Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Svezel wrote:Takk allir, maður er alveg í skýunum að vera kominn frá Frakklandi he he.
Hann er vel sprækur það er á hreinu og þessi 193hö og 280Nm af togi skila sínu, spólar frá sér allt vit á þessum dekkjum. Hann rífur vel í og það kom mér mest á óvart hvað þessi vél togar svakalega, maður þarf ekkert að snúa þessu.
Ég er nú ekki með neinar sérstakar breytingar í huga, bara setja smt6 tölvuna í hann, kalda inntakið kannski, hvít stefnuljós og svo líklega fá GSTuning til að panta huggulegar felgur og dekk undir hann í sumar.
Ég er ekki með neinar sérstakar felgur í huga eins og er, maður er búinn að eyða nóg í bili... Hugsa að það verði bara einhverjar flottar 17" (kannski 18") með 9,5 eða 10" breiðar að aftanVæri til í nokkrar Rondell felgur t.d. þessar
Ég er ekki klár á því hvað þessi litur heitir, kíki í húddið á eftir og athuga það
E34 M5 wrote:Fínar myndir! Nú fer maður bara að hlakka til sumarsins, því að þessi afturbretti grátbiðja alveg um að verða fyllt af stærri felgum með breiðari dekkjum

Users browsing this forum: No registered users and 10 guests