Mazi! wrote:ég heyrði að Herra Pez hafi kallað þann sem bjó bílinn til Ómentaðann djöful sem vinnur á gröfu![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Meiri asninn,,
Mazi! wrote:ég heyrði að Herra Pez hafi kallað þann sem bjó bílinn til Ómentaðann djöful sem vinnur á gröfu![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Meiri asninn,,

tinni77 wrote:Mazi! wrote:ég heyrði að Herra Pez hafi kallað þann sem bjó bílinn til Ómentaðann djöful sem vinnur á gröfu![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Meiri asninn,,
suss þú máttir ekki segja![]()
![]()
Heyrst hefur að túrbógreinin sé í dag kölluð wastegate, og pústhúsið er víst túrbínan í þessari eðalbifreið![]()
![]()
Alpina wrote:böðlagangurinn er svo óstjórnlegur að náttúruhamfarir halda sig til hlés þegar þú mætir á svæðið,, grínlaust

En felgurnar undir bílnum heita Barbat A, og túrbínan sem er í bílnum er úr dísil göfu, af því að dísiltúrbínur eru bestar, þær snúast svo hratt á hægum snúning og er Það er líka algjörlega ekkert bakslag í þeim. "Þetta er besta túrbínan sem hægt er að fá, nema að þú ætlir í eitthvað SJÚKLEGA REIS, því þá færðu þér sérstaka túrbínu sem er hönnuð fyrir bensínvélar. T.d. HX 35 sem er SVONA STÓR" sagði vélvirkinn og myndaði um 60 cm þvermál með höndunum á sér.
Svo má líka kannski nefna það að með bílnum fylgir annað skottlok með Mtech-II spoiler, og annað húdd, en við myndum aldrei nenna að skipta um það því það er svo brjálað vesen!!!
Svo eru raufarnar á húddinu til þess að mynda hvirfiláhrif til að blása inn í túrbínuna, en asnarnir sem smíðuðu það hefððu frekar átt að snúa því hinsegin!!
](./images/smilies/eusa_wall.gif)

aron m5 wrote:var vélvirkinn í Caterpiller úlpu?

Users browsing this forum: Google [Bot] and 59 guests