Einar Örn wrote:flottur hjá þér.. en kemst hann ekki neðar með þessa fjöðrun..?

tinni77 wrote:Hrikalega gerðarlegur bíll,
velkominn í Team RS
Atli93 wrote:flottur!
jon mar wrote:Það mætti stundum halda að eina sem aðrir sjá sé veghæð......... Að vera á of lágum bíl skerðir nú notkunargildið töluvert..... Minn er lágur með static droppi, en ekki eins lágur og margir aðrir hér....og ég kemst ekki einu sinni í stæðið hjá hjá mér án þess að laga það til!
Þetta er gífurlega flottur bíll, þessar felgur og fjöðrun gera hann algjörlega!!

siggigunni wrote:menn eru að missa sig í lækkunum hérna.. að sitja í bílnum eins og hann er núna er fínt
ef hann fer eitthvað neðar er ekkert hægt að nota hann af viti. hann rubbar við inngjöf með þremur fullorðnum karlmönnum í
reyndar á eftir að rúlla brettin. en hann er nákvæmlega eins og hann á að vera fyrir mína parta.
Þú ert að gera bara góða hluti Arnar minn!

Einar Örn wrote:hehe ég var ekki að seigja að hann ætti að fara lægra ég er bara með hugann á svipuðu kerfi í minn og efað hann kemst ekki neðar en þetta, þá hef ég ekki áhuga á þessu kerfi...
bíllinn hjá þér er orðinn mjög flottur með þennan stuðara og felgur .
og svo efað þið skoðið myndirnar aftur þarna low haters þá sjáið þið allveg að hann á nó eftir að framan til að lækka meira . flottur að aftan en of hár að framan fyrir minn smekk...

agustingig wrote:Giftast mér?
Kristjan PGT wrote:Djöfull er hann flottur! Nice one!

Mazi! wrote:Þetta er hrikalega flott!
bErio wrote:Ertu að veiða úta þetta?

Levei wrote:bErio wrote:Ertu að veiða úta þetta?
Allna daginn
Alpina wrote:böðlagangurinn er svo óstjórnlegur að náttúruhamfarir halda sig til hlés þegar þú mætir á svæðið,, grínlaust
Ampi wrote:Levei wrote:bErio wrote:Ertu að veiða úta þetta?
Allna daginn
Orginal lakk![]()

Users browsing this forum: No registered users and 42 guests