bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 04. May 2025 23:45

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 414 posts ]  Go to page Previous  1 ... 21, 22, 23, 24, 25, 26, 27, 28  Next
Author Message
PostPosted: Wed 26. Sep 2012 14:28 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Wed 27. Feb 2008 15:50
Posts: 473
Location: Reykjavík
HaffiG wrote:
Ahh já auðvitað..

En hefði ekki verið snyrtilegra að hafa fuseholderinn bara undir hjá geyminum og fela snúruna bakvið?

Færri snúrur sjáanlegar = :thup:


Datt í hug að fjarlægja varadekkið (hef ekkert með það að gera hvort eð er) og hafa magnarann þar undir = sést þá bara rétt svo í +- frá magnara og í box. Er enn að velta þessu fram og til baka. Kemur allt saman í ljós :)

_________________
Rafnar S.
ZZ-658 1999 BMW M5 [BIVIVV] (Gamli Romeo)

Gamlir
RU-479 1997 BMW 523iA (Gamli BIVIVV) - Rifinn og skel hent í Noregi
1999 - BMW 540i/6 (driftbíll, seldur í Noregi)
1991 - BMW 850ci - Ónýtur eftir árekstur í Noregi :argh:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 28. Sep 2012 10:49 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Sat 04. Jul 2009 19:08
Posts: 681
hefur ekkert við það að gera þangað til að það springur :roll:
en drullu flott box, kemur virkilega vel út :D

_________________
Þorleifur Kristmundsson.
Sími: 8666558

Subaru Legacy 02'

Image

Hjartað slær bmw


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 28. Sep 2012 13:20 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Wed 27. Feb 2008 15:50
Posts: 473
Location: Reykjavík
tolliii wrote:
hefur ekkert við það að gera þangað til að það springur :roll:
en drullu flott box, kemur virkilega vel út :D


Ef það springur þá græja ég það, hjálpar að þekkja eigandann á nokkrum bensínstöðvum+dekkjaverkstæði hér í bæ :santa:
Svo gæti líka brósi/pabbi rúllað með dekk á BMW felgu til mín, erum með nokkra ganga niðrí kjallara :wink:
Er líka að spá í að kaupa topplista og ferðabox á toppinn fyrir langferðir og geyma varadekkið þar 8)
Vá hvað ég pæli alltof mikið...
En annars takk fyrir hrósið :)

_________________
Rafnar S.
ZZ-658 1999 BMW M5 [BIVIVV] (Gamli Romeo)

Gamlir
RU-479 1997 BMW 523iA (Gamli BIVIVV) - Rifinn og skel hent í Noregi
1999 - BMW 540i/6 (driftbíll, seldur í Noregi)
1991 - BMW 850ci - Ónýtur eftir árekstur í Noregi :argh:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 19. Oct 2012 14:25 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Wed 27. Feb 2008 15:50
Posts: 473
Location: Reykjavík
Kjallin wrote:
Rafnars wrote:
Er einnig búinn að finna einn M62B44 mótor til sölu sem ég er nánast búinn að kaupa svo að mótordraumarnir eru að fara að rætast á næstu árum að öllum líkindum. :drool:

LML!


Er Þessi kominn?


Langar að endurorða síðasta svar.

Nei...


En ég var að finna annað betra sem ég sæki núna í kvöld eða á morgun 8)

_________________
Rafnar S.
ZZ-658 1999 BMW M5 [BIVIVV] (Gamli Romeo)

Gamlir
RU-479 1997 BMW 523iA (Gamli BIVIVV) - Rifinn og skel hent í Noregi
1999 - BMW 540i/6 (driftbíll, seldur í Noregi)
1991 - BMW 850ci - Ónýtur eftir árekstur í Noregi :argh:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 19. Oct 2012 18:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 16. May 2007 20:55
Posts: 2018
keyptu þér m5 stuðara áður en þú kaupir e-ð annað :D

_________________
Birgir Sigurðsson: 8487958

BMW e21 '82
BMW e30 '88
BMW e30 cabrio '89
BMW e53 4.4 '01
BMW e46 '02 M-tech


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 19. Oct 2012 18:45 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Wed 27. Feb 2008 15:50
Posts: 473
Location: Reykjavík
Birgir Sig wrote:
keyptu þér m5 stuðara áður en þú kaupir e-ð annað :D


2 late :D
Spreðaði meira að segja svo miklu að ég á ekki efni á M5 framstuðara eins og er, þó svo að ég sé á norskum launum :wink: 8)

_________________
Rafnar S.
ZZ-658 1999 BMW M5 [BIVIVV] (Gamli Romeo)

Gamlir
RU-479 1997 BMW 523iA (Gamli BIVIVV) - Rifinn og skel hent í Noregi
1999 - BMW 540i/6 (driftbíll, seldur í Noregi)
1991 - BMW 850ci - Ónýtur eftir árekstur í Noregi :argh:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 20. Oct 2012 17:02 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Tue 28. Jul 2009 18:11
Posts: 26
Smá OT
Hvað ertu að vinna við þarna úti, og er þetta eins gott og fólk lætur af ? Er ekki möst að vera altalandi á norsku til að fá góða vinnu þarna ?


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 20. Oct 2012 17:20 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Wed 27. Feb 2008 15:50
Posts: 473
Location: Reykjavík
Magnús Þór wrote:
Smá OT
Hvað ertu að vinna við þarna úti, og er þetta eins gott og fólk lætur af ? Er ekki möst að vera altalandi á norsku til að fá góða vinnu þarna ?


Tók 6 mánaða samning hjá Tine mjólkurpökkunarfyrirtæki hérna úti sem afleysingarmaður til að ná norskunni og háttum.
Er með lífvarðardiplomu og langt kominn með vélstjórnarnámið. Vildi bara taka svona "létta" vinnu til að ná tungumálinu áður en maður fer í öryggisvinnu og þess háttar vinnu sem er reiðir mikið á tungumálakunnáttu.
Þetta er svosem allt í lagi en þetta er ekkert mikið betra en heima. Norðmenn eru mjög egóískir og vilja helst bara tala norsku, oft sem þeir fussa, sveia og labba í burtu ef maður skilur ekki alveg allt sem þeir segja.
Eitt besta dæmi sem ég veit um það er að þegar tvíburaturnarnir féllu þá kom í "mogganum" hérna úti forsíðufrétt með fyrirsögninni um að enginn Norðmaður hefði látið lífið...

Svo ætla ég ekki einu sinni að byrja á því að ræða hversu mikið lögregluríki þetta er í sambandi við bílamál...
Bara stutt dæmi, vinnufélagi pabba var á leiðinni heim eftir langt ferðalag og lendir í soldið hægfara röð á 80 svæði (mjög mikið um þau) og ákveður að taka frammúr, löggan mældi hann á 110-120km/klst akkurat þegar hann var nýkominn frammúr. Missti bílprófið í hálft ár, fékk sekt uppá 6 tölur íslenskar og 3 mánaða fangelsisvist þakka þér kærlega! Bara bull...

_________________
Rafnar S.
ZZ-658 1999 BMW M5 [BIVIVV] (Gamli Romeo)

Gamlir
RU-479 1997 BMW 523iA (Gamli BIVIVV) - Rifinn og skel hent í Noregi
1999 - BMW 540i/6 (driftbíll, seldur í Noregi)
1991 - BMW 850ci - Ónýtur eftir árekstur í Noregi :argh:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 20. Oct 2012 18:31 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Jan 2012 19:48
Posts: 1209
Location: 203, Kópavogur
Rafnars wrote:
Magnús Þór wrote:
Smá OT
Hvað ertu að vinna við þarna úti, og er þetta eins gott og fólk lætur af ? Er ekki möst að vera altalandi á norsku til að fá góða vinnu þarna ?


Tók 6 mánaða samning hjá Tine mjólkurpökkunarfyrirtæki hérna úti sem afleysingarmaður til að ná norskunni og háttum.
Er með lífvarðardiplomu og langt kominn með vélstjórnarnámið. Vildi bara taka svona "létta" vinnu til að ná tungumálinu áður en maður fer í öryggisvinnu og þess háttar vinnu sem er reiðir mikið á tungumálakunnáttu.
Þetta er svosem allt í lagi en þetta er ekkert mikið betra en heima. Norðmenn eru mjög egóískir og vilja helst bara tala norsku, oft sem þeir fussa, sveia og labba í burtu ef maður skilur ekki alveg allt sem þeir segja.
Eitt besta dæmi sem ég veit um það er að þegar tvíburaturnarnir féllu þá kom í "mogganum" hérna úti forsíðufrétt með fyrirsögninni um að enginn Norðmaður hefði látið lífið...

Svo ætla ég ekki einu sinni að byrja á því að ræða hversu mikið lögregluríki þetta er í sambandi við bílamál...
Bara stutt dæmi, vinnufélagi pabba var á leiðinni heim eftir langt ferðalag og lendir í soldið hægfara röð á 80 svæði (mjög mikið um þau) og ákveður að taka frammúr, löggan mældi hann á 110-120km/klst akkurat þegar hann var nýkominn frammúr. Missti bílprófið í hálft ár, fékk sekt uppá 6 tölur íslenskar og 3 mánaða fangelsisvist þakka þér kærlega! Bara bull...




Sæll venur hvað þeir taka þetta alvarlega :shock:


En með "6 tölur" ?


6 millur ??? :shock: :shock: :shock: :x

_________________
1997 BMW E39 523iA [NS-013]


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 20. Oct 2012 18:35 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Thu 20. Aug 2009 18:10
Posts: 866
Location: ... á bakvið myndavélina.
Yellow wrote:

Sæll venur hvað þeir taka þetta alvarlega :shock:


En með "6 tölur" ?


6 millur ??? :shock: :shock: :shock: :x


Ætla að skjóta á að 6 tölur þýði xxx.xxx kr. (hundruð þúsund)

_________________
’14 Volkswagen Golf GTD
'97 BMW E36 323i M-Tech - Coupe


Seldur:
'05 BMW E46 330i ///ZHP - Sedan


EMILK | facebook


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 20. Oct 2012 20:13 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Tue 28. Jul 2009 18:11
Posts: 26
já okey, maður er einmitt á vélstjórn og aldrei að vita nema leiðin muni liggji til noregs. félagi minn fór út í sumar og hann sagði að það hefði nánast verið óskað eftir vélstjórum á hverju götuhorni, ss. auglýsingar. bara um leið og hann steig um borð í vélina út þá rakst hann á auglýsingu t.d.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 20. Oct 2012 21:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 25. May 2003 23:50
Posts: 11978
Location: ::1
Fyndið samt með Noreg.

Var þarna í Noregi í sumar á Gatebil í Rudskogen.


Magnið af kengþroskaheftum græjum þarna úti á Norskum númerum er eitthvað sem maður bara áttar sig ekki á.


700-800hp var bara standard þarna :mrgreen:

_________________

Tesla Model Y


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 21. Oct 2012 00:11 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Wed 27. Feb 2008 15:50
Posts: 473
Location: Reykjavík
Jón Ragnar wrote:
Fyndið samt með Noreg.

Var þarna í Noregi í sumar á Gatebil í Rudskogen.


Magnið af kengþroskaheftum græjum þarna úti á Norskum númerum er eitthvað sem maður bara áttar sig ekki á.


700-800hp var bara standard þarna :mrgreen:


Ef þú ætlar að setja þannig á númer hérna í Noregi þá þarftu að borga skatt af bílnum uppá x mikið og svo þarftu að gjöra svo vel að borga 1.000 kr norskar PER HESTAFL sem bíllinn er yfir 150hp!!!
Er einn grár e46 M3 CSL hérna í götunni fyrir neðan mig. BARA Í LAGI GRÆJA!!! :drool: :drool:
...svo er kona í vinnunni sem var að kaupa sér 2013 SLK 55 AMG Benz og býr hérna í götunni... mjeh :lol:

_________________
Rafnar S.
ZZ-658 1999 BMW M5 [BIVIVV] (Gamli Romeo)

Gamlir
RU-479 1997 BMW 523iA (Gamli BIVIVV) - Rifinn og skel hent í Noregi
1999 - BMW 540i/6 (driftbíll, seldur í Noregi)
1991 - BMW 850ci - Ónýtur eftir árekstur í Noregi :argh:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 21. Oct 2012 00:14 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Wed 27. Feb 2008 15:50
Posts: 473
Location: Reykjavík
Gleymdi að multiquota áðan, oh well

Magnús Þór wrote:
já okey, maður er einmitt á vélstjórn og aldrei að vita nema leiðin muni liggji til noregs. félagi minn fór út í sumar og hann sagði að það hefði nánast verið óskað eftir vélstjórum á hverju götuhorni, ss. auglýsingar. bara um leið og hann steig um borð í vélina út þá rakst hann á auglýsingu t.d.


Jújú svosem allt í lagi framboð, mætti vera meira. En alls ekki að það standi auglýsing á hverju götuhorni...

Emil Örn wrote:
Yellow wrote:

Sæll venur hvað þeir taka þetta alvarlega :shock:


En með "6 tölur" ?


6 millur ??? :shock: :shock: :shock: :x


Ætla að skjóta á að 6 tölur þýði xxx.xxx kr. (hundruð þúsund)


Passar, RUGL hvað þetta er strangt hérna...

_________________
Rafnar S.
ZZ-658 1999 BMW M5 [BIVIVV] (Gamli Romeo)

Gamlir
RU-479 1997 BMW 523iA (Gamli BIVIVV) - Rifinn og skel hent í Noregi
1999 - BMW 540i/6 (driftbíll, seldur í Noregi)
1991 - BMW 850ci - Ónýtur eftir árekstur í Noregi :argh:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 21. Oct 2012 00:23 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Wed 27. Feb 2008 15:50
Posts: 473
Location: Reykjavík
Hvað er ég að gera. Má ekki gleyma aðallmálinu!
Fór áðan og bjargaði einu stykki 540 beinskiptum frá niðurrifi! :thup: 8)

Image
Image

Hérna er fæðingarvottorðið 8)

Vehicle information
Type
Value
VIN WBADN5337XGC91734
Type code DN53
Type 540I (USA)
E series E39 ()
Series 5
Type LIM
Steering LL
Doors 4
Engine M62/TU
Displacement 4.40
Power 210
Drive HECK
Transmission MECH
Colour SCHWARZ 2 (668)
Upholstery STANDARDLEDER/SCHWARZ (N6SW)
Prod.date 1998-11-16
Options
Code
Description (interface)
Description (EPC)
S261A SEITENAIRBAG FUER FONDPASSAGIERE Side airbags for rear passengers
S299A LM RAEDER MIT MISCHBEREIFUNG BMW LA wheels with mixed tyres
S339A SHADOW LINE Shadow-Line
S403A GLASDACH, ELEKTRISCH Glass roof, electrical
S416A SONNENSCHUTZROLLOS Roller sun visor, rear lateral
S459A SITZVERSTELLUNG, ELEKTR.MIT MEMORY Seat adjustment, electric, with memory
S481A SPORTSITZE FUER FAHRER/BEIFAHRER Sports seat
S609A NAVIGATIONSSYSTEM PROFESSIONAL Navigation system Professional
S640A AUTOTELEFONVORBEREITUNG Preparation f tel.installation universal
S677A HIFI SYSTEM PROFESSIONAL HiFi system Professional DSP
S694A CD-WECHSLER VORBEREITUNG Provisions for BMW 6 CD changer
S704A M SPORTFAHRWERK M Sports suspension
S710A M LEDERLENKRAD M sports steering wheel, multifunction
S818A BATTERIEHAUPTSCHALTER Battery master switch
S925A VERSANDSCHUTZPAKET Dispatch protection pack
Standard equipment
Code
Description (interface)
Description (EPC)
S210A DYNAMISCHE STAB. CONTROL (DSC) Dynamic stability control
S302A ALARMANLAGE Alarm system
S354A GRUENKEIL-FRONTSCHEIBE Windscreen, green-tinted upper strip
S431A INNENSPIEGEL,AUTOMATISCH ABBLENDEND Interior mirror with automatic-dip
S438A EDELHOLZAUSFUEHRUNG Fine wood trim
S441A RAUCHERPAKET Smoker package
S473A ARMAUFLAGE VORN Armrest front
S520A NEBELSCHEINWERFER Fog lights
S534A KLIMAAUTOMATIK Automatic air conditioning
S540A GESCHWINDIGKEITSREGELUNG Cruise control
S555A BORDCOMPUTER On-board computer V with remote control
S845A AKUSTISCHE GURTWARNUNG Acoustic fasten seat belt reminder
S850A ZUSAETZL. TANKFUELLUNG EXPORT Additional Export tank filling
S853A SPRACHVERSION ENGLISCH Language version, English
S876A FUNKFREQUENZ 315 MHZ Radio frequency 315 MHz
Code
Description (interface)
Description (EPC)
S992A STEUERUNG KENNZEICHENBEFESTIGUNG Control of number-plate attachment
Information
Code
Description (interface)
Description (EPC)
S415A SONNENSCHUTZROLLO FUER HECKSCHEIBE Sun-blind, rear
S602A BORDMONITOR MIT TV On-board monitor withTV


En svo kemur smá sveifla...

Amerískur bíll, fluttur til Bretlands og svo frá Bretlandi og hingað til Noregs, gæjinn átti ekki fyrir því að setja hann á númer hérna í Noregi svo að hann byrjaði að rífa hann. Búið að taka hægra frambretti, húdd, framstuðarabitann, framljós, M-tech shadowline listana :argh: og nánast allt innan úr bílnum!! :argh: :thdown: :thdown:

EN sem betur fer á ég heima original HELLA Xenon prefacelift framljósin og afturljós og þarf einungis að redda smotteríi til að bíllinn sé heill á ný... að utan.

Er að melta það fyrir mér hvað ég muni gera núna. Hef 3 valkosti að mér sýnist.

1. Sameina 540 og 523 í einn

2. Finna allt sem vantar og byggja 540 upp aftur

3. Skella veltigrind + körfustólum í 540 og nota hann sem drift/track car

_________________
Rafnar S.
ZZ-658 1999 BMW M5 [BIVIVV] (Gamli Romeo)

Gamlir
RU-479 1997 BMW 523iA (Gamli BIVIVV) - Rifinn og skel hent í Noregi
1999 - BMW 540i/6 (driftbíll, seldur í Noregi)
1991 - BMW 850ci - Ónýtur eftir árekstur í Noregi :argh:


Last edited by Rafnars on Sun 21. Oct 2012 10:10, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 414 posts ]  Go to page Previous  1 ... 21, 22, 23, 24, 25, 26, 27, 28  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 43 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group