Annars finnst mér ótrúlegt hvað það eru margir vælukjóar hérna á þessu spjalli,, varla maður nenni að vera posta um bílana sína herna lengur..
Ekki væla yfir því að aðrir hafi öðruvísi skoðanir en þú
Ég er núll að væla,, Það er bara heimskt að nokkrir meðlimir spjallsinns séu bara hálvitar og fávitar því þeir fýla eitthvað annað en hundrað ára gömlu fúlu karlarnir sem eru búnir að vera hérna nokkrum árum lengur en við..
Edit:
Alpina wrote:
rockstone wrote:
http://www.downshiftaus.com/2011/11/e30x1jz/
Eins mikil lista og glæsi smíð þessi E30 er .... þá dettur hann í sama fokxxxx lame lúða gírinn eins og ai og f2 og aðrir aular sem gjörsamlega ,, hlanda í sængurfötin á nóttinni yfir þessu glataða teygju dæmi
T.d svona lagað,, Er þá í lagi að ég kalli ykkur alla Fokxxxx homma og aula því þið viljið hafa druslurnar ykkar himinháar og á alltof breiðum dekkjum á mjói felgurnar?
Var búinn að skoða þetta eitthvað,, Bara spurning með þetta því ég er einmitt að fara eyða í e30 eitthvað fyrir sumarið hvort ég geti verið að henda 800$ í fjöðrunina í þessum.. Eina málið er að þá þarf ég að delete-a þessu self leveling dóti,, Það er pínu ves En skoðum þetta,,
Annars finnst mér ótrúlegt hvað það eru margir vælukjóar hérna á þessu spjalli,, varla maður nenni að vera posta um bílana sína herna lengur..
Málið er að þú ert að gera hluti sem eru almennt ekki í uppáhaldi hjá mörgum hérna og flestir hérna segja sína skoðun, þannig ef þú ert ekki tilbúinn að fá neikvæða gagnrýni líka þá hefðirðu ekki átt að pósta um bílana þína til að byrja með. Þetta fylgir þessu bara.
That being said, þá finnst mér alveg lúmskt töff þegar bílar eru vel lækkaðir og á felgum sem passa, en ekki með tunnur í staðin fyrir lip og svo útstæðar að það þarf að stretcha dekkin í drasl og nánast setja brettakannta á bílana svo þetta getur talist löglegt.
Þessi græni með Nex coilovers finnst mér ekkert smá vel heppnaður! En sá bíll er líka með almennilega og vel úthugsaða fjöðrun. Myndi samt ekki vilja þurfa að spá í því hvort ég komist inn í sumar innkeyrslur og upp t.d. rampana í Smáralind án þess að skrapa botninn. Það myndi bara klára undirvagninn á nokkrum árum og þá er annað hvort major uppgerð eina lausnin eða bara beint á hauguna.
Ég er búinn að taka út þennan pakka að fórna aksturseiginleikum fyrir lookið og finnst það bara ekki nóg. Ég hef setið í E36 sem var lækkaður í botn með ódýrustu leiðinni mögulega og það var orðið þannig að maður forðaðist það að vera í þeim bíl, hann var svo slæmur. Síðan hef ég setið í E36 sem var lækkaður alveg jafn mikið en það var gert almennilega og munurinn var svart og hvítt. Það þurfti ekki að skáskjóta allar hraðahindranir og negla niður þegar maður spottaði skyndilegar holur. Þess vegna sparaði ég ekkert þegar ég keypti lækkunarfjöðrun í E34 hjá mér og sætti alveg við það að fara ekki alla leið niður í götu. Bíllinn væri eflaust flottari ennþá lægri en svona eins og hann er næ ég að njóta hans best og það er það sem ég stefni að. Þannig það er alveg hægt að lækka almennilega en þá kostar það fullt af peningum. Ef þú gerir þetta bara fyrir lookið og eins ódýrt og hægt er þá áttu bara eftir að fá leið á því að keyra bílinn
Lækkaðu þennan E34 almennilega og gerðu hann flottan. Ef þú lendir í óhappi og klessir hann, lagaðu hann, ekki hafa hann beyglaðan. Það er ljótt. Vel útpæld lækkun, flottar 17-18" felgur non-stretched. Þarf ekki mikið meira.
Fyrir SLS delete, þá þarf það ekki að vera svo mikið vesen. Tekur bara SLS dótið úr, setur venjulega fjöðrun í staðin, tengir vökvaleiðslurnar saman til að búa til hringrás og síðan ferðu eftir þessum leiðbeiningum til að losna við villuboðið í mælaborðinu:
_________________ Danni
'01 E46 330iA '99 E46 320i '98 Honda Civic 1.5i '17 VW Polo 1.2 TSi
Menn eiga ekkert að þurfa að fá svona comment í þráðinn sinn, Þeir sem finnst hann vera skemma bílinn sinn geta bara sleppt því að kommenta og skoðað einhvern annan himinn háann og ogeðslegann e34
þar sem e34 er hor orginal.
"skemma gott orginal eintak" þið eruð krossþroskaheftir, hverjum er ekki drullu andskotans sama um einhvern e34. Sem er með eindæmum ljótur ORGINAL!
_________________ BMW E60 ///M5 "2010" Lexus IS300 Sportcross LS2
Last edited by Alex GST on Wed 04. Jan 2012 12:04, edited 1 time in total.
Joined: Wed 12. Nov 2003 11:52 Posts: 5326 Location: Keflavík
Alex GST wrote:
bimmer wrote:
agustingig wrote:
Menn eiga ekkert að þurfa að fá svona comment í þráðinn sinn, Þeir sem finnst hann vera skemma bílinn sinn geta bara farið og skoða einhvern annan himinn háann og ogeðslegann e34
"skemma gott orginal eintak" þið eruð krossþroksaheftir, hverjum er ekki drullu andskotans sama um einhver e34:lol:
T.d. þeim sem kommenta á þetta.....
_________________ Danni
Var búinn að skoða þetta eitthvað,, Bara spurning með þetta því ég er einmitt að fara eyða í e30 eitthvað fyrir sumarið hvort ég geti verið að henda 800$ í fjöðrunina í þessum.. Eina málið er að þá þarf ég að delete-a þessu self leveling dóti,, Það er pínu ves En skoðum þetta,,
Málið er að þú ert að gera hluti sem eru almennt ekki í uppáhaldi hjá mörgum hérna og flestir hérna segja sína skoðun, þannig ef þú ert ekki tilbúinn að fá neikvæða gagnrýni líka þá hefðirðu ekki átt að pósta um bílana þína til að byrja með. Þetta fylgir þessu bara.
That being said, þá finnst mér alveg lúmskt töff þegar bílar eru vel lækkaðir og á felgum sem passa, en ekki með tunnur í staðin fyrir lip og svo útstæðar að það þarf að stretcha dekkin í drasl og nánast setja brettakannta á bílana svo þetta getur talist löglegt.
Þessi græni með Nex coilovers finnst mér ekkert smá vel heppnaður! En sá bíll er líka með almennilega og vel úthugsaða fjöðrun. Myndi samt ekki vilja þurfa að spá í því hvort ég komist inn í sumar innkeyrslur og upp t.d. rampana í Smáralind án þess að skrapa botninn. Það myndi bara klára undirvagninn á nokkrum árum og þá er annað hvort major uppgerð eina lausnin eða bara beint á hauguna.
Ég er búinn að taka út þennan pakka að fórna aksturseiginleikum fyrir lookið og finnst það bara ekki nóg. Ég hef setið í E36 sem var lækkaður í botn með ódýrustu leiðinni mögulega og það var orðið þannig að maður forðaðist það að vera í þeim bíl, hann var svo slæmur. Síðan hef ég setið í E36 sem var lækkaður alveg jafn mikið en það var gert almennilega og munurinn var svart og hvítt. Það þurfti ekki að skáskjóta allar hraðahindranir og negla niður þegar maður spottaði skyndilegar holur. Þess vegna sparaði ég ekkert þegar ég keypti lækkunarfjöðrun í E34 hjá mér og sætti alveg við það að fara ekki alla leið niður í götu. Bíllinn væri eflaust flottari ennþá lægri en svona eins og hann er næ ég að njóta hans best og það er það sem ég stefni að. Þannig það er alveg hægt að lækka almennilega en þá kostar það fullt af peningum. Ef þú gerir þetta bara fyrir lookið og eins ódýrt og hægt er þá áttu bara eftir að fá leið á því að keyra bílinn
Lækkaðu þennan E34 almennilega og gerðu hann flottan. Ef þú lendir í óhappi og klessir hann, lagaðu hann, ekki hafa hann beyglaðan. Það er ljótt. Vel útpæld lækkun, flottar 17-18" felgur non-stretched. Þarf ekki mikið meira.
Fyrir SLS delete, þá þarf það ekki að vera svo mikið vesen. Tekur bara SLS dótið úr, setur venjulega fjöðrun í staðin, tengir vökvaleiðslurnar saman til að búa til hringrás og síðan ferðu eftir þessum leiðbeiningum til að losna við villuboðið í mælaborðinu:
Jájá,, ástæðan fyrir því að e30 var beyglaður í allt sumar var vegna þess að ég vildi ekki mistta út allt sumarið meðan druslan væri á verkstæði.. Hann verður græjjaður fyrir sumarið og er ég kominn með eiginlega alla partana í það,, Annars verður þessi bíll ekkert ridiculously lár og var það aldrei planið,, Það er bara svo gaman að hræra í risaeðlunum hérna sem sjá ekki annað en 35mm lækkunar gorma ,, En það er ekkert kjánalegra en að drulla yfir einhvern því hann fýlar eitthvað annað en þú, Einfaldlega barnalegt.
Joined: Wed 12. Nov 2003 11:52 Posts: 5326 Location: Keflavík
35mm lækkun er líka ekki neitt í E34. Það er bara svipað og að vera með stock M Sport fjöðrun. Reyndar fínt að hafa 35mm að aftan þar sem þessir bílar eru svo síðir að aftan orginal.
_________________ Danni
Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17 Posts: 15941 Location: Reykjavík
Alex GST wrote:
bimmer wrote:
agustingig wrote:
Menn eiga ekkert að þurfa að fá svona comment í þráðinn sinn, Þeir sem finnst hann vera skemma bílinn sinn geta bara sleppt því að kommenta og skoðað einhvern annan himinn háann og ogeðslegann e34
"skemma gott orginal eintak" þið eruð krossþroskaheftir, hverjum er ekki drullu andskotans sama um einhvern e34. Sem er með eindæmum ljótur ORGINAL!
Þetta er ekki verndað umhverfi - þetta er opið spjallborð þar sem menn eru með mismunandi skoðanir.
Menn verða að höndla það.
Er hins vegar sammála að nafnaköll eru óþarfi á báða bóga.
Hvernig væri nú að róa sig aðeins hérna og halda kjafti.
Svona lið eins og þú sem kemur inn með einhverjar þvílíka ræðu um það hvað allir eru krossþroskaheftir og þannig fer alveg óstjórnlega í taugarnar á mér og örugglega flest öllum hér inni. Svo ég legg til að þú þegir og farir.
Annars er bíllinn flottur hjá þér ágúst og ekkert að því að lækka þetta eitthvað.
Hvernig væri nú að róa sig aðeins hérna og halda kjafti.
Svona lið eins og þú sem kemur inn með einhverjar þvílíka ræðu um það hvað allir eru krossþroskaheftir og þannig fer alveg óstjórnlega í taugarnar á mér og örugglega flest öllum hér inni. Svo ég legg til að þú þegir og farir.
Annars er bíllinn flottur hjá þér ágúst og ekkert að því að lækka þetta eitthvað.
það fer líka óstjórnlega taugarnar á mér þegar fólk, Eins og helmingurinn af fólkinu í þessum þræði, Er að nigga yfir það sem ágúst t.d vill gera við bílana sína sem er mikil Lækkun og flottar felgur með láu offsetti, og segja að hann sé að skemma þá, því hann lenti í smotterístjóni seinasta sumar, og náði ekki að laga það um sumarið. Og því kalla eg það krossþroskaheft, Eins og þú ert að segja mér að halda kjafti þegja og fara.
Og ekki halda að þú getir sagt mér fyrir verkum.
_________________ BMW E60 ///M5 "2010" Lexus IS300 Sportcross LS2
Users browsing this forum: No registered users and 19 guests
You cannot post new topics in this forum You cannot reply to topics in this forum You cannot edit your posts in this forum You cannot delete your posts in this forum