bmwkraftur.is
https://www.bmwkraftur.is/spjall/

BMW E36 Compact M54B25 supercharged
https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=5&t=60613
Page 4 of 7

Author:  Gunnars1 [ Mon 07. Oct 2013 00:06 ]
Post subject:  Re: BMW E36 Compact M54B25 Swap Update bls. 1

slapi wrote:
Offtopic rant:
Hey þið tveir jólasveinar.
Ívar og Tinni hafa rétt fyrir sér.
Skiptir engu máli hvað það heitir á ensku , það mál sem hefur tíðkast á Íslandi frá upphafi jeppamennsku gildir og hættið að hi-jacka þræðinum hjá manninum með þessu kjaftæði.

Ontopic:
Framúrstefnulegt swap sem ætti að fá þúsund þumla. :thup:


Þakka fyrir ontopic post :thup:

Hélt nú bara að 3.73 væri "hærra" hlutfall heldur en 3.45. :)

Author:  Alpina [ Mon 07. Oct 2013 07:32 ]
Post subject:  Re: BMW E36 Compact M54B25 Swap Update bls. 1

Gunnars1 wrote:
slapi wrote:
Offtopic rant:
Hey þið tveir jólasveinar.
Ívar og Tinni hafa rétt fyrir sér.
Skiptir engu máli hvað það heitir á ensku , það mál sem hefur tíðkast á Íslandi frá upphafi jeppamennsku gildir og hættið að hi-jacka þræðinum hjá manninum með þessu kjaftæði.

Ontopic:
Framúrstefnulegt swap sem ætti að fá þúsund þumla. :thup:


Þakka fyrir ontopic post :thup:

Hélt nú bara að 3.73 væri "hærra" hlutfall heldur en 3.45. :)


Afsakið.. en það var alls ekki meiningin að skemma eitt eða neitt

Ef jeppabifreið er breytt með þeim formerkjum að um lækkuð hlutföll sé að ræða.. þá hækkar talan á drifhlutfallinu

það SAMA á um við um ÖLL önnur farartæki ,,

3.73 er hærri tala en 3.25,,,,,,,,,,,,,, en hlutfallið er ekki hærra þó talan sé hærri

þetta snýst um deilingu.. 3.73 hringi á drifskapti vs 1 hring á driföxlum,, þannig að því hærri sem talan er á drifhlutfallinu ,,þá verður deilingin meiri út í hjól....... þeas léttara að snúa

Fékk skilaboð á þyngri nótunum í gær að stofna bara sér þráð um þetta ............ :rollinglaugh: :rollinglaugh: :rollinglaugh:

Author:  Gunnars1 [ Mon 07. Oct 2013 15:23 ]
Post subject:  Re: BMW E36 Compact M54B25 Swap Update bls. 1

Alpina wrote:
Afsakið.. en það var alls ekki meiningin að skemma eitt eða neitt

Ef jeppabifreið er breytt með þeim formerkjum að um lækkuð hlutföll sé að ræða.. þá hækkar talan á drifhlutfallinu

það SAMA á um við um ÖLL önnur farartæki ,,

3.73 er hærri tala en 3.25,,,,,,,,,,,,,, en hlutfallið er ekki hærra þó talan sé hærri

þetta snýst um deilingu.. 3.73 hringi á drifskapti vs 1 hring á driföxlum,, þannig að því hærri sem talan er á drifhlutfallinu ,,þá verður deilingin meiri út í hjól....... þeas léttara að snúa

Fékk skilaboð á þyngri nótunum í gær að stofna bara sér þráð um þetta ............ :rollinglaugh: :rollinglaugh: :rollinglaugh:


Ekkert mál, ef eitthvað lærir maður bara af þessu :D

Gott að hafa þessi mál á hreinu.

Author:  burger [ Thu 10. Oct 2013 11:50 ]
Post subject:  Re: BMW E36 Compact M54B25 Swap Update bls. 1

Á svo ekki að koma með hljóðmyndband ? Eða spól ? :mrgreen:

Author:  gstuning [ Thu 10. Oct 2013 13:00 ]
Post subject:  Re: BMW E36 Compact M54B25 Swap Update bls. 1

Alpina wrote:
slapi wrote:
Offtopic rant:
Hey þið tveir jólasveinar.
Ívar og Tinni hafa rétt fyrir sér.
Skiptir engu máli hvað það heitir á ensku , það mál sem hefur tíðkast á Íslandi frá upphafi jeppamennsku gildir og hættið að hi-jacka þræðinum hjá manninum með þessu kjaftæði.

Ontopic:
Framúrstefnulegt swap sem ætti að fá þúsund þumla. :thup:


Davíð ef þú heldur ,, að afdala jeppa mennska einhverja lúsugra fyllirafta sé rétt .. þá held ég að fokið sé í flest skjól



Íslensk jeppamennska er núna afdala?

Author:  Alpina [ Thu 10. Oct 2013 19:56 ]
Post subject:  Re: BMW E36 Compact M54B25 Swap Update bls. 1

gstuning wrote:
Alpina wrote:
slapi wrote:
Offtopic rant:
Hey þið tveir jólasveinar.
Ívar og Tinni hafa rétt fyrir sér.
Skiptir engu máli hvað það heitir á ensku , það mál sem hefur tíðkast á Íslandi frá upphafi jeppamennsku gildir og hættið að hi-jacka þræðinum hjá manninum með þessu kjaftæði.

Ontopic:
Framúrstefnulegt swap sem ætti að fá þúsund þumla. :thup:


Davíð ef þú heldur ,, að afdala jeppa mennska einhverja lúsugra fyllirafta sé rétt .. þá held ég að fokið sé í flest skjól



Íslensk jeppamennska er núna afdala
?


Nei,, alls ekki en þarna er verið að vitna í 40 50 ára ummæli

Author:  Mazi! [ Thu 10. Oct 2013 20:36 ]
Post subject:  Re: BMW E36 Compact M54B25 Swap Update bls. 1

Minn bíll er með 3.25 hlutfalli sem er lágt miðað við að 3.91 er hátt drif.

svoleiðis er þetta að ég best veit.

Author:  GunniT [ Thu 10. Oct 2013 20:45 ]
Post subject:  Re: BMW E36 Compact M54B25 Swap Update bls. 1

Mazi! wrote:
Minn bíll er með 3.25 hlutfalli sem er lágt miðað við að 3.91 er hátt drif.

svoleiðis er þetta að ég best veit.




Higher the # the "lower" the gear is.

A 2.73 gear is a high gear, and 4.10 is a low gear.

You want lower gear ratio for acceleration

Best street use with good acceleration gears are between 3.42 and 3.73
The lower the gear (high #) the more RPMs you will turn for the same speed.

The higher the gear (lower #) the less RPMs you will turn for the same speed.

Again low gears, 3.42, 3.73, 3.89, 4.10 gears pulls (has better acceleration) than 2.42, 2.73, 3.08, 3.23 gears

You do loose some top end speed with low gears because the RPM goes up higher.

3.23 with 26" tall rear tires and a 1:1 trans gear will put you at 2300 rpm @ 55 mph, 3800 rpm @ 90 mph, 5000 rpm @ 120 mph

Same tire and trans gear with 3.73 rear gears would put you at 2700 @ 55 mph, 4300 rpm @ 90 mph, 5000 rpm @ 105 mph

Author:  Alpina [ Thu 10. Oct 2013 21:10 ]
Post subject:  Re: BMW E36 Compact M54B25 Swap Update bls. 1

GunniT wrote:
Mazi! wrote:
Minn bíll er með 3.25 hlutfalli sem er lágt miðað við að 3.91 er hátt drif.

svoleiðis er þetta að ég best veit.




Higher the # the "lower" the gear is.

A 2.73 gear is a high gear, and 4.10 is a low gear.

You want lower gear ratio for acceleration

Best street use with good acceleration gears are between 3.42 and 3.73
The lower the gear (high #) the more RPMs you will turn for the same speed.

The higher the gear (lower #) the less RPMs you will turn for the same speed.

Again low gears, 3.42, 3.73, 3.89, 4.10 gears pulls (has better acceleration) than 2.42, 2.73, 3.08, 3.23 gears

You do loose some top end speed with low gears because the RPM goes up higher.

3.23 with 26" tall rear tires and a 1:1 trans gear will put you at 2300 rpm @ 55 mph, 3800 rpm @ 90 mph, 5000 rpm @ 120 mph

Same tire and trans gear with 3.73 rear gears would put you at 2700 @ 55 mph, 4300 rpm @ 90 mph, 5000 rpm @ 105 mph



:thup: :clap:

Author:  Gunnars1 [ Fri 11. Oct 2013 21:00 ]
Post subject:  Re: BMW E36 Compact M54B25 Swap Update bls. 1

burger wrote:
Á svo ekki að koma með hljóðmyndband ? Eða spól ? :mrgreen:

Allt í vinnslu :P

Fór með hann skoðun á fimmtudaginn eftir að hafa sett innréttinguna í hann og hækkað, það eina sem sett var út á voru ytri spindilkúlur báðum meginn.

Kláraði að skipta um þær í dag, 5 mín áður en lokaði hjá tékkland :cry: oh well, fer aftur á mánudaginn.

Author:  Gunnars1 [ Mon 14. Oct 2013 23:46 ]
Post subject:  Re: BMW E36 Compact M54B25 Swap Update bls. 1

Kominn með skoðun! :D :D

Author:  tinni77 [ Wed 16. Oct 2013 00:42 ]
Post subject:  Re: BMW E36 Compact M54B25 Swap Update bls. 1

Angelic0- wrote:

Reyndar er hátt rétt.... því að talan er hærri :!:

Það sem að þú átt við Tinni er að hann er með STUTT hlutfall ;)


Alpina wrote:
Angelic0- wrote:

Reyndar er hátt rétt.... því að talan er hærri :!:

Það sem að þú átt við Tinni er að hann er með STUTT hlutfall ;)


Útskýring Viktors,, er sú réttasta,,

þeas Short ratio ,,, Long Ratio

Alpina wrote:
slapi wrote:
Offtopic rant:
Hey þið tveir jólasveinar.
Ívar og Tinni hafa rétt fyrir sér.
Skiptir engu máli hvað það heitir á ensku , það mál sem hefur tíðkast á Íslandi frá upphafi jeppamennsku gildir og hættið að hi-jacka þræðinum hjá manninum með þessu kjaftæði.

Ontopic:
Framúrstefnulegt swap sem ætti að fá þúsund þumla. :thup:


Davíð ef þú heldur ,, að afdala jeppa mennska einhverja lúsugra fyllirafta sé rétt .. þá held ég að fokið sé í flest skjól


Alpina wrote:
gstuning wrote:
Alpina wrote:
slapi wrote:
Offtopic rant:
Hey þið tveir jólasveinar.
Ívar og Tinni hafa rétt fyrir sér.
Skiptir engu máli hvað það heitir á ensku , það mál sem hefur tíðkast á Íslandi frá upphafi jeppamennsku gildir og hættið að hi-jacka þræðinum hjá manninum með þessu kjaftæði.

Ontopic:
Framúrstefnulegt swap sem ætti að fá þúsund þumla. :thup:


Davíð ef þú heldur ,, að afdala jeppa mennska einhverja lúsugra fyllirafta sé rétt .. þá held ég að fokið sé í flest skjól



Íslensk jeppamennska er núna afdala
?


Nei,, alls ekki en þarna er verið að vitna í 40 50 ára ummæli

Alpina wrote:
GunniT wrote:
Mazi! wrote:
Minn bíll er með 3.25 hlutfalli sem er lágt miðað við að 3.91 er hátt drif.

svoleiðis er þetta að ég best veit.




Higher the # the "lower" the gear is.

A 2.73 gear is a high gear, and 4.10 is a low gear.

You want lower gear ratio for acceleration

Best street use with good acceleration gears are between 3.42 and 3.73
The lower the gear (high #) the more RPMs you will turn for the same speed.

The higher the gear (lower #) the less RPMs you will turn for the same speed.

Again low gears, 3.42, 3.73, 3.89, 4.10 gears pulls (has better acceleration) than 2.42, 2.73, 3.08, 3.23 gears

You do loose some top end speed with low gears because the RPM goes up higher.

3.23 with 26" tall rear tires and a 1:1 trans gear will put you at 2300 rpm @ 55 mph, 3800 rpm @ 90 mph, 5000 rpm @ 120 mph

Same tire and trans gear with 3.73 rear gears would put you at 2700 @ 55 mph, 4300 rpm @ 90 mph, 5000 rpm @ 105 mph



:thup: :clap:


:hmm: :drunk: :cheers: ?

Annars til hamingju með að vera kominn með skoðun! Geggjaður bíll hjá þér ;)

Author:  Gunnars1 [ Mon 02. Dec 2013 21:49 ]
Post subject:  Re: BMW E36 Compact M54B25 Swap: Meira stuff

Jólin komu snemma í ár :santa: :alien:

Þetta kom til mín í dag;

flækjur 8)
single 2.5" in dual 3" out endakútur
strut brace
universal 12v rafmagns vifta
2x 15mm 2x 20mm spacerar og lengri boltar Image
Ireland Engineering polyurethane rear trailing arm fóðringar (fæ mér subframe seinna)
BBS miðjur á 16" style 42 sem komu reyndar ekki :hmm:
Teflon double vanos fóðringar frá Beisan Systems
Ventaloks pakningu og aðrar pakkningar í kringum ventlalokið og vanosið frá Pelican Parts
Intaks beygjuna sem kemur inn á throttle body'ið frá Pelican Parts
Olíu síu frá Pelican Parts

Ætla síðan að skipta um olíu með Motul 5W-40 LL-04

ein léleg símamynd af strut brace, flækjunum og endakútinum.

Image

Þarf öruglega að láta lengja flækjunar eftir post-cat O2 skynjarana þarssem þessar virðast vera fyrir M52 (eiga að passa á heddið, eini munurinn á m52 og m54 greinunum á að vera lengdin)

Verð öruglega heirnalaus eftir nokkrar vikur :mrgreen:
care, verður balin' Image

Author:  D.Árna [ Mon 02. Dec 2013 23:30 ]
Post subject:  Re: BMW E36 Compact M54B25 Swap: Meira stuff

Gunnars1 wrote:
Jólin komu snemma í ár :santa: :alien:

Þetta kom til mín í dag;

flækjur 8)
single 2.5" in dual 3" out endakútur
strut brace
universal 12v rafmagns vifta
2x 15mm 2x 20mm spacerar og lengri boltar Image
Ireland Engineering polyurethane rear trailing arm fóðringar (fæ mér subframe seinna)
BBS miðjur á 16" style 42 sem komu reyndar ekki :hmm:
Teflon double vanos fóðringar frá Beisan Systems
Ventaloks pakningu og aðrar pakkningar í kringum ventlalokið og vanosið frá Pelican Parts
Intaks beygjuna sem kemur inn á throttle body'ið frá Pelican Parts
Olíu síu frá Pelican Parts

Ætla síðan að skipta um olíu með Motul 5W-40 LL-04

ein léleg símamynd af strut brace, flækjunum og endakútinum.

Image

Þarf öruglega að láta lengja flækjunar eftir post-cat O2 skynjarana þarssem þessar virðast vera fyrir M52 (eiga að passa á blokkina, eini munurinn á m52 og m54 greinunum á að vera lengdin)

Verð öruglega heirnalaus eftir nokkrar vikur :mrgreen:
care, verður balin' Image



:thup: :thup: Vonandi læturu sjá þig uppá braut í sumar!

Author:  Gunnars1 [ Tue 03. Dec 2013 00:00 ]
Post subject:  Re: BMW E36 Compact M54B25 Swap: Meira stuff

L473R wrote:
:thup: :thup: Vonandi læturu sjá þig uppá braut í sumar!

Mun definitely mæta oft uppá braut :D

Fannst bíllinn bara ekki nógu tilbúinn fyrir doriftu action þetta sumarið (2013) :gay:

Page 4 of 7 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/