Meira update en bara lítið
4sæti í driftinu eins og menn vita,
mjög sáttur og held að 3,25 hafi eiginlega bara hjálpað þar til frekar enn eitthvað annað
Wideband controller fer í í dag og svo skynjari í á morgun,
það verður gamann af því
Lagaði útvarpsvesenið eftir einhvern þýskara (þurfti að kveikja á ljósunum tl að fá útvarpið í gang) nú virkar þetta stock
ég lagaði líka eitt mál með það að tvö relay fara ekki í gang nema að startarinn sé ekki að starta, og ég var aldrei búinn að nenna að finna víranna til að tengja til að tengja startarann við relayin, búinn að því og nú með miðstöð og allt hitt sem þessi relay kveikja á,
Enn engin ljós í mælaborðinu en komst að því að perurnar eru í lagi en ekki ljósarofinn minn, skipti honum út og sé hvað gerist,
Næst á dagsrká er 325i púst þar sem að ég þarf á púst vinnu að halda hvort eð er, og því alveg eins að henda 325i pústi þarna undir þegar skynjara plöggið er sett í,
fyrst að menn eru eitthvað slow að taka við sér að koma kaupa pústin mín,
Ekki mikil plön framundan fyrir þennan bíl nema keyra þangað til að ég finn M10 E30 bíl fyrir veturinn, þá fer þessi í skúrinn og preppun fyrir S50 swapið einn veturinn í viðbót
Já ekkert að frétta af heddinu sem er í póstinum ennþá en það veltur allt á því hvað þarf að gera við stimplanna mína hversu lengi þetta á eftir að taka að fara samann ( og ef ég gleymi að skrúfa eitthvað dót þarna ofan í )