mun definitely mæta oft uppá braut ![]() Fannst bíllinn bara ekki nógu tilbúinn fyrir doriftu action þetta sumarið (2013) ![]() |
Page 4 of 7 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |