rétt að benda á að þetta gildir líka á íslandi, þar að segja bannað er að hafa áfyllingarstút í farþegarými bílsins þar með talið skott, einnig meiga gas-lagnir ekki vera berar, því verður að vera barki utan um allar lagnir inní bílnum sem leiðir gasið frá krananum út úr bílnum ef það skyldi byrja að leka. síðan verður að vera hægt að lesa iso vottunarnúmer af kútunum til að þeir séu löglegir. þessum reglum er oft ekki fylgt vegna þess að skoðunarmenn hreinlega vita ekki af þeim.
BMW E30 325i '90 Lemans Blau Honda Accord '08 Special Edition Honda CRF 250R '08
Það eru 2 tankar en ég man ekki hvað þeir eru stórir, ég kemst eitthvað rétt undir 200km á þeim.
Og í sambandi við þennan áfyllingastað, leiðslur og læti þá bara veit ég ekkert um það, svona kom þetta frá þeim og ef þetta stenst ekki einhverjar reglugerðir og ég fæ ekki skoðun útá þetta þá verður bara að breyta þessu, maður má ekki kaupa svona kerfi sjálfur og setja þau í sjálfur þannig fyrirtækið hlýtur að laga þetta ef þetta stenst ekki kröfur
Hvað eru menn að spyrja um tankana núna þegar það er búið að posta inn myndum af bílnum á geggjuðum felgum!!! Virkilega flottur hjá þér, klikkað flottar felgur.
Hrikalega flottar felgur Í Evrópu er metanið 1/2 bensínverð, við skulum vona að það verði svoleiðis hérna. Þetta er svipað setup og hjá mér, nema að ég tróð einum undir bílinn. Þeir settu spíssann fyrir áfyllinguna hjá mér við hliðina á bensíninu, mjög snyrtilegt.