maxel wrote:Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.

rockstone wrote:Still too much fendergap

agustingig wrote:rockstone wrote:Still too much fendergap
KnowthisNæsta sumar verður ennþá meira low,, Coilover-ið er í neðstu að framan. Er búinn að vera íhuga að taka heim IX bilstein dempara fyrir framendann þá get ég stytt framstrutana um einhverjar 1.75" tommu, Þá kemst ég það mikið neðar en þá er aftur olíupannan komin inní dæmið. Hún er einsog er bara 2 putta frá jörðinni. Verð að space-a motorinn upp eitthvað og smíða síðan bara skidplate sem ég get tjakkað bílinn upp á. Þá ætti hún ekkert að brotna við hraðarhindrun eða málningu í veginum eða neitt svoleiðis..
Og síðan verður framendinn eitthvað fiffaður í vetur fyrir þá sem finnst ég hafa eyðilagt bílinn
![]()
![]()
srr wrote:agustingig wrote:rockstone wrote:Still too much fendergap
KnowthisNæsta sumar verður ennþá meira low,, Coilover-ið er í neðstu að framan. Er búinn að vera íhuga að taka heim IX bilstein dempara fyrir framendann þá get ég stytt framstrutana um einhverjar 1.75" tommu, Þá kemst ég það mikið neðar en þá er aftur olíupannan komin inní dæmið. Hún er einsog er bara 2 putta frá jörðinni. Verð að space-a motorinn upp eitthvað og smíða síðan bara skidplate sem ég get tjakkað bílinn upp á. Þá ætti hún ekkert að brotna við hraðarhindrun eða málningu í veginum eða neitt svoleiðis..
Og síðan verður framendinn eitthvað fiffaður í vetur fyrir þá sem finnst ég hafa eyðilagt bílinn
![]()
![]()
Ég á IX framstrutta með dempurum í

agustingig wrote:jon mar wrote:Hann er flottur eins og hann er, algjört sleeper look![]()
Engir spoilerar og ekkert roof rack er bara kostur
Takk fyrir það!![]()
![]()
Hvernig sem fer þarf að mála bílinn, þar sem lakkið á honum er ónýtt, og svartar felgur kæmu ALDREI Til greina

agustingig wrote:Að keyra volvo 740gl í viku er einsog að setja nos á e30, Fannst hann vinna FEITT á leiðinni í vinnuna!BARA Í LAGI,,
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:agustingig wrote:Að keyra volvo 740gl í viku er einsog að setja nos á e30, Fannst hann vinna FEITT á leiðinni í vinnuna!BARA Í LAGI,,
Man alltaf eftir ummælum frá arnib.. en hann átti fyrir nokkrum árum Nissan Almera
umræddur arnib átti einnig svörtu blæjuna sem jens á í dag.. og þegar hann var að líkja bílunum saman þá var E30 325 ,, ÓGEÐSLEGA kraftmikill eftir að hafa verið á Nissan Almera í slatta langann tíma

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 43 guests