einarsss wrote:imo þá gæti hann orðið flottur gulur.. hélt að þú værir bara nýbúinn að taka hann upp úr kassanum og að máta hann á bílinn á fyrstu myndinni
Persónulega finnst mér þetta snarlooka í persónu
En ég er samt ennþá á báðum áttum
einarsss wrote:imo þá gæti hann orðið flottur gulur.. hélt að þú værir bara nýbúinn að taka hann upp úr kassanum og að máta hann á bílinn á fyrstu myndinni

John Rogers wrote:Sjáum til![]()
Fyrst maður er kominn með vinnu þá er allavega hægt að fara að moka aurum í þennan og græja læsinguna í, polyfóðringar í subframe ofl

tinni77 wrote:John Rogers wrote:Sjáum til![]()
Fyrst maður er kominn með vinnu þá er allavega hægt að fara að moka aurum í þennan og græja læsinguna í, polyfóðringar í subframe ofl
sem minnir mig á það, hvenær verður þetta blessaða Group-Buy?
John Rogers wrote:tinni77 wrote:John Rogers wrote:Sjáum til![]()
Förum að kíkja á það gamli

tinni77 wrote:John Rogers wrote:tinni77 wrote:John Rogers wrote:Sjáum til![]()
Förum að kíkja á það gamli
flott er !

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Var að spjalla við ökumann Dakar í gær,, sá kom mökkandi inn á BYKO torgið og tók hvert kleinuhringja runnið á fætur öðru,, annar aðili þarna á MUSTANG 6 cyl ætlaði að gera eitthvað sambærilegt , en færnin var ekki meiri en að hann keyrði upp á kant og skemmdi bílinn![]()
svo þegar reykjarkófið settist og ég sá glytta í fúla bófasmettið á Jóni,,,,,![]()
![]()
þá var þetta ekki Jón,, heldur skvísiló,,,,, með feitt tattoo á vinstri framhandlegnum sem á stóð ,,,,,,,,
Jón Ragnar á ekki breik ,, ég owna hann anytime![]()
![]()
uhh,, kannski ekki alveg svona

jens wrote:Sá Dakarinn hjá þér bruna niður á skaga í dag, þessi spoiler er

Users browsing this forum: No registered users and 48 guests