sosupabbi wrote:Angelic0- wrote:sosupabbi wrote:Akvað að prufa vmax a 3.91 drifinu i tilefni nyrra hjolbarða, klaraði það easy
E32 limited í 257kmh
ND790 komst hraðar
Wokke kubbar= delimited
Nice... og á hvaða hraða slær hann út á 3.91
sosupabbi wrote:Angelic0- wrote:sosupabbi wrote:Akvað að prufa vmax a 3.91 drifinu i tilefni nyrra hjolbarða, klaraði það easy
E32 limited í 257kmh
ND790 komst hraðar
Wokke kubbar= delimited
Angelic0- wrote:sosupabbi wrote:Angelic0- wrote:sosupabbi wrote:Akvað að prufa vmax a 3.91 drifinu i tilefni nyrra hjolbarða, klaraði það easy
E32 limited í 257kmh
ND790 komst hraðar
Wokke kubbar= delimited
Nice... og á hvaða hraða slær hann út á 3.91
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:það er samt vel gert
Angelic0- wrote:Mig minnir að ND790 hafi verið kominn í 260 þegar að ég hélt að hann væri búinn með snúninginn... þá sló ég af og þá var allt í einu auka gír
Alpina wrote:Angelic0- wrote:Mig minnir að ND790 hafi verið kominn í 260 þegar að ég hélt að hann væri búinn með snúninginn... þá sló ég af og þá var allt í einu auka gír
Hvaða bíll er það ??

Alpina wrote:260 er vel ofmetið.. á 3.15 1:1
rpm leyfir það engann veginn,,
BMW_Owner wrote:er löngu búið að rífa þennan ND bíl?
sosupabbi wrote:Vill amk koma þvi a framfæri að þessi tilraun var gerð a viðeigandi stað og stund og stofnaði engum nema ökumanni i hættu, og mun þetta þvi ekki vera endurtekið.
ömmudriver wrote:sosupabbi wrote:Vill amk koma þvi a framfæri að þessi tilraun var gerð a viðeigandi stað og stund og stofnaði engum nema ökumanni i hættu, og mun þetta þvi ekki vera endurtekið.
Núúú var þetta ekki framkvæmt í Ártúnsbrekkunni í mikilli umferð
Users browsing this forum: No registered users and 57 guests