En er það já, ég hélt alltaf að það ætti að vera viðarhnúður? Vissi ekki að það væri leður yfir, þetta er mjög þægilegt.
Alpina hnúðarnir eru nefnilega úr tré.
saemi wrote:iar wrote:Flottur gírhnúður!
Það er samt frekar skondið að þessir hnúðar eiga að vera með leðri. Svo þegar leðrið eyðileggst og fer af þá kemur þessi flotti tréhnúður í ljós !
Sæmi

Saemi wrote:Það er samt frekar skondið að þessir hnúðar eiga að vera með leðri. Svo þegar leðrið eyðileggst og fer af þá kemur þessi flotti tréhnúður í ljós !
Sæmi

jens wrote:Ef þú ætlar að skipta um dempara á framan þá þarftu góðar gormaklemmur og taka turnin undan, skrúfa lokið að og taka gamla úr og setja nýja í, skella draslinu saman og undir. Þetta er ekki svo mikið mál en fara bara varlega með þetta gorma dót það er hækt að meiða sig á því.
Þetta með að verða löggiltur BMW owner er að standa í mér vegna peninga eins og alltaf. Er samt að vona að ég geti alla vegana kíkt á þennan E21 sem ég er með í sigtinu núna í vikunni og að 2.7L blokkinn verði kominn í skúrinn á morgun, en þá stofna ég þráð um verkefnið. Vantar að vísu 323 eða 325 hedd ef einhver er að vandræðast með svona og vill spara sér pláss í skúrnum

bebecar wrote:Ég vildi bara að ég ætti skúr - þyrfti ekki alltaf að rúnta til tengdó!
Þá væri maður nú til í tuskið sko....
Vonandi gengur þetta að óskum hjá þér.

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 70 guests