Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
noyan wrote:Spiderman wrote:Það hlýtur að hafa verið opnaður Thule á Bílamarkaðnum eftir að þú keyptir hannÉg geri ráð fyrir að sölulaunin séu íslandsmet
Var það ekki höfðahöllin sem gekk frá þessu
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Júbbs.noyan wrote:Spiderman wrote:Það hlýtur að hafa verið opnaður Thule á Bílamarkaðnum eftir að þú keyptir hannÉg geri ráð fyrir að sölulaunin séu íslandsmet
Var það ekki höfðahöllin sem gekk frá þessu :?:
2002 Orange vettuna

Þá væri ekki vitlaust að kíkja á www.corvette.isjens wrote:SHII... skrifar :2002 Orange vettuna
Ertu til í að henda inn þræði um Orange Vettuna.
Sá bíll sem ég væri mest til í að skoða á landinu í dag.
///MR HUNG wrote:Þá væri ekki vitlaust að kíkja á www.corvette.isjens wrote:SHII... skrifar :2002 Orange vettuna
Sá bíll sem ég væri mest til í að skoða á landinu í dag.![]()
Það kemur update um þann bíl eftir nokkra dag þar.
Þá bara sleppir þú því að skrá þig.....Fúlíus minn///M wrote:///MR HUNG wrote:Þá væri ekki vitlaust að kíkja á www.corvette.isjens wrote:SHII... skrifar :2002 Orange vettuna
Sá bíll sem ég væri mest til í að skoða á landinu í dag.![]()
Það kemur update um þann bíl eftir nokkra dag þar.
maður þarf að skrá sig til að sjá hvað hinir segja sem er bara *kjáni*!

Nei hann Brynjar (SHII) á alveg heiðurinn af þessu aleinn.jens wrote:Takk fyrir þetta ///MR HUNG, var að leita að þræði um bílinn í dag en mundi ekki eftir þessu léni. Áttir þú ekki bílinn og lést mála hann Orange og kitt.
Users browsing this forum: No registered users and 35 guests