bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 03. May 2025 20:58

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 455 posts ]  Go to page Previous  1 ... 21, 22, 23, 24, 25, 26, 27 ... 31  Next
Author Message
 Post subject: Re: Bmw E30 2.5 Túrbó
PostPosted: Wed 05. Aug 2009 23:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
1bar plús er svo mikil geðveiki á m20 :D

Verður gaman að sjá nýja tíma á bílnum eftir þetta, eru spíssarnir núna nálægt fullri nýtingu?

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Bmw E30 2.5 Túrbó
PostPosted: Wed 05. Aug 2009 23:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 18:57
Posts: 2596
Location: Milemarker 85.
Já gaman að þetta sé vonandi farið að virka eins og þetta á að gera, en krafturinn er tilstaðar ó já.
Heldur núna 20-22 psi. Ótrúlegt hvað þetta virkar núna, bílinn var fínn á 14 pundunum spólandi á inngjöfinni á 245 dekkjunum, núna spólar þetta öruglega í hægagangi :d.
Vona svo að sjá sem flesta á laugardaginn, kvartmílukeppni og ég verð að keppa ef veður leyfir.

2 myndir úr sumarfíriinu af stráknum.

Image

Image

_________________
E30 S50B32
X5 3,0i ´02
Artic Cat ZR500 ´98
GSTuning


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Bmw E30 2.5 Túrbó
PostPosted: Thu 06. Aug 2009 07:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Þetta líkar mér að heyra Stefán,,,

nú þarf bara að halda E30 POWER samkomu 8)

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Bmw E30 2.5 Túrbó
PostPosted: Fri 07. Aug 2009 01:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 18:57
Posts: 2596
Location: Milemarker 85.
Alpina wrote:
Þetta líkar mér að heyra Stefán,,,

nú þarf bara að halda E30 POWER samkomu 8)



Já E300+ klúbburinn

_________________
E30 S50B32
X5 3,0i ´02
Artic Cat ZR500 ´98
GSTuning


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Bmw E30 2.5 Túrbó
PostPosted: Fri 07. Aug 2009 20:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 22. Mar 2006 02:34
Posts: 2847
Stefan325i wrote:
Alpina wrote:
Þetta líkar mér að heyra Stefán,,,

nú þarf bara að halda E30 POWER samkomu 8)



Já E300+ klúbburinn



:lol: :lol: :lol: Þetta er bara flottur bíll hjá þér Stefán krókurinn er að gera góða hluti

_________________
Suzuki Sidekick 33" 1977


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Bmw E30 2.5 Túrbó
PostPosted: Fri 07. Aug 2009 21:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Stefan325i wrote:
Alpina wrote:
Þetta líkar mér að heyra Stefán,,,

nú þarf bara að halda E30 POWER samkomu 8)



Já E300+ klúbburinn


eru ekki fleiri í 300+ heldur en oem 325 :shock: :shock:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Last edited by Alpina on Sat 08. Aug 2009 07:37, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Bmw E30 2.5 Túrbó
PostPosted: Sat 08. Aug 2009 03:54 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
Alpina wrote:
Stefan325i wrote:
Alpina wrote:
Þetta líkar mér að heyra Stefán,,,

nú þarf bara að halda E30 POWER samkomu 8)



Já E300+ klúbburinn


eru ekki fleyri í 300+ heldur en oem 325 :shock: :shock:

Eins og er þá er enginn í þessum klúbb.....

Spurning um að mæta á dyno??

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Bmw E30 2.5 Túrbó
PostPosted: Sat 08. Aug 2009 07:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Hvernig væri það,,

DYNO dagur hjá skemmtinefndinni,, er goal :santa:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Bmw E30 2.5 Túrbó
PostPosted: Sat 08. Aug 2009 12:29 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
Alpina wrote:
Hvernig væri það,,

DYNO dagur hjá skemmtinefndinni,, er goal :santa:

Bíddu bara.... bíddu bara :wink:

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Bmw E30 2.5 Túrbó
PostPosted: Thu 13. Aug 2009 00:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Það er klárt mikið hitavandamál í húddinu hjá stefáni að fá kalt loft og svona.
40C lofthiti þegar hann ræsir á kvartmílunni og hitinn er kominn í 60C þegar runnið er búið.

Samt náði hann 12.35 skilst mér í dag.

Loggið segir að það sé lítið sem ekkert eftir af spíssunum fyrir ofan 6k snúninga og 1.3bar boost.
í raun þá eru þeir búnir fyrir ofan 1.3bar og 6k, því að þótt að tölvan þykist vera opna þá mikið meira útaf lofthitanum þá opnast þeir auðvitað aldrei meira enn 100%.

Kveikjan fer alveg vel aftur útaf hitanum, enn hún var frekar safe fyrir.

Það verður cold run bráðlega til að fá á hreint hver statusinn er á spíssunum. Enn þetta setup virðist vera að skila sínu loftflæðilega séð og er mjög solid setup sýnist mér. Svo er alltaf spurning hvort að MLS pakkningin og rangi knastása tíminn sé að hjálpa top endinu að einhverju leiti því þetta flæðir alveg mjög fínt fyrir ofan 6k.

Hann þarf klárlega að losna við hitann undann húddinu sem og hætta að sjúga inn svona ótrúlega heitt loft.
Koma dollunni í 11sek og þá verður hann sáttur :)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Bmw E30 2.5 Túrbó
PostPosted: Thu 13. Aug 2009 05:57 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
Breytir miklu að setja hækka húddið að aftan varðandi hita.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Bmw E30 2.5 Túrbó
PostPosted: Thu 13. Aug 2009 07:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Koma dollunni í 11sek og þá verður hann sáttur :)


Það er BARA munur á 12.35 og 11.9x

En engu að síður MEGA TÍMI :thup:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Bmw E30 2.5 Túrbó
PostPosted: Thu 13. Aug 2009 08:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
spurning um að taka háageislan úr þó það sé ljótt, eða droppa síunni niður um gatið þarna farþegameginn í vélarsalnum.. ætti að fá hressandi íslenskt loft þar

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Bmw E30 2.5 Túrbó
PostPosted: Thu 13. Aug 2009 09:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Það verða einhverskonar napa ducts á húddinu því þær virka best og sían verður hólfuð frá vélarrýminu.
Annars kemur það í ljós hvað á eftir að virka best.

0.35sek er soldið langt þegar maður er í kvartmílu sérstaklega nálægt 12sek markið. Enn eins og staðan er þá er kveikjan um 6-7gráður of sein hjá stefáni miðað við hjá einari t.d eða þegar það er nokkuð kalt loftið þannig að cold air intake og bæta inn flýtingu mun skila sér. Ég gæti ýmindað mér að það vanti um 30-50hö uppá hvað powerið á milli þeirra.
Og svo er spurning hversu mikið er hægt að flýta í viðbót hjá þeim báðum uppá að nálgast max powerið þeirra.

Hann gæti í raun runnað 1.5bar í kringum 4-6k og minna boost fyrir ofan 6k til að nýta spíssanna sem mest enn honum langar bara í 11.99 eða betra og þá er þetta komið.

Annars er ég með log yfir þó nokkur run hjá stefáni og ætla að henda inn nokkrum meðaltals tölum úr þeim seinna í dag.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Bmw E30 2.5 Túrbó
PostPosted: Sat 15. Aug 2009 20:46 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Tue 01. Apr 2008 21:40
Posts: 521
einarsss wrote:
spurning um að taka háageislan úr þó það sé ljótt, eða droppa síunni niður um gatið þarna farþegameginn í vélarsalnum.. ætti að fá hressandi íslenskt loft þar



ekkert pláss þar þegar það eru 3" intercooler pípur

_________________
Sævar M

Stoltur meðlimur í TURBO-CREW

Toyota Avensis 2004
Jeep Willys 383 torfærutæki
KFX450R heavy modded 8)


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 455 posts ]  Go to page Previous  1 ... 21, 22, 23, 24, 25, 26, 27 ... 31  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 6 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group