gstuning wrote:
Alpina wrote:
Hættu að reyna að segja öðrum hvernig þeir eiga að njóta sinna bíla , það er orðið geðveikt gamalt.
Þú ert ekki pabbi kraftsins og þarft ekki að hugsa um littlu strákanna og peninga eyðslu þeirra.
Þeir MUNU feta í þín fótspor og eyða mega miklu fyrir ekki svo mikið.
Hvað er að þér þarni fúli BESSERWISSER
Þurfa allir að vera mökkandi á hlið upp á braut
Hvernig dettur þér til hugar að mér sé ekki sama hvað Bubbi gerir..
Hann er búinn að mæta á míluna ,, afhverju ætti hann ekki alveg eins að mæta á AIH.. hann bara mætir ef hann vill
mintist ekki orði á eitt eða neitt,,,, finnst það orðið hrein lenska að ef einhver á öflugann bíl þá þurfi sá að mæta og tæta eins mörgum dekkjum í ræmur og hægt er ,,,,
Er það orðið illgert að eiga sprækann flottann bíl án þess að mæta ekki á AIH brautina
Steini DJ er varla búinn að millifæra og þá logar krafturinn í ummælum hvernig eigi að spóla á þessu ....
hugsaðu um þig ,, þú hefur eflaust nóg um það ,, og í guðsbænum reyndu að vera á jörðinni
Nei það þurfa ekki allir að vera uppá braut.
Enn það kemur ósjaldan frá þér einhverjar ábendingar til manna um hvað þeir eiga að gera við sína bíla.
Sem mér finnst frekar skrýtið því það skiptir engu hvað menn eiga þeir eiga alveg þann rétt að gera alveg það sem þeim langar.
T.d þegar einverjum dettur í hug einhver vélarbreyting, þá hljómar alltaf eins og þú sért að reyna tala menn af því.
Afhverju er það? Treystirru þessum mönnum ekki til að velja sjálfir hvað þeir eiga að gera?
Fyrir mitt leiti þá væri ég til í að heyra af fleirum hafa gamann af bílunum sínum og ekki eiga skemmti tæki sem eru notuð á rúntinn eingöngu. Enn þá erum við komnir aftur á sama stað, það er ekki mitt að ákveða hvað menn gera við sitt dót og því pæli ég ekkert í því hvað mönnum langar að gera eða hvað þeir gera. Ekki nema ég sé spurður spurninga þess efnis.