geðveikur E36, og enginn smá vinna sem er búin að fara í hann! En fyrir mitt leiti, burt með Impreza-spoiler
annas var ég bara að spá að kaupa bara annan skot og setja bara smá lip á það
Jón Ragnar wrote:
Þetta lookar svo vel hjá þér Andri!!
þakka
já!!!!..... ég stið þessa ákvörðun 100% hann lúkkar svona og ber sig soldið frá öðrum með þennan spoiler en fynst þessir bílar looka mikið betur með bara lip
_________________ afsakið allar stafsetningar villur (er lesblindur) BMW e36 325is "dundið" (seldur) BMW e36 318is "daily" BMW e32 730ia "sá fyrsti" (seldur )
hverng er það... ertu með airbag stíri eða?? ef svo er væri flott að fá að vita hvar þú kaupir hubbinn og hvernig hann er að passa og svona er búinn að vera að spá í að fá mér eithvað aftermarket stíri en er eithvað svo hræddur við að vera ekki með réttann hubb
_________________ afsakið allar stafsetningar villur (er lesblindur) BMW e36 325is "dundið" (seldur) BMW e36 318is "daily" BMW e32 730ia "sá fyrsti" (seldur )
Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM. ██ 1994 BMW E36 332i sedan ██ 1991 Chevrolet Camaro Z28 ██ 1982 Toyota Carina A60 ██ 2005 Ford Fiesta ST
Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið
ég er ekki enþá búin að pant og ég var búin að sjá þetta video áður
srr wrote:
Hvernig eru þessar vökvahandbremsur tengdar?
þetta er mjög einfalt hjá mér það er bara 1 rör sem liggur aftur í báðar dælurnar svo að ég tek rörið í sundur fyrir miðju og tek það upp hjá miðju stokunum og tengi þetta svona
Joibs wrote:
hverng er það... ertu með airbag stíri eða?? ef svo er væri flott að fá að vita hvar þú kaupir hubbinn og hvernig hann er að passa og svona er búinn að vera að spá í að fá mér eithvað aftermarket stíri en er eithvað svo hræddur við að vera ekki með réttann hubb
það er sagt að það eigi að skyfta arbag á 3-5ár sem er líftími þeirra ef ég heyrt svo að 95 árgerð að bíl er arbagið laungu ónýt held ég og vill helst ekki vera með arbag í drift bíl svo að þetta fer bara allt úr bílum og tekk perunar fyrir arbag í mæla borðinu úr
það er sagt að það eigi að skyfta arbag á 3-5ár sem er líftími þeirra ef ég heyrt svo að 95 árgerð að bíl er arbagið laungu ónýt held ég og vill helst ekki vera með arbag í drift bíl svo að þetta fer bara allt úr bílum og tekk perunar fyrir arbag í mæla borðinu úr
þetta er samt svo mikið bull með þetta sem er sagt að loftpúðarnir endast, gamla sjöan sem ég átti var með loft púðum og gæti ég alveg trúaðað þeir hefðu verið orginal loftpúðarnir sem sprungu í andlitið á mér
en held að þú hafir nú misskilt spurninguna mína, það er semsagt verið að selja t.d. á ebay hubb fyrir e36 án loftpúða og íðan eru nokrir sem eru fyrir e36 með loftpúða, þannig langaði að vita hvaðan þú værir að panta og hvernig það væri að passa
Users browsing this forum: Google [Bot] and 10 guests
You cannot post new topics in this forum You cannot reply to topics in this forum You cannot edit your posts in this forum You cannot delete your posts in this forum