Helvíti laglegur, átti einmitt einn mjög svipaðan. Skemmtilegir bílar, all you´ll ever need

Shadowline og smá lækkun að framan og þá verður hann orðinn gott sem fullkominn útlitslega séð allavega. Ég fíla allavega grönnu nýrun miklu betur en v8 nýrun. Las eina góða lýsingu á þessu facelifti - "it looks a bit like a silicon lip enhancement gone tragically wrong" TBMW january 2003
Og með kraftleysið, veit ekki hvort þú hefur gert e-ð varðandi það en það má bæta við að það þarf að ventlastilla reglulega, getur alveg endurheimt nokkur hoho með því + lengri líftíma mótors. Annars Á ekkert endilega að þurfa að taka upp heddið ef það hefur verið skipt reglulega um kælivökva og ventlastillt reglulega og allt það, og já passað uppá olíuþrýstinginn, var e-r "galli" í e-m spíss ef ég man rétt. Getur lesið meira um það á
http://www.bmwe34.net/e34main/trouble/w ... _break.htm no.1. Annars er krafturinn fljótur að venjast og þá er náttúrulega bara um að gera að hafa samband við gs-tuning og turbo-a
Ég gat haldið mínum í ca. 15 í blönduðum akstri hér á höfuðborgarsvæðinu, fór allavega aldrei mikið uppfyrir það og jafnvel niðurfyrir ef maður hitti vel á ljósin

En maður var heldur ekkert alltaf með petalann í gólfinu þótt það hafi alveg verið tekið á því af og til