Geðveikt snyrtilegar breytingar, mjög að mínu skapi.
Ótrúlegt hvað felgurnar gera fyrir hann.
birkire wrote:hrikalega smekklegur hjá þér ! myndi þó skella ljósum filmum allan hringinn, gerir svo mikið fyrir bílinn.
mig langar líka að vita hvern þú fékkst í að pólera lippið á felgunum
Fatandre wrote:Hvar léstu pólera kanntinnn?

DABBI SIG wrote:birkire wrote:hrikalega smekklegur hjá þér ! myndi þó skella ljósum filmum allan hringinn, gerir svo mikið fyrir bílinn.
mig langar líka að vita hvern þú fékkst í að pólera lippið á felgunumFatandre wrote:Hvar léstu pólera kanntinnn?
Ég fór með felgurnar til Magga (felgur.is) og hann plataði einhvern sem hann þekkir til að pólera þetta. Massa vel gert, en ég veit ekkert hvort hann sé að bjóða upp á að láta gera þetta. Það var allavega ekki sjálfsagt að fá hann til að láta gera þetta

Djofullinn wrote:DABBI SIG wrote:birkire wrote:hrikalega smekklegur hjá þér ! myndi þó skella ljósum filmum allan hringinn, gerir svo mikið fyrir bílinn.
mig langar líka að vita hvern þú fékkst í að pólera lippið á felgunumFatandre wrote:Hvar léstu pólera kanntinnn?
Ég fór með felgurnar til Magga (felgur.is) og hann plataði einhvern sem hann þekkir til að pólera þetta. Massa vel gert, en ég veit ekkert hvort hann sé að bjóða upp á að láta gera þetta. Það var allavega ekki sjálfsagt að fá hann til að láta gera þetta
Hvað kostaði það?

DABBI SIG wrote:Djofullinn wrote:DABBI SIG wrote:birkire wrote:hrikalega smekklegur hjá þér ! myndi þó skella ljósum filmum allan hringinn, gerir svo mikið fyrir bílinn.
Hvað kostaði það?
Bara póleringin kostaði 10 þús á felgu, en nú veit ég ekkert hvort hann sé að láta gera þetta eitthvað mikið. Hann verður örugglega crazy ef það fer að hrúgast inn fólk til að láta í póleringu![]()

Flottari en allir M3arnirAngelic0- wrote:Ég er ekki mikill fan af PRE-FACELIFT E46...
En þessi bíll... er gorgeous
Flottasti Pre-Facelift E46 á LANDINUIMO

Djofullinn wrote:Flottari en allir M3arnirAngelic0- wrote:Ég er ekki mikill fan af PRE-FACELIFT E46...
Djofullinn wrote:Flottari en allir M3arnirAngelic0- wrote:Ég er ekki mikill fan af PRE-FACELIFT E46...
Users browsing this forum: No registered users and 57 guests