bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 17:32

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 421 posts ]  Go to page Previous  1 ... 20, 21, 22, 23, 24, 25, 26 ... 29  Next
Author Message
PostPosted: Sun 13. Jan 2013 22:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Það er meira og minna ómögulegt fyrir þig að vera við 420hö@1.3bar,

Ég hef tjúnað nokkrar M20B25 við 1.2bar og þær skila 400hö,
M50B25 við 1.25bar skilar 450hö.

ég á alveg von á því að þurfa blása meira enn 1.5bar

EDIT.

Ég hef tjúnað 2lítra SR20DET með aðeins minni borg warner og hún skilaði 400hö@1bar. Það bara er eitthvað að hjá þér ef þú færð bara 420hö við 1.3bar

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 13. Jan 2013 23:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
http://vexer.com/automotive-tools/1-4-m ... calculator

set inn hérna 3050 í þyngd og 400hö, þá er ég sirka komin með hraðan sem ég fór. :)

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 14. Jan 2013 03:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Einn á e30tech með E30 með M50B28(turbo325ii) og ágætis GT35R runnar 11.66@127mph við 1bar boost.
Þessir reiknir segir eiginlega bara akkúrat 500hö

Núna runnar hann 570whp og 10.6@134mph , þessi reiknari segir þann hraða vera 580hö.

Skoðaðu bara þinn tíma miðað við aðra í þessum þræði
http://www.e30tech.com/forum/showthread.php?t=3473

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 16. Jan 2013 09:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Mér sýnist ég ætla að eyða vikunni í að fínstilla bara í og úr vinnu og fer svo um helgina á verkstæðið til að tjúna cruisið og vonandi powerið líka. Eyðslumælingin er ballpark uppá 10.5-12.5 á cruisinu á 120-130kmh. Er að gera aðeins vísindalegri mælingu núna og vonast til að þetta haldist eða batni aðeins lambda er alveg 1.03-1.05 á cruisinu.

Það er meira og minna allt frosið þannig að ég get ekki tekið nein video eins og er.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Jan 2013 09:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Það varð ekkert af tjúningunni þar sem að það snjóaði og allt landið fór á annan endann, allt lokað á föstudaginn og sumt laugardaginn, verkstæðið var lokað og ég komst því ekki inn.

Eyðslan á 120-130 er undir 13.0L/100km, á eftir að fylla aftur á tankinn til að sjá í raun enn er kominn 300mílur og tankurinn er alveg á síðustu dropunum, á 90kmh væri hún allaveganna 25-30% betri, Sem má vera nokkuð fínt bara. Ég er nokkuð viss um að eftir tjúningu þá verður cruise powerið aðeins betra og því rétt aðeins betri eyðsla. Hann mætti vera með þyngra drifi því hann er alveg á 3500rpm þegar maður er á cirka 80mph og þótt ég sé bara að blása 3psi þá virka allir gírarnir svo stuttir, hann gæti eins verið 3gíra án þess að maður myndi virkilega finna fyrir því mikið.

Ef það þiðna göturnar að einhverju ráði í vikunni þá ætla ég að reyna tjúna meira í boosti, hef ekkert verið að því þar sem að ég setti bara 95oktan á hann þar sem að ég vissi að ég væri bara að keyra í vinnuna og tilbaka.

Það eru engin vandamál önnur enn eyðslan sem er í raun ekki vandamál þannig séð, alveg hrikalegt að fara úr 6.5L/100km bíl yfir á 12L/100km bíl, manni finnst bensínið bara hverfa og maður er að keyra á akkurat sama hátt.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Jan 2013 09:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Ég hef ekki mælt eyðsluna á mínum í svona 120-130km krúsi, en ég fer auðveldlega með tank á viku ef ég nota hann í og úr vinnu, það eru 140km max, og tek nokkur rönn..... :lol:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Jan 2013 10:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Lægri þjappa hjálpar ekki eyðslu, ég er að runna alveg í 1.07 lambda til að ná þessu á cruisinu.

Svo er spurning um pumping losses og þar koma ásarnir inní/overlap. Því meira vacuumi sem maður keyrir í, við t.d 2ms spíssa tíma því meiri er eyðslan því að vélin sjálf þarf að vinna meira fyrir loftinu inn. Þess vegna fæst betri eyðsla ef overlappið er þannig að vélin sér meiri þrýsting þótt að total loftflæðið sé ekki meira.

Bætir eyðslu :
Há þjappa, hár soggreinar þrýstingur, hátt lambda, akkúrat kveikja. Lágur aksturshraði, littlar bensíngjafa hreyfingar, lágur snúningur, rétt staðsetning á innspýttingu, léttur bíll.

Hljómar eins og uppskrift af nútíma túrbó díesel :)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Jan 2013 11:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
Lægri þjappa hjálpar ekki eyðslu, ég er að runna alveg í 1.07 lambda til að ná þessu á cruisinu.

Svo er spurning um pumping losses og þar koma ásarnir inní/overlap. Því meira vacuumi sem maður keyrir í, við t.d 2ms spíssa tíma því meiri er eyðslan því að vélin sjálf þarf að vinna meira fyrir loftinu inn. Þess vegna fæst betri eyðsla ef overlappið er þannig að vélin sér meiri þrýsting þótt að total loftflæðið sé ekki meira.

Bætir eyðslu :
Há þjappa, hár soggreinar þrýstingur, hátt lambda, akkúrat kveikja. Lágur aksturshraði, littlar bensíngjafa hreyfingar, lágur snúningur, rétt staðsetning á innspýttingu, léttur bíll.

Hljómar eins og uppskrift af nútíma túrbó díesel :)

það má án efa leana krúsið út smávegis hjá mér, en ég efa að það hafi mikil áhrif á overall consumption. Full throttle er bíllinn í 75% IDC sem er þá [750x6)0.75= 3.4L á mínútu, eða er þetta ekki reiknað svona??

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Jan 2013 11:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Jú,

Þú getur svo séð loftflæðið með því að deila þessu í 60 og margfalda með mixtúrunni.


Svo líka margfaldað með density bensíns (0.75kg/liter) til að fá loftflæði í kg og bensín flæði í kg. Þitt segir cirka 0.5kg/sec eða 66lb/min ef mixtúran er 12:1

EDIT.

Eyðslan er akkúrat 12.2L/100km , sem ég tel bara alltílagi. Alveg 90% 120-130kmh akstur.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 05. Feb 2013 23:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Nú fer að koma að því að ég komist á dyno.

Búinn að koma boost controlli í orden.

Runna þetta svona
Þetta mun leyfa mér að runna hvaða boost sem er frá 0.2bar (2.8psi) uppí whatever (mikið boost)
Image

Vonandi er engin bleyta á morgun svo ég geti tjúnað smá á morgun annars fer vpowerið bara til einskins.
Lenti í því í morgun að hann byrjaði að spóla í 4gír þegar boostið var komið í 1.6bar óvart. Mér fannst það soldið hættulegt enn gott að vegurinn var 3 akreina breiður.

Boostið var 1.6bar @ 3500rpm eða cirka 350hö í 3500rpm, hægt að segja að hann pullaði alveg sérstaklega vel.

Fyndna við bílinn er að mér finnst hann bara bestur í 3psi fyrir svona daily akstur, annars pullar hann bara of mikið án þess að maður sé að gefa eitthvað. Ég er að vonast eftir

260hö@4psi
460hö@1bar boost
550hö@1.5bar boost eða svo.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 05. Feb 2013 23:25 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Sat 04. Jul 2009 19:08
Posts: 681
Þú verður að fara að taka video af þessu, þetta hjómar alveg geggjað!

_________________
Þorleifur Kristmundsson.
Sími: 8666558

Subaru Legacy 02'

Image

Hjartað slær bmw


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 09. Feb 2013 22:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ein vika af road tjúningum og keyslu í vinnuna á 328i turbo skilaði 14L/100km eyðslu, sem er bara alveg í ágætis lagi.

Það stefnir allt í dyno á morgun, ég stillti háspennukefla hleðslutímann í dag, var 3.2ms enn peakar í 11amperum í 4.1ms núna alveg auka 30% orka að fara í kertin cirka þannig að það er nokkuð víst að hann er ekki að fara missa neista undir álagi.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 10. Feb 2013 22:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Kominn af dynoinu.

328i turbo stóð sig með prýði,, split pulse túrbína, vanos stillti inntaks ásinn og inntaks ás púst meginn eru klárlega að stjórna bandinu nokkurn veginn eins og ég vildi. Eins asnalega og það hljómar þá er helvítið eiginlega of aktívt fyrir neðan 3000rpm, Enn powerbandið er vítt og breitt og það telur allt samann.

Þetta er við bara 0.2bar boost
Image

Þetta er við 0.3bar boost
Image

Þetta er við 0.6bar boost
Image

Hérna bætti ég rétt aðeins of mikið í boostið á milli runna
Image

Þetta er wheel power við 1.3bar cirka boost
Image

Og þetta er reiknað flywheel power og tog við 1.3bar cirka
Image

Menn taka kannski eftir því að hann hefur 500nm í 2750rpm og vélin heldur yfir því alveg að 6000rpm.
Það væru ekki ófáar díesel vélarnar stoltar af þessu :lol:

Overall þá er þetta algjörlega eftir því sem ég vildi, það er séns að hækka boostið aðeins on top og fá meira power enn ég er ekki viss um að túrbínan eigi það mikið eftir, gæti eins verið búinn flæðilega séð og lága þjappann er ekki að koma powerinu í gegn. Svo gat ég ekkert prufað þetta á leiðinni heim það er snjókoma þannig að ég setti bara niður í 3psi aftur.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 10. Feb 2013 22:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
0.2 eru 3psi..... og ná tæplega 90ps finnst mér ansi magnað,, en tosið er ekki nema rétt eins og oem

skrítið

á M30 eru 0.2 bar oft í kringum 50ps

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 10. Feb 2013 22:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 18:57
Posts: 2596
Location: Milemarker 85.
Alpina wrote:
0.2 eru 3psi..... og ná tæplega 90ps finnst mér ansi ´´´´´´´´´´

á M30 eru 0.2 bar oft í kringum 50ps


Þessi vél er nú kominn með grófari ása og eitt og annað, og miða við að vélin hjá Iar var kominn vel yfir 200 hö þá er þetta kanski ekki alveg 90 hö. Kanski 70 það er alveg skyljanlegt enda M50 mun betri vél en m30.
Hvernig setup ert þú að tala um,

Ert að tala um alpína orginal sem er með ömulegum ásum og ömulegum túrbínum og ömulegir túrbógrein og lokuðu pústi ??

_________________
E30 S50B32
X5 3,0i ´02
Artic Cat ZR500 ´98
GSTuning


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 421 posts ]  Go to page Previous  1 ... 20, 21, 22, 23, 24, 25, 26 ... 29  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 30 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group