Hér er svo "nýji" bíllinn. Þessar myndir eru teknar af fyrri eiganda, ég mun svo smella einhverjum myndum sjálfur, þarf bara að þvo fyrst.
Það sem ég veit um bílinn er eftirfarandi.
Hann á að vera með 2.7 lítra vél 165 eða 175 hestöfl. Hann er hinsvegar skráður 220 hestöfl en sú tala er líka möguleg þar sem vélarnar skila þeirri tölu eftir ýmis möguleg öppgreid sem oftast er farið út í einhvern tímann á þessum 27 árum.
Hann er skráður 1120 kíló en er kominn með glassfiber bretti og skottlok auk þess að vera ALGJÖRLEGA strípaður af búnaði. Hann gæti því verið um 1050 kíló eða jafnvel minna. Ég veit ekki hve mikið munar í þyngd um þessi atriði.
Hann er með 5 gíra kassa.
Felgurnar eru 15" með 225/55 að framan en 295/35 (minnir mig) að aftan.
Hann er vel læstur, myndi giska á 40% en veit það ekki fyrir víst. Allavega meira læstur en M5 bíllinn var.
Þetta er afskaplega sprækur bíll og vinnslan ótrúleg í ekki stærri vél en þetta, þó gæti verið að tilfinningin sé ýkt þar sem bíllinn er hávær og hastur.
Ástand bílsins er nokkuð gott, hann er langt frá því fullkominn, en á stutt eftir í það. Hann er ekki sérlega vel sprautaður, en allt í lagi samt, það lekur vatn inní hann á tveimur stöðum held ég viti hvar, það vantar eitt stykki í miðstöðina þannig að hún virkar ekki og það vantar nýjan barka í hraðamælinn.
Ég er líklega búin að tryggja mér 15" fuchs felgur undir hann og ef þau plön ganga upp þá er ég að gera mér vonir um að geta rifið brettaútvíkkanirnar af í sumar og þá mun hann verða í venjulegu "turbolook". Ég er að gæla við að taka skottspoilerinn af líka, þó ekki viss.
Ég er reyndar einnig að leita að 17" felgum undir hann en vantar 5 X 130 í gatadeilingu og ET25.
Þegar ég er kominn með felgur á hann sem ég vil halda þá verður hann lækkaður að framan og aftan (það á allt í það að vera til staðar original), hann er alltof hár í dag, sérstaklega að framan.
Að lokum verða keypt ný teppi í hann.